แชมพูนางฟ้า เล่นใหญ่!!! ส่ง 14 ตัวแทน ระดับไดมอนด์แชร์ประสบการณ์ชีวิต จากผู้ที่เริ่มต้นจากศูนย์ สู่แม่ค้าออนไลน์รายได้7-8หลัก


แชมพูนางฟ้า เล่นใหญ่!!!
ส่ง 14 ตัวแทน ระดับไดมอนด์แชร์ประสบการณ์ชีวิต
จากผู้ที่เริ่มต้นจากศูนย์ สู่แม่ค้าออนไลน์รายได้ 7 – 8 หลักทุกเดือน

หลังจากที่ CEO สาวสวยอย่าง คุณเง็ก – นิศารัตน์ ปริยาภัสร์สกุล เจ้าของแบรนด์ “Angel Hair Set by Nisa” แชมพูนางฟ้าสั่งลุยลงพื้นที่จัดหนักในเรื่องของการสอนงานขายให้ตัวแทนทั่วประเทศให้รวย ปัง สร้างรายได้ 7 หลักต่อเดือน เร่งฝีเท้าดันยอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังมีการจัดแคมเปญเด็ดๆ ให้ตัวแทนได้แอบประทับใจได้อีกด้วย วันนี้ถึงเวลาที่แชมพูนางฟ้าเล่นใหญ่!!! ส่ง 14 ตัวแทนระดับไดมอนด์ แชร์ประสบการณ์ชีวิต จากผู้ที่เริ่มต้นจากศูนย์สู่แม่ค้าออนไลน์รายได้ 7 – 8 หลักทุกเดือน ซึ่งเหล่าบรรดา 14 แบรนด์นางฟ้าจับเงินล้านกันอย่างไรไปอ่านสัมภาษณ์พิเศษในฉบับนี้กันค่ะ

คุณพัชริดา ดรุณโยธิน (คุณสนุ๊ก) ตำแหน่ง Dealer แบรนด์นางฟ้า

Tel : 096-382-3566  line: @angelsnook  FB : snook snook patcharida darunyothin    IG : snook_snook

คติประจำใจ : ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ได้เกิดขึ้น ตั้งแต่วินาทีที่เราตัดสินใจลงมือทำทันที

จากเด็กขายขนมตามตลาดนัดก้าวธุรกิจออนไลน์ด้วยเงิน 300 บาท สู่ 50 ล้านในวันนี้ นี่คือสิ่งที่แบรนด์นางฟ้ามอบให้กับครอบครัวสนุ๊ก พวกเราทำงานแบบระบบครอบครัว แบ่งปัน ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ดูแลตัวแทนเหมือนคนในครอบครัว หัวใจหลักของเราเน้นความสามัคคี มีการลงพื้นที่แต่ละจังหวัดที่ตัวเเทนเราอยู่ไม่ว่าจะตำแหน่งไหนของแบรนด์ ทุกคนมีสิทธิเท่าเทียมกัน มีกิจกรรมให้เหล่าตัวแทนทุกวันแจกเงิน แจกทอง แจกของรางวัล สิ่งสำคัญคือวิสัยทัศน์ของ CEO ทำเพื่อผู้คน ความคิดบวก เป็นผู้ให้อย่างแท้จริง ชีวิตได้เปลี่ยนแปลงไปตั้งแต่พบแบรนด์นางฟ้า จากเด็กที่ขายขนมไปวันๆไร้ซึ่งเป้าหมายในชีวิต ทุกวันนี้สนุ๊กมีเงินสดซื้อรถ คอนโดใกล้รถไฟฟ้า มีเงินเก็บในบัญชีนับล้านบาท สิ่งเหล่านี้แบรนด์นางฟ้าจัดให้ค่ะ ถ้าคุณกำลังมองหาอาชีพที่สร้างรายได้ให้ตัวคุณและครอบครัวในยุค 4.0 นี้ แบรนด์นางฟ้าเป็นอีกหนึ่งช่องทางด้วยสินค้าออร์แกนิคที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคใช้ได้ทุกวัยตั้งแต่เด็กยันผู้สูงอายุแล้ว เรายังมีระบบเงินเดือนให้กับเหล่าตัวแทน มองหาแบรนด์ออนไลน์ที่สร้างความมั่นคงให้กับคุณ แบรนด์นางฟ้าของพวกเรา คือคำตอบ

