ธุรกิจเปลี่ยนชีวิต ‘ว่าที่ทนาย’ กลายมาเป็น ‘แม่ค้าขายของออนไลน์’จากจุดเริ่มต้นสู่อีกหนึ่งความสำเร็จ ‘บอสโบว์’ CEO ร้อยล้าน

ธุรกิจเปลี่ยนชีวิต ‘ว่าที่ทนาย’ กลายมาเป็น ‘แม่ค้าขายของออนไลน์’จากจุดเริ่มต้นสู่อีกหนึ่งความสำเร็จ ‘บอสโบว์’ CEO ร้อยล้าน

…………“ธุรกิจออนไลน์” เปลี่ยนชีวิตคนมานักต่อนัก ไม่จำเป็นต้องมีเงินลงทุนมากมาย ไม่จำเป็นต้องเก่งหรือฉลาดรอบรู้ ทำธุรกิจนี้ต้องอาศัยความไวความสม่ำเสมอในสิ่งที่ทำ เป็นธุรกิจที่ไม่มีเงินเดือนแต่เงินเข้าบัญชีทุกวัน อยู่ที่ความขยันและความทุ่มเท แต่ก่อนต้องจบสูง ถึงจะมีรายได้หลักแสนต่อเดือน แต่ตอนนี้ขายของออนไลน์ก็สามารถทำได้เหมือนกัน อย่ารอ…ให้คนอื่นทำแล้วรวยกันหมดแล้วค่อยทำ เมื่อโอกาสมาจงรีบคว้าสิ่งที่ได้มาคือความสำเร็จที่แท้จริง นี่ืคือตรรกะแห่งความความคิดของคนที่พยายามให้ได้มาซึ่งความสำเร็จจากการเป็นแม่ค้าออนไลน์

………….จุดเชื้อไฟของชีวิต ‘ว่าที่ทนาย’ ด้วยเป้าหมายอาชีพเทใจสู่ “แม่ค้าขายของออนไลน์” ตัวจริงหญิงสาวลุคมาดมั่นจบการศึกษาจากรั้วแดงเหลืองดีกรี “ว่าที่ทนาย” คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ อยู่ดีๆวันนี้ลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเองพร้อมตั้งปณิธานว่าอาชีพของฉันคือ ‘แม่ค้าขายของออนไลน์’ “แต่ในชีวิตจริงหลายคนรอบตัวโบว์ไม่มีใครเห็นด้วย สำหรับโบว์มันคือสิ่งที่ท้าทาย ใจเราเลือกที่จะสู้สักตั้ง ซึ่งทุนเดิมโบว์เริ่มขายของออนไลน์ตั้งแต่เรียนอยู่มหาวิทยาลัยปี 2 เพราะมีแรงบันดาลใจจากการที่เห็นใครๆ แค่โพสต์ขายของบนFACEBOOK มีรายได้หลักหมื่นหลักแสน จึงคิดว่าคนอื่นทำได้โบว์ก็ต้องทำได้ จากการขายของเดือนแรกได้กำไรประมาณ 30,000บาท ตอนแรกคิดสนุกแค่อยากลองทำ พอเริ่มเห็นกำไรเริ่มจริงจังขึ้น หลายคนอาจจะมองว่าการขายของออนไลน์คือการหยิบเงินในอากาศ ไม่ต้องเสียค่าเช่า ไม่ต้องขนของไปมาตั้งร้านให้เหนื่อย แค่นั่งเล่น นอนเล่น ไปอาบน้ำ ไปเที่ยว ไปกินข้าว ไม่ว่าจะไปทำอะไรอยู่ก็สามารถขายได้หมด แค่กดๆ จิ้มๆ โทรศัพท์ เงินในอากาศก็ลอยมาเข้าบัญชีแล้วดีจะตาย” นี่คือบทสรุปจากกำไรที่ได้ในเดือนแรกของโบว์

คุณวรรณชนก พิชาดุลย์ หรือ BOSSBOW
เจ้าของผลิตภัณฑ์แบรนด์ SLAY (สเลย์) ผู้สนับสนุนให้
“ผู้หญิงทุกคนมีหุ่นสวย ผิวเปล่งประกาย สุขภาพดี”

ใครที่บอกว่า…ขายออนไลน์ขายยาก อยากเปลี่ยนความคิดใหม่นะคะโบว์ขายของออนไลน์มาจนเรียนจบปริญญาตรี และเมื่อมีทางเลือก 2 ทางให้ตัดสินใจโบว์ตัดสินใจว่าเราจะเป็น “แม่ค้าออนไลน์” เต็มตัวโบว์ไม่ได้เลือกทำงานสาย “กฎหมาย” แล้ว ทั้งๆ ที่จบนิติศาสตร์ สำหรับการตัดสินใจในครั้งนี้ มันอาจจะดีหรือแย่เราไม่มีทางรู้ แต่คิดมาสักพักแล้วว่ามันคงจะดีกว่าที่จะต้องมาเสียใจทีหลัง ถ้าเราไม่ตัดสินใจลงมือทำตามความฝัน เราอยากลองดูกับมันสักตั้งก็เท่านั้นเอง

อาชีพออนไลน์ที่แตกต่าง ‘SLAY’ (สเลย์) ฮับสื่อกลางที่สร้างวัฒนธรรมองค์กรที่มั่นคง
ส่วนเริ่มทำแบรนด์ SLAYได้ยังไงนั้น มีรุ่นพี่คนหนึ่งที่เราเคารพชวนมาเริ่มทำด้วยกัน ตั้งแต่ต้นที่โบว์เริ่มขายของออนไลน์โบว์ก็บอกตัวเองว่า “อยากทำให้อาชีพออนไลน์แตกต่าง” เราไม่ใช่แม่ค้าแต่เรามีเกียรติ มีจรรยาบรรณ และเป็นอาชีพที่เราภูมิใจ เราไม่จำเป็นต้องอายใครที่เราเลือกอาชีพนี้ และวันหนึ่งจะต้องมีคนอยากเป็น “แม่ค้าออนไลน์แบบโบว์” ซึ่งพอได้ฟังเป้าหมายของแบรนด์สเลย์แล้ว โบว์คิดว่านี้คือสิ่งที่ตอบโจทย์กับความตั้งใจแรกของเรามาก


สเลย์ ไม่ใช่แค่แบรนด์อาหารเสริมเท่านั้น แต่สเลย์ คือ จุดเริ่มต้นสำหรับคนที่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง อยากสวยขึ้น อยากรวยขึ้น อยากมีชีวิตที่ดีขึ้น “เพื่อตัวเราเอง” ไม่ใช่เพื่อใคร จุดที่ยากที่สุดคือ “การเปิดใจ” เปิดใจเชื่อว่าเราทำได้ มีคนขายแล้วสำเร็จกับอาชีพออนไลน์เป็นล้านๆ คน ทำไมเราจะเป็นหนึ่งอีกในล้านๆ คนนั้นไม่ได้…ฉันทำได้แล้ว เรามาลุยไปด้วยกันนะคะ

ไม่ต้องลงทุนเป็นหลักแสนหลักล้าน หรือหลายๆ สิบล้านเหมือนการทำธุรกิจปกติ ไม่จำเป็นต้องมีสถานที่ ไม่ต้องมีพนักงานประจำ ไม่ต้องมีคลังสินค้า ไม่ต้องออกไปผจญกับปัญหาจราจรเพื่อเดินทางไปที่ทำงาน ไม่ต้องมีเจ้านายมาคอยสั่งโน่นสั่งนี่ ทำงานได้อย่างอิสระ ทำมากก็ได้มาก มีเวลาอยู่กับครอบครัวได้ตามใจปรารถนา ไม่ว่าเพื่อนๆ จะทำเป็นธุรกิจหลัก หรือจะทำเพื่อหารายได้เสริมแล้วคำตอบจากสิ่งที่คิดมันคืออะไรที่เราทำได้ทั้งหมดนั้น…ง่ายๆ… ‘ธุรกิจออนไลน์’ ไงหล่ะ…

 

7นักธุรกิจออนไลน์ไฟแรง
จากตัวแทนสู่ครอบครัวพรีเมี่ยมแบรนด์ SLAY (สเลย์) Thailand

 

นางสาวชื่อชุติมา ศรีกุดเลาะ (กุ้งแก้ว)
FB: chutima Srikudloh IG: Kungkawslay  LINE: chutikungg123  LINE: @slaythailandbykk : 0806395356
ทำไมถึงเลือกทำธุรกิจออนไลน์ : เคยได้ยินไหมคะ “ขยันผิดที่ 10 ปี ก็ไม่รวย ขยันถูกที่ ปีเดียวก็รวยได้ “ ถ้ากุ้งอยากสำเร็จในเวลาที่สั้น ใช้เงินลงทุนน้อย และสามารถทำอาชีพอื่นไปพร้อมกัน การขายออนไลน์ตอบโจทย์มาก และทุกอย่างกำลังปรับตัวเข้าสู่โลกออนไลน์ ฝากขัอคิดไว้นะคะ “ถ้าเราไม่เปลี่ยน โลกก็จะเปลี่ยนเราแทน”


 

น.ส.ยุวดี ยอดทอง
FB: แม่แพน   Tel : 094-945-6536, 098-558-9494   IG: pan’yuwadee yodtong  LINE : panporshe
ที่อยู่ : ข1-216/13 ต.นครนายก อ.เมือง จ.นครนายก 26000
คิดว่าตัวเอง “สำเร็จ” กับ ธุรกิจออนไลน์ หรือไหม? : สำเร็จมากที่สุดคะ ..ทำผลกำไรได้ดีมากด้วย..รักการทำออนไลน์มากคะ
ทำไมถึงเลือกทำธุรกิจออนไลน์ : เลือกการทำธุรกิจออนไลน์เพราะ..เป็นอาชีพเสริมที่ทำรายได้ได้เพิ่มมากขึ้น เรียนรู้การขายได้
มากขึ้น..ชีวิตดีขึ้นมากๆ คะ


นางสาว รวิษฎา สีดาคำ
TEL: 085 5639699   พื้นที่ : มหาสารคาม   FB : Aouny Khunadhram  IG: aouny_khunnadhram  LINE: aounymekhun
คิดว่าตัวเอง”สำเร็จ”กับธุรกิจออนไลน์ หรือไม่ ? : สำหรับธุรกิจออนไลน์ ปัจจุบัน ความสำเร็จ พึ่งอยู่ในช่วงเริ่มต้นเท่านั้น เราจะไม่มีวันทิ้งความฝันของเรา และของอีกหลายๆคนที่ตามเรามา และเชื่อมั่นเสมอว่า เราทุกคนจะพบกับความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่
ในการทำธุรกิจออนไลน์ ไปพร้อมๆ กัน
คติ : ไม่มีความสำเร็จใด ได้มาจากความอดทนที่ไม่มากพอ


นางสาวภาณุมาศ ซื่อสัตย์
TEL: 082-6591656  พืั้นที่: สุราษฎร์ธานี  FB: ภาณุมาศ ซื่อสัตย์   IG: phanumas_s  LINE: panumat2526
คิดว่าตัวเอง ”สำเร็จ” กับธุรกิจออนไลน์ หรือไม่ ? : ตอบได้เลย ว่าประสบความสำเร็จในธุรกิจออนไลน์แล้วในระดับที่น่าพอใจมาก ถ้าเทียบกับเงินลงทุนที่น้อยกว่าธุรกิจอื่นที่เคยทำ ระยะเวลาที่สั้นมาก แต่สามารถให้รายได้ถึงเดือนละหกหลักภายในระยะเวลาแค่สามเดือน


น.ส. กานติมา ชนาชน
TEL: 088-665-5659   FB : Nook Kantima  IG: nookkkantima  LINE : ktm.n
คิดว่าตัวเอง “สำเร็จ” กับ ธุรกิจออนไลน์ หรือไหม? : คิดว่าตัวเองสำเร็จในระดับหนึ่งค่ะ สามารถจับเงินแสน
ต่อเดือนได้ มีเป้าหมายใหม่ขึ้นเรื่อยๆ และมีการวางแผนชัดเจน และทำตามแผนที่วางได้อย่างที่ตั้งใจ


คุณพิมลทิพ เหล่าจารุวงศ์ (มะปราง)
พื้นที่ : 25 ซ.เพชรเกษม 62/1 แยก 1 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กทม 10160 : 063-5265656
FB: Pimontip Laojaruvong   IG : Slaythailand.slim   LINE: @rennynine
ทำไมถึงเลือกทำธุรกิจออนไลน์ : จากประสบการณ์ตรง มะปรางเคยทำงานเป็นพนักงานธนาคารทั่วไป แต่ท้ายที่สุด
ทุกคนก็ต้องการอิสระภาพทางการเงิน ธุรกิจออนไลน์ตอบโจทย์ค่ะ เป็นเจ้านายตัวเอง มีอิสระทั้งเวลา และอิสระทางการเงิน


ประเมศร์ ธัญญะผล  TEL : 0969565466 สมฤดี แนบกลาง  TEL : 094-4914289
FB : Pramate M tunyapol, FB : Peemai Nabklang   LINE : @slaypm  IG: slaybrand.thailand  TW: @slaycouple
ทำไมถึงเลือกทำธุรกิจออนไลน์ : ง่าย เเต่ต้องสม่ำเสมอ เราชอบ มันมีโอกาสทีดีกว่างานประจำ งานประจำทำดีเท่าไหน
ก็รายได้เป็นเงินเดือน เเต่ออนไลน์ มันจะเจอหมัดน็อค มีโอกาสที่จะมีรายได้หลักแสนหลักล้าน มีเวลาดูแลครอบครัวได้มากขึ้น
คำคม : ไม่มีความสำเร็จใดที่จะไม่ใช้ความพยายามเเละเวลา


 

ติดตามทุกข่าวสารและ
อัพเดทเทรนด์อาชีพผ่านช่องทาง