ISOPTIK โชว์ล้ำนวัตกรรมสุดยอดแว่นตาเลนส์โปรเกสซีฟ “Ultra X”

ISOPTIK โชว์ล้ำนวัตกรรมสุดยอดแว่นตาเลนส์โปรเกสซีฟ “Ultra X”

               

ISOPTIK ผู้ผลิตเลนส์แว่นตาและผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาเทคโนโลยีทางเลนส์สายตาจากเยอรมนี เปิดตัวเลนส์อัลตร้าเอ็กซ์โปรเกรสซีฟที่มีเฉพาะที่ศูนย์แว่นตาไอซอพติก พิเศษกว่าเลนส์โปรเกรสซีฟทั่วไป เนื่องจากเป็นเลนส์ที่รวมเอาคุณสมบัติข้อดีของเลนส์โปรเกรสซีฟไอซอพติก TOP END ทุกรุ่นไว้ในเลนส์เดียว

ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ล้ำสมัยประกอบกับความละเอียด ความประณีต และเทคนิคพิเศษของศูนย์แว่นตาไอซอพติกที่ได้ไปร่วมออกแบบเลนส์อัลตร้าเอ็กซ์โปรเกรสซีฟถึงประเทศเยอรมนี ทำให้ได้เลนส์อัลตร้าเอ็กซ์โปรเกรสซีฟที่พิเศษกว่าเลนส์โปรเกรสซีฟทั่วไป เนื่องจากเป็นเลนส์ที่รวมเอาคุณสมบัติข้อดีของเลนส์โปรเกรสซีฟไอซอพติก TOP END ทุกรุ่นไว้ในเลนส์เดียว

“Ultra X” จึงเป็นแว่นตาเลนส์โปรเกสซีฟให้ภาพคมชัดสมจริงในทุกระยะการมองออกแบบได้ละเอียด ผู้ใช้ปรับตัวง่าย เหมาะกับคนที่ต้องการแว่นอันเดียวใช้งานได้ในทุกกิจกรรม อีกทั้งยังเป็นเลนส์ที่สามารถดูคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต มือถือ อ่านหนังสือ ขับรถ เล่นกีฬา ได้นานหลายชั่วโมง เหมาะกับผู้ใช้ทุกไลฟ์สไตล์ ทุกสาขาอาชีพ โดยศูนย์แว่นตาไอซอพติก ทำการออกแบบให้เฉพาะบุคคล อย่างเฉพาะเจาะจง สำหรับผู้ใช้แต่ละคนอย่างแท้จริง เพื่อให้ได้คุณภาพการมองเห็นชัดทุกระยะในระดับสูงสุด

พบกับปรากฏการณ์ใหม่ แว่นตาอัลตร้าเอ็กซ์โปรเกรสซีฟ “ ISOPTIK Ultra X ” ครั้งแรก ได้ที่ศูนย์แว่นตาไอซอพติก ศูนย์แว่นตาระดับไฮเอนด์ อาคารเอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์ ชั้น 2 สายด่วน อาจารย์โบบิ : 081-538-4200 ทุกวัน เวลา 11:00 น. – 19:00 น.

ศูนย์แว่นตาไอซอพติก : คุณภาพการมองเห็นในระดับสูงสุด เปิดวันอังคาร – วันเสาร์ เวลา 11:00 – 19:00 น. หยุดทุกวันอาทิตย์ และวันจันทร์ สอบถามข้อมูลและนัดวัดสายตา โทร : 086-565-5711, 086-970-0794, 063-994-1998 (เพื่อให้ได้รับคุณภาพการบริการในระดับสูงสุด กรุณาทำนัดล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วันทำการ) หรือ LINE ID : @isoptik_Official

การเดินทางมาไอซอพติก คลิก : https://is.gd/isoptikmap