คุณอรุณกมล บุตตะหิน (คุณนาเดียร์) ตำแหน่ง Dealer แบรนด์นางฟ้า

Tel : 083-345-5870   Line : 083-345-5870    FB : Arunkamon Buttahin

คติประจำใจ : ไม่มีความสำเร็จใดที่เราจะได้มันมาอย่างง่ายๆ

จากพนักงานประจำก้าวสู่ธุรกิจออนไลน์ด้วยเงิน 3,000 สู่ 20 ล้าน ในวันนี้ นั่นคือ สิ่งที่แบรนด์นางฟ้าให้กับเรา ซึ่งต่างจากแบรนด์ทั่วไปๆ ระบบการทำงานเป็นทีม มีอะไรพูดคุยกันไม่ใช่แค่งานขาย ทำให้เดียร์รับรู้ได้ถึงการทำงานเป็นครอบครัว แบ่งปัน เป็นแบรนด์ที่เดียร์มั่นใจมากเวลาเค้าพูดว่าจับมือกันรวย แบรนด์นางฟ้าเป็นอะไรที่ทำให้ชีวิตได้เปลี่ยน ตั้งแต่พบแบรนด์นางฟ้าจากพนักงานประจำรายจ่ายไม่พอใช้ต้องหาเงินมาปิดบัตรเครดิตอีก พอมาอยู่ ณ ตรงนี้แบรนด์ให้อะไรหลายๆ อย่างมาก จากคนที่เคยมองตัวเองเก่ง ไม่ฟังใครทำให้เดียร์รับฟังคนอื่นมากขึ้นทำงานร่วมกับคนอื่นได้อย่างสบายมากขึ้น มีกินมีเก็บมีเงินออกรถ มีเงินส่งน้องเรียน มีเงินให้พ่อแม่ ชีวิตไม่ขัดสนเหมือนแต่ก่อน อยากกินอะไร อยากได้อะไรซื้อได้หมดค่ะตอนนี้ ได้เพชร ได้จี้ทองฝังเพชร ได้เสริมจมูกฟรีๆที่ทางแบรนด์จัดให้ แบรนด์นี้เดียร์สิ่งที่ได้มากกว่ากำไรคือมิตรภาพ อยากบอกว่าขอบคุณมากๆ ไม่ผิดหวังเลยที่ก้าวเข้ามาอยู่กับแบรนด์นางฟ้า ถ้าคุณกำลังมองหารายได้พิเศษแบรนด์นางฟ้าเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่เดียร์แนะนำ เพราะสินค้าสามารถใช้ได้ทุกวัยตั้งแต่เด็กยันผู้สูงอายุแล้ว เรายังมีระบบเงินเดือนให้กับเหล่าตัวแทนอีกด้วย

คุณฐิตินันท์ จันทา (คุณกะทิ) ตำแหน่ง W.DM.

อาชีพหลัก : แม่ค้าขายรองเท้าในห้างสรรพสินค้า สู่แม่ค้าออนไลน์แบรนด์นางฟ้า ยอดขาย 20 ล้านใน 1 ปี

กะทิเริ่มจากการใช้ผลิตภัณฑ์เองแล้วเห็นผลจริง เลยตัดสินใจสมัครเป็นตัวแทนขายด้วยเงิน 1,000 บาท จนมารู้จักกับดีลเลอร์ และได้พบกับ CEO แบรนด์นางฟ้า หลังจากที่ได้เข้ามาอยู่ในครอบครัวนางฟ้า รู้สึกว่าครอบครัวนี้อบอุ่นและช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ดูแลกันตลอด ทำให้กะทิรู้สึกว่านี้แหละ…มันใช่ มีพลังที่อยากจะทำทีมให้โตขึ้น ทำยอดให้สูงขึ้น ครอบครัวนางฟ้าจะสอนเราทุกอย่าง ตั้งแต่การขายออฟไลน์ไปถึงออนไลน์ ส่งเสริมและสนับสนุนตัวแทนทุกเรื่อง สอนพลังบวก CEO จะคอยดูแลเรารวมไปถึงคนในครอบครัวของเราด้วย นอกจากนี้ยังได้มีโอกาสไปเที่ยวต่างประเทศครั้งแรก สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำสามารถสร้างฐานะทางครอบครัวได้อย่างสบายๆ รถคันใหม่ บ้านหลังใหม่ ตอนแรกกะทิก็ไม่เชื่อแต่พอเราได้มาสัมผัสเรียนรู้มีรายได้ต่อเดือนหกหลักจริงๆ กะทิถึงเชื่อว่าเราทำได้และแบรนด์นางฟ้าให้เราได้จริงๆ ค่ะ

