Elégant เอเลก็อง ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด บำรุง ดูแล และปกป้องผิว นวัตกรรมเทคโนโลยีชีวภาพ ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว

Elégant เอเลก็อง ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด บำรุง ดูแล และปกป้องผิว นวัตกรรมเทคโนโลยีชีวภาพ ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว

          ในปัจจุบันคงต้องยอมรับกันว่าสินค้าที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพและความงามมีมากมายในท้องตลาดมีการปรับเปลี่ยนและเปลี่ยนแปลงไปตามนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของเทคโนโลยีนั้นๆ ประกอบกับการผลิตที่มีมาตรฐาน ขยายตลาดด้วยการวางแผนของผู้เชี่ยวชาญที่เป็นมืออาชีพ เพื่อนำเสนอในโลกไซเบอร์ที่สามารถครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายได้อย่างทั่วถึง ผ่านมุมมองของ คุณธนากร สุรางคนารมภ์ ผู้บริหาร EG Health and Beauty Co.,Ltd. ทางบริษัทฯ มีการคิดค้นและพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์ ทำความสะอาด ดูแลบำรุง และปกป้องผิวพรรณ ภายใต้ชื่อ ‘Elégant’ เอเลก็อง

        Elégant เอเลก็อง ถือได้ว่าเป็นสินค้าใหม่ในตลาด แต่มากด้วยประสบการณ์จากทีมผู้บริหารที่อยู่ในธุรกิจผิวพรรณ ศัลยกรรมความงาม และสุขภาพมากว่า 15 ปี พร้อมทีมผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางจากทั้งในและต่างประเทศ การันตีว่าปลอดภัยต่อผู้บริโภค 100% คัดเลือกสารสกัดเกรดพรีเมียมที่ดีมีคุณภาพที่สุดเทียบเท่าระดับเคาน์เตอร์แบรนด์มีการรับรองจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ ภายใต้โรงงานผลิตที่มีมาตรฐาน ควบคุมโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในธุรกิจความสวยความงามทางด้านนี้โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาล คลินิกความงาม และศัลยกรรม มีรูปแบบและบรรจุภัณฑ์ที่สวยหรู ภายใต้แนวคิด “ไม่ดีไม่ทำ ไม่สุดไม่ขาย” ซึ่งผลิตภัณฑ์เหมาะกับผิวคนเอเชียตั้งแต่อายุ 18 ปีขึ้นไปได้เป็นอย่างดี ซึ่งจะมีปัญหาของผิวหรือสภาพผิวที่เสื่อมสภาพ เช่น สิวผด สิวอุดตัน ความหมองคล้ำ ไม่ชุ่มชื่น ริ้วรอยเล็กๆ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่แก้ปัญหาเหล่านี้ได้อย่างตรงจุดด้วยราคามิตรภาพ

        “Elégant Lightening Cleanser Foam (เอเลก็อง ไลท์เทนนิ่ง คลีนเซอร์ โฟม) ผลิตภัณฑ์ล้างทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ผสานคุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติกว่า 10 ชนิด อาทิ สารสกัดจากกุหลาบ, สารสกัดจากชาเขียว, สารสกัดจากรากชะเอมเทศ ยังมีคุณสมบัติในการฟื้นบำรุงผิว ให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมด้วย EXO-P สาร Exopolysaccharide คุณลักษณะพิเศษที่ได้จากจุลินทรีย์ที่พบในชั้น Kopora ในหมู่เกาะ French Polynesia ซึ่งมีคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากมลภาวะแวดล้อม สาเหตุของการระคายเคืองและผิวแพ้ง่าย Lauryl Glucoside & Polysorbate จากข้าวโพดGIGAWHITE™ (Organic) สารสกัดจากพืชธรรมชาติ 7ชนิด เป็นต้น”

“จากการเปิดตัวเมื่อเดือนกันยายน 2561 จัดจำหน่ายแล้วกว่า 4,000 หลอด ถือว่าเป็นการเปิดตัวสินค้าที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ลอตที่ 2 ผลิตเพิ่มอีก 20,000 หลอด เพื่อเตรียมขยายช่องทางการจัดจำหน่ายในประเทศจีน, สปป.ลาว, ประเทศกัมพูชา และประเทศต่างๆ สำหรับปลายปี 2562 ทางบริษัทฯ มีการพัฒนาและเพิ่มผลิตภัณฑ์กลุ่มเซรั่ม, ครีมบำรุง และครีมกันแดด เพื่อการตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวได้อย่างครบวงจร พร้อมกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมร่วมกับ บริษัท ไลฟ์ คอสเมด จำกัด สำหรับผู้ที่มีปัญหาด้านสุขภาพร่างกายในเรื่องต่างๆ และบำรุงผิวพรรณเพื่อความงามอีกด้วย”

  

How to Business :

  1. ผ่านสมาชิกตัวแทนจำหน่ายสินค้า โดยสมาชิกฯ จะต้องผ่านการอบรมและเรียนรู้คุณภาพของสินค้าตามมาตรฐาน และจัดจำหน่ายตามราคาที่เอเลก็องกำหนดให้ โดยมีส่วนแบ่งจากราคาบนบรรจุภัณฑ์ 35% สำหรับการขายปลีกและ 15% สำหรับการขายส่ง
  2. การฝากขาย หรือ Consignment ในโรงพยาบาล คลินิกเสริมความงาม และร้านเสริมสวย ที่มีการจดทะเบียนอย่างถูกต้องตามมาตรฐานของทางราชการ โดยมีค่าใช้จ่ายในการฝากขายอยู่ที่ 25-35% จากราคาบนบรรจุภัณฑ์
  3. ผ่านทาง Website และสื่อออนไลน์ต่างๆ เพื่อเป็นช่องทางในการให้ข้อมูลและประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ พร้อมทั้งแนะนำจุดจำหน่ายในแต่ละพื้นที่

 

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อแบรนด์ : Elégant เอเลก็อง
ประเภทธุรกิจ : ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด บำรุง ดูแลและปกป้องผิว
รูปแบบธุรกิจ : Warehouse ศูนย์กระจายสินค้าประจำจังหวัด, สมาชิกตัวแทนจำหน่าย, Consignment การฝากขาย
Tel : 097-173-7101, 084-249-2314
facebook : https://www.facebook.com/thailandelegant/
Line : @elegantthailand
web : www.elegantthailand.com

 


ติดตามทุกข่าวสารและ
อัพเดทเทรนด์อาชีพผ่านช่องทาง