สาขา The Best Of Product คุณเบญจมาศ มั่นในธรรม CEO บริษัท บี เจ ออนไลน์ จำกัดเจ้าของผลิตภัณฑ์แบรนด์ แลสลวย

สาขา The Best Of Product คุณเบญจมาศ มั่นในธรรม CEO บริษัท บี เจ ออนไลน์ จำกัดเจ้าของผลิตภัณฑ์แบรนด์ แลสลวย

ก่อนอื่นต้องกล่าวขอบคุณ SME สร้างอาชีพ ที่คัดเลือกและมอบรางวัลให้แบรนด์แลสลวย รู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติกับทางแบรนด์เป็นอย่างยิ่ง รู้สึกภูมิใจกับรางวัลสาขา The Best Of Productจะเป็นกำลังใจสำคัญที่ทำให้เราผลิตสินค้าที่มีคุณภาพเพื่อส่งต่อผู้บริโภค และเป็นเครื่องหมายแสดงถึงความสำเร็จให้กับแบรนด์แลสลวยและตัวแทนจำหน่ายทุกท่าน รางวัลที่ได้รับส่งผลกับภาพลักษณ์ความมั่นคง ความน่าลงทุน

 

ภาพรวมความสำเร็จของแบรนด์แลสลวย

เราเข้าใจในปัญหาของคนไทยเเละโซนเอเชีย สภาพเเวดล้อม สภาพเส้นผมได้ดีที่สุด ชาร์โคลนำเข้าจากประเทศเกาหลี เคราตินจากประเทศอิตาลี น้ำหอมจากฝรั่งเศส มีใบเซอร์รับรองจากทุกประเทศ มาเป็นส่วนประกอบสำคัญ สร้างสินค้าที่มีคุณภาพแพงกว่าราคาขาย ทำให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ดังนั้นการบรรลุในเป้าหมายที่เราได้วางไว้ในทุกด้าน ผลประกอบการ การพัฒนาความรู้ความสามารถให้กับตัวแทนจำหน่าย รวมถึงโครงการการ

ช่วยเหลือสังคมหลายด้าน

  1. ด้านศักยภาพ เราได้เข้ารับรางวัลอันทรงเกียรตินั่นคือการเเสดงศักยภาพของเเบรนด์
  2. ด้านยอดขาย ที่สูงเกินเป้าหมาย
  3. ด้านคุณภาพสินค้า เรารักษามาตรฐานสินค้า จนเกิดการยอมรับจากผู้บริโภค 99% พึงพอใจในผลิตภัณฑ์
  4. ด้านส่งเสริมรายได้ให้กับตัวแทนทั่วประเทศ สร้างอาชีพให้กับนักเรียน นักศึกษา แม่บ้านหรือกลุ่มคนว่างงาน สร้างรายได้
    เสริมให้ผู้ที่ทำงานประจำใช้เวลาว่างจากงาน ให้เกิดรายได้
  5. การพัฒนาศักยภาพด้านการขาย ให้กับตัวแทนจำหน่ายโดยการจัดฝึกอบรมคลาสต่างๆ
  6. ด้านการช่วยเหลือสังคม เราจัดโครงการมอบทุนการศึกษาอุปกรณ์การศึกษาให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลน จำนวน 20 โรงเรียนทั่วประเทศ

รูปแบบการลงทุนกับแบรนด์แลสลวย

ธุรกิจเป็นระบบตัวแทนจำหน่าย การวางแผนการผลิตสินค้าและควบคุมสต็อกโดยใช้หลัก FIFO First In First Out คือ สินค้าใดที่เข้าคลังสินค้าก่อนก็หมุนเวียนออกไปก่อน เพื่อลดความเสื่อมจากการจัดเก็บเป็นเวลานาน เพราะสินค้าย่อมมีอายุการใช้งาน การฝึกอบรมให้ความรู้กับตัวแทนจำหน่ายให้มีความเข้าใจในสินค้า การบริการ งานส่งเสริมการขาย การบริหารทุนหมุนเวียน ด้านการตลาด มีจัดสรรงบประมาณอย่างเหมาะสมเพื่อความก้าวหน้าในธุรกิจจริงๆ แล้วตัวแทนมีตั้งแต่ระดับเล็กสุดถึงตัวแทนติดเเบรนด์มีมากกว่า 5,000 คน โดยใช้การสื่อสารผ่านตัวแทนระดับบนสุดเพื่อเป็นสื่อกระจายข่าวสาร การทำกิจกรรมร่วมกับทางแบรนด์เพื่อสร้างความสัมพันธ์กับตัวแทนทุกระดับ โดยใช้วิธีการผ่านโซเซียล การลงพื้นที่พบปะกับตัวแทนเเต่ละจังหวัด เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ การทำกิจกรรมในเทศกาลต่างๆ เช่น ปีใหม่ สงกรานต์ เพื่อให้ตัวแทนเข้าร่วมและลุ้นรางวัล การสร้างเเนวความคิด เเรงบันดาลใจ ให้ตัวแทนมีพลังมีเป้าหมาย “No meeting No success” ถ้าขาดการพบปะเราจะไม่สำเร็จ

โอกาสการเติบโตของแบรนด์แลสลวย

ในปี 2562 เราวางแผนที่จะสร้างการรับรู้เเบรนด์ให้กระชับพื้นที่ โดยสื่อช่องทางต่างๆ การขอเครื่องหมายมาตรฐานสากลเพื่อเตรียมส่งออกต่างประเทศ และการขยายพื้นที่การผลิต รองรับการผลิตที่เพิ่มขึ้นให้ผลิตและส่งออกได้ตามเวลา เนื่องจากผลิตภัณฑ์เราออกแบบเพื่อความเหมาะสำหรับสาวๆ โซนเอเซีย จึงเล็งโอกาสการส่งออกจำหน่ายในประเทศเพื่อนบ้าน ขณะนี้อยู่ระหว่างการขอ GMP เตรียมส่งออก 5 ประเทศ ได้แก่ กัมพูชา พม่า ลาว อินโดนีเชีย และมาเลเซีย

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ : แลสลวย ผลิตภัณฑ์ดูแลบำรุงเส้นผม
โทร : 085-040-6655, 094-629-1452
ไลน์ : @chr3259n
fb : Benjamas mannaitam
fb : แลสลวย


ติดตามทุกข่าวสารและ
อัพเดทเทรนด์อาชีพผ่านช่องทาง