คุณจิราพร วิชระโภชน์ (คุณรัก หรือ คุณเชอร์รี่) ตำแหน่ง : ไดมอนด์แบรนด์นางฟ้า

Tel : 098-636-5459            Line : cherrycherry5807  fb : Jiraporn Wicharapote     IG : rukcherry

อาชีพหลัก : ตอนนี้เป็นอาจารย์วิทยาลัยเอกชน (สถานะลาศึกษาต่อปริญญาเอก ที่คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น)

คติประจำใจ : ขยัน มุ่งมั่น อดทน ฝึกฝนอยู่เสมอ แล้วจะพบกับความสำเร็จ

เชอร์รี่รู้จักแบรนด์นางฟ้าจากการแนะนำของพี่สาวที่เคยทำงานร่วมกัน ทดลองใช้รู้สึกว่าสินค้ามีคุณภาพ ตอบโจทย์เรื่องการดูแลเส้นผม ไม่ร่วง ปัญหารังแคลดลง แถมผมนุ่มสวย จึงตัดสินใจเปิดบิล 3,000 บาท ได้สินค้ามา 10 ชุด ได้สั่งสินค้าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เริ่มมีตัวแทนมาร่วมทีมก็เริ่มสต๊อกเยอะขึ้น ปัจจุบัน ยอดออเดอร์มีมาเกือบ 10,000 ชุด สู่ยอดขาย 3 ล้านบาท ภายในระยะเวลา 6 เดือน แบรนด์นางฟ้าใช้วิธีการบริหารงานแบบระบบครอบครัว ช่วยกันดูแล คอยสอนงานตัวแทน วางแผนงาน ให้ความช่วยเหลือ  การตลาดอัดแน่น  คนที่เข้ามาร่วมเป็นสมาชิกของแบรนด์จะประทับใจในความอบอุ่นที่มากกว่าคำว่าธุรกิจ ในหัวคิดเสมอว่าทำยังไงก็ได้ให้ทีมเราก้าวไปข้างหน้า ทะยานไปสู่เป้าหมายที่เราวางไว้ นี่คือปณิธานของการทำงานมาตลอดระยะเวลา 1 ปีกว่า เราได้อะไรจากแบรนด์นางฟ้าเยอะมาก อันดับแรกคือกำไรจากการขาย โบนัสทอง และอื่นๆ อีกมากมาย แต่ที่มากกว่ารายได้คือ ความรักความอบอุ่นที่แบรนด์นางฟ้ามอบให้ หาคุณอยากลองทำธุรกิจ อะไรซักอย่างอยากให้คุณลองมาสัมผัสกับแบรนด์นางฟ้ามากกว่าคำว่าธุรกิจ คือ ครอบครัวนางฟ้า

คุณยุพาพรรณ (มาดามติ๊ก) ตำแหน่ง ไดมอนด์ แบรนด์นางฟ้า

อาชีพหลัก : ข้าราชการ

คติประจำใจ : หากกลัวการเรียนรู้เมื่อไรคุณจะมีวิชาทำกิน หากกลัวการลงมือทำเมื่อไรคุณจะสำเร็จ หากกลัวการลงทุนเมื่อไรคุณจะรวย หากกลัวความขยันเมื่อไรคุณจะหมดหนี้ หากกลัวคนอื่นรวยกว่าเมื่อไรคุณจะมีความสุขสักที

เดิมเคยทำธุรกิจขายตรงไม่เคยประสบความสำเร็จ ปัจจุบันติ๊กเป็นข้าราชการ เงินเดือนไม่พอใช้ รายจ่ายหลักแสน รายรับหลักหมื่น หลังคลอดลูกคนที่ 2 มีปัญหาผมร่วงหนักมากๆ ได้ลองใช้แชมพูนางฟ้า ใช้ดีผมนุ่มและผมร่วงน้อยลง แตกต่างจากที่เคยเป็น ประทับใจที่สุด ได้ตัดสินใจเป็นตัวแทน เริ่มที่ 500 สู่ 5,000,000 ในเวลา 1 ปี งานออนไลน์ที่ทำตอนนี้ให้ความต่างอย่างมาก ตอบโจทย์เรื่องคนไม่มีเวลา ลงทุนน้อย แบรนด์นางฟ้ามีเสน่ห์ มีครบทุกอย่าง เรื่องคุณภาพสินค้า ราคาหลักร้อยไม่ต้องรวยก็ใช้ของดี การตลาดขายได้ทุกชนชั้น มีระบบแผนงาน กลุ่มสอนงาน ใครขายไม่เป็นเราสอน เทรนงานขายให้ เราอยู่กันแบบครอบครัว ใช้ใจดูแลกัน อบอุ่นมาก ให้กำลังใจและส่งพลังตลอด ติ๊กได้สัมผัสในครอบครัวนางฟ้าเองจริงๆ มันยอดเยี่ยมมาก สำหรับใครที่มองหารายได้ หากคุณอยากรวยตามฉบับที่คุณสามารถกำหนดเองได้ แบรนด์นางฟ้าเป็นอีก 1 ทางเลือกที่ตอบโจทย์คุณรวยอย่างแน่นอน แล้วเรามาจับมือรวยไปด้วยกัน

