สาขา The Best Of Customer Service คุณกรรณิการ์ ตามประทีป ผู้ช่วยกรรมการบริษัท บอดี้ แคร์ จำกัด

สาขา The Best Of Customer Service คุณกรรณิการ์ ตามประทีป ผู้ช่วยกรรมการบริษัท บอดี้ แคร์ จำกัด

    ขอขอบคุณสำหรับรางวัลสาขา The Best Of Customer Service กว่า 25 ปีที่ผ่านมาเป็นตัวการันตีอยู่แล้วว่า บริษัท บอดี้ แคร์ จำกัด เรามุ่งมั่นในคุณภาพสินค้าและการบริการด้วยหัวใจค่ะ

ภาพความสำเร็จของบริษัท บอดี้ แคร์ จำกัด

“การที่จะประสบความสำเร็จอย่างที่ต้องการขึ้นอยู่กับว่าเราให้ความสำคัญกับจุดนั้นมากน้อยแค่ไหน ถ้าเราอยากทำมันจริงๆ สิ่งที่ตามมาคือ ความมุ่งมั่น ความอดทน การเรียนรู้ การวางแผน ทุกอย่างอยู่ที่ตัวเรา คนรอบข้างหลายท่านที่เรียนรู้และได้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ของบอดี้แคร์ขายดี มีคุณภาพและเจริญเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ผลิตภัณฑ์ของเรานั้นดีจริง ทำด้วยใจ รักในสิ่งที่ทำ ตั้งใจ จงมั่นใจในตัวเอง มั่นใจในธุรกิจและจงศรัทธาในตัวเองแล้วทุกอย่างจะสำเร็จ”

 

บริการด้วยใจใส่ใจด้วยความเป็นมืออาชีพ

“ที่ผ่านมาเราเปิดโอกาสในการสร้างอาชีพให้กับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจแว็กซ์ขนจำนวนมากและประสบความสำเร็จเป็น
อย่างยิ่ง โดยทางบริษัทฯ ได้มีการร่วมมือกับรัฐบาลและธนาคารในหลายโครงการ เพื่อเปิดช่องทางสร้างอาชีพให้กับผู้มีรายได้น้อยหรือกำลังมองหาอาชีพที่ลงทุนไม่สูงมากนัก อีกทั้งผลิตภัณฑ์ของเรามีคุณภาพ สาขาแฟรนไชส์เติบโตอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนการบริการของสาขาแฟรนไชส์ทางบริษัทฯ มีการเทรนพนักงานและการทำธุรกิจให้มีมาตรฐานเดียวกัน”

  

โอกาสการเติบโตของธุรกิจ Body Care

“การก้าวสู่ความสำเร็จมันเป็นจุดที่เราไม่คิดเลยว่ามันจะสำเร็จอย่างทุกวันนี้ได้ยังไง เรามองธุรกิจเราเป็นธุรกิจความงาม ธุรกิจนี้ไม่มีวันตาย ธุรกิจนี้อยู่ได้ไม่ว่ายุคใดสมัยใด จากผู้ใช้บริการก็กลายมาเป็นผู้ร่วมลงทุนติดต่อซื้อแฟรนไชส์ไปเปิดหลายท่านแล้ว ทั้งตลาดในประเทศและตลาดต่างประเทศยังเติบโตและยังไปได้อีกไกลแบบไม่มีที่สิ้นสุด”

 

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ : Body Care Express
ประเภทธุรกิจ : แฟรนไชส์กำจัดขน และผลิตภัณฑ์กำจัดขน
โทร : 02-260-5812, 02-260-4778, 081-484-2928
ไลน์ : @Bodycarethailand
fb : Bodycarethailand
website : www.bodycarethailand.com


ติดตามทุกข่าวสารและ
อัพเดทเทรนด์อาชีพผ่านช่องทาง