กลมกล่อมคอฟฟี่ + จีโกโก้ สัมผัสเครื่องดื่มมิติใหม่ภายใต้ Sistersbrand 2 ผลิตภัณฑ์พรีเมียมเพื่อสุขภาพ ส่งต่ออาชีพไร้ขีดจำกัด แต่เติบโตแบบยั่งยืน

กลมกล่อมคอฟฟี่ + จีโกโก้ สัมผัสเครื่องดื่มมิติใหม่ภายใต้ Sistersbrand 2 ผลิตภัณฑ์พรีเมียมเพื่อสุขภาพ ส่งต่ออาชีพไร้ขีดจำกัด แต่เติบโตแบบยั่งยืน

กว่า 7 ปีในวงการแม่ค้าออนไลน์ คุณตั้ม-งามเนตร ทิพยทัศน์ CEO หญิงมากความสามารถถือว่าเก๋าเกมลำดับต้นๆ ด้านระบบการบริหารจัดการทีมขายอย่างมืออาชีพ จนออกผลิตภัณฑ์ ‘กลมกล่อมคอฟฟี่’ ภายใต้ ‘Sistersbrand’ รุกตลาดผลิตภัณฑ์กาแฟเพื่อสุขภาพ เปิดตัว 2 ปี มีตัวแทนกว่า 300 คน ทั้งในประเทศไทย, พม่า และลาว ตลอดจนตลาดการส่งออกสู่ตลาดสากลอย่าง ฮ่องกง, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย และพม่า ผลิตภัณฑ์สร้างชื่อก้าวไปพร้อมกับยอดเติบโตอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดออก ‘จีโกโก้’ ผลิตภัณฑ์น้องใหม่พร้อมส่งต่ออาชีพไร้ขีดจำกัดแต่เติบโตแบบยั่งยืน

     ‘Sistersbrand’ แบรนด์ 2 ผลิตภัณฑ์ของคนไทยที่ผู้บริโภคทั่วไปกว่า 90% เกิดการซื้อซ้ำ โดยสินค้าตัวแรกคือ ‘กลมกล่อมคอฟฟี่’ กาแฟเพื่อสุขภาพที่ทางแบรนด์คัดสรรคุณภาพมาเป็นอย่างดีใช้เมล็ดกาแฟอาราบิก้าคั่วหอมๆ อร่อยกลมกล่อม ผสมโสมเกรดพรีเมียมช่วยบำรุงร่างกาย ใบแปะก๊วยช่วยบำรุงสมอง ผสมคอลลาเจนเติมเต็มน้ำเข้าสู่เซลล์ผิวให้สดชื่น วิตามิน B ช่วยให้บำรุงระบบประสาท และที่สำคัญไม่มีน้ำตาลเป็นส่วนผสม ได้ประโยชน์ครบ ทั้งหุ่นสวย ผิวสวย สุขภาพดี สาวๆ คนไหนที่อยากเอวเอสต้องไม่พลาดตัวช่วยดีๆ แบบนี้ ตามสโลแกนที่ว่า กาแฟดีที่ให้คุณมากกว่าคำว่ากาแฟ ดื่มกาแฟทุกวันได้เต็มที่ ไม่ต้องกลัวเสียสุขภาพ

     สำหรับคนที่ไม่ดื่มกาแฟ ‘จีโกโก้’ ยังเป็นอีก 1 ทางเลือกน้องใหม่ล่าสุดของ ‘Sistersbrand’ ที่เพิ่งเปิดตัวไปได้เพียง 2 เดือนการตอบรับดีมาก เหมาะกับคนที่อยากลดน้ำหนักเพื่อสุขภาพแต่ไม่ชอบดื่มกาแฟ ด้วยส่วนผสมของโกโก้แท้เข้มข้นเกรดพรีเมียมที่ทำการคัดสรรมาเป็นอย่างดี ใช้สารความหวานแทนน้ำตาล มีเวย์โปรตีนผสมเหมาะกับผู้ที่ชอบออกกำลังกาย เพียงแค่ดื่มก่อนออกกำลังกาย 15-20 นาที ช่วยเร่งการเผาผลาญ และเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ช่วยทำให้อิ่มท้อง ไม่รู้สึกเพลียเมื่อออกกำลังกายอย่างหนัก นอกจาก 2 ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคกลุ่มคนรักสุขภาพได้อย่างเหนียวแน่นแล้ว ผู้บริหาร Sistersbrand ไม่ได้หยุดเพียงเท่านี้ ยังคงพัฒนาสินค้า เพื่อสุขภาพใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง และเร็วๆ นี้มีไลน์ผลิตภัณฑ์ตัวไหนออกใหม่ ห้ามพลาดและคอยติดตามกันที่หน้าเพจหรือเว็บไซต์ได้เลยค่ะ

     ใครที่กำลังมองหาช่องทางการสร้างอาชีพครอบครัว ‘Sistersbrand’ เปิดบ้านต้อนรับทุกคนเข้ามาอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน เราดูแลกันเหมือนพี่น้อง แนะนำ ให้คำปรึกษา ช่วยเหลือ มีระบบสอนการขายอย่างง่าย มีการโยนออเดอร์ช่วยขายให้ บ้านของเราพร้อมให้ความอบอุ่นเป็นครอบครัวมากกว่าการขาย จัดโปรโมชั่นให้ตัวแทนจำหน่าย แจกทอง แจกรถยนต์ แจกโทรศัพท์ ซึ่งตัวแทนสามารถสะสมยอดได้ 2 ปี ซึ่งเหล่านี้คือเรื่องของธุรกิจ ส่วนในเรื่องชีวิตความเป็นอยู่ของตัวแทนเราให้ความสำคัญมากกว่าเงินตราที่เราได้รับ เรารู้สึกยินดีและมีความสุขทุกครั้งที่มีส่วนช่วยให้ตัวแทนเดินต่อไปได้อย่างถูกทาง ในทุกช่องทางที่แต่ละคนเลือกเดิน เรารักที่จะเป็นแบบนี้ ชอบแบบนี้ มันคือความภาคภูมิใจและกล้าเรียกว่า “ครอบครัว” อย่างเต็มภาคภูมิ


ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ : Sisters Brand
ประเภทธุรกิจ : ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพแบรนด์ กลมกล่อมคอฟฟี่ และจีโกโก้ (Gcocoa)
โทร : 086-442-6695
Line : https://line.me/R/ti/p/%40sistersbrand
fb : https://m.facebook.com/glomglomcoffeeofficial/
fb : https://www.facebook.com/Gcocoaofficial/


ติดตามทุกข่าวสารและ
อัพเดทเทรนด์อาชีพผ่านช่องทาง