คุณจันทร์เพ็ญ อำนักมณี (คุณปิ้ว) ตำแหน่ง ไดมอนด์แบรนด์นางฟ้า จังหวัด นครศรีธรรมราช       

Tel : 081-0770383  Line : Pew031  FB : Pew Amnakmanee

อาชีพหลัก : เปิดร้านขายของชำ

คติประจำใจ : “คนที่มากด้วยความรู้ แต่ไม่เคยลงมือทำ ยากนักที่จะประสบความสำเร็จ เพราะความสำเร็จต้องมาจากการลงมือทำ”

ปิ้วขายแบรนด์นางฟ้า เนื่องจากตัวเองมีปัญหาด้านผมร่วง ผมแห้งเพราะหนีบผมบ่อยมาก เลยสั่งมาทดลองใช้พร้อมขายหน้าร้าน โดยเปิดบิล 5 ชุดเล็ก จำนวนเงิน 1,000 บาท ในระยะเวลา 1 ปี 1 เดือนปัจจุบันยอดขายปิ้วอยู่ที่ 5 ล้านบาท ชีวิตเปลี่ยนไปมากตั้งแต่ก้าวเข้ามาอยู่ในแบรนด์นางฟ้า แบรนด์นางฟ้าได้สอนให้เราปรับเปลี่ยนความคิดคือให้คิดบวก คิดดี คิดได้ คิดถึงผู้มีพระคุณกับเราและที่สำคัญคือ ผู้ให้กำเนิดเราจนปิ้วรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับชีวิตและครอบครัว จากการขายสินค้าแบรนด์นางฟ้าปิ้วได้อะไรมากมายนะคะได้เที่ยวต่างประเทศ ได้ของรางวัลของขวัญ ได้โทรศัพท์ฟรี ได้เสริมจมูกฟรี มีเงินเก็บ มีทองใส่ มีเงินใช้หนี้ มีเงินให้แม่ และชีวิตครอบครัวมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ปิ้วอยากบอกว่าแบรนด์นางฟ้าไม่เคยมองข้ามตัวแทนเลย ไม่ว่าท่านจะเป็นตัวแทนระดับไหน ขอให้ท่านได้เอาศักยภาพตัวเองขึ้นมาให้คนอื่นได้เห็นได้รับรู้ ปิ้วมาถึงจุดนี้ได้ด้วยความรัก ความศรัทธาในแบรนด์และบวกกับความตั้งใจ ความอดทน ความขยัน ปิ้วบอกเลยว่าทุกคนสามารถประสบความสำเร็จในชีวิตได้ถ้าคุณลงมือทำ คุณจะได้ทุกอย่างที่คุณต้องการ

คุณสุพัตรา เสนานานท์ (คุณนุ่น) ตำแหน่ง ไดมอนด์แบรนด์นางฟ้า

คติประจำใจ : เมื่อใดที่เราไม่ทิ้งเป้าหมายเป้าหมายก็จะคอยต้อนรับเราเสมอ

จากเซลล์ขายสินค้าไอทีในบริษัทเอกชนก้าวสู่ธุรกิจออนไลน์เงินทุน 2,800 บาท สู่รายได้มูลค่า 5 ล้านบาท จากการที่นุ่นเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นางฟ้า มีปัญหาเส้นผมหนักมากแล้วผลลัพธ์ดีมากๆ ใช้แล้วได้ผลจริง จึงมองเห็นโอกาสในการหารายได้เสริม เริ่มเปิดด้วย Kiss Mask ก่อนด้วยเงินทุน 2,800 บาท ขายสินค้าทุกตัว ช่วงแรกคิดจะทำเป็นรายได้เสริม ทำไปสักพักกลับเห็นภาพชัดเจนขึ้นจากการที่ขายดีมากเป็นแค่รายได้เสริมไม่ได้แล้ว ต้องจริงจังกว่านี้ จึงเริ่มจริงจังขึ้น จากที่รายได้ชักหน้าไม่ถึงหลัง รายจ่ายแต่ละเดือนรออยู่มากมาย หลังจากที่ได้เข้ามาแล้วชีวิตกลับดีขึ้น รายได้พอใช้จนเหลือเก็บ ใช้หนี้สินได้อย่างสบาย และที่สำคัญได้เข้ามาใกล้ชิด CEO MD และดีลเลอร์แบรนด์นางฟ้า ทำให้หลงรักแบรนนี้ได้แบบล้านเปอร์เซ็นต์ โอกาสหลายๆ อย่างที่ไม่เคยคิดว่าชีวิตนี้ เช่น เที่ยวต่างประเทศ เงิน ทอง แต่แบรนด์นางฟ้าพาไปได้พาแม่ไปได้ สำหรับใครที่อยากมีรายได้เสริม เงินไม่พอใช้ ภาระมากมายหลายทาง และอยากมีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นมากกว่าที่เป็นอยู่ แบรนด์นางฟ้าเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่จะทำให้ชีวิตของทุกๆ คนได้มีโอกาส และมีสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตกัน แบรนด์นางฟ้าแบรนด์เปลี่ยนชีวิตจริงๆ ค่ะ

คุณสุกฤตา ตั้งจิตพิทักษ์ (นุ้ย) ตำแหน่ง ไดมอนด์แบรนด์นางฟ้า จังหวัด กรุงเทพมหานคร            

Tel : 092-462-9935   Line : amebaka     FB : nuy sukritta tangchitpitak

คติประจำใจ : คุณสามารถเป็น 1 ในล้านได้ เพียงแค่คุณเชื่อและลงมือทำมัน

อดีตนุ้ยเป็นพนักงานบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่งเกือบ 10 ปี วันหนึ่งมีความคิดอยากเป็นนายของตัวเอง อยากมีธุรกิจต่อยอดจากเงินเก็บที่มีตัดสินใจเข้ามาขายแบรนด์นางฟ้า มองว่าเป็นสินค้าที่ทุกคนต้องใช้ ขายง่าย คู่แข่งไม่มี เงินลงทุน 3,000 บาท ในวันนั้นกับเวลา 1 ปี 4 เดือน ณ วันนี้ยอด 10 ล้านบาท ก้าวแรกเมื่อได้เข้ามาสัมผัสแบรนด์นางฟ้าจากวิสัยทัศน์ของ CEO ที่มองการณ์ไกลและใจเต็มไปด้วยพลังคิดบวก สอนให้ตัวแทนรู้จักการสร้างรายได้อย่างยั่งยืน มีการเทรนงานตัวต่อตัว นอกจากนี้ CEO และแม่ทีมยังลงพื้นที่เติมกำลังใจ จัดกิจกรรมแจกเงินแจกทอง แนะนำ แชร์เทคนิคให้ตัวแทนตามจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ หลังจากทำแบรนด์นางฟ้าแล้วสร้างรายได้หลักแสนต่อเดือน ทอง คอนโด ของรางวัลมากมาย และที่พิเศษสุด คือ ระบบเงินเดือน ที่แตกต่างจากแบรนด์ออนไลน์ทั่วไป ในแบรนด์นางฟ้าทุกคนยังเติบโตด้วยพลังความรัก ความอบอุ่น เราดูแลกันมากกว่าคำว่าครอบครัว ทุกสิ่งเป็นจริงตั้งแต่เราตัดสินใจก้าวเข้ามาในแบรนด์นางฟ้าค่ะ

คุณฉลอง ปงกันคำ (บอย) ตำแหน่ง ไดมอนด์

คติประจำใจ : 100 รู้หรือจะสู้ 1 ทำ เก่งเรียนเก่งจำ ก็สู้เก่งทำไม่ได้

จากอดีตช่างทำผมก้าวสู่แบรนด์นางฟ้า เริ่มจาก 1,000 บาท สู่ 3 ล้านบาท ภายในระยะเวลา 8 เดือน ซึ่งเรามองว่าธุรกิจแบรนด์นางฟ้าต่างจากที่อื่นมากเพราะเราทำงานเป็นระบบครอบครัว เราลงพื้นที่ มีตติ้ง พบปะตัวแทนทุกจังหวัด แบรนด์นางฟ้าให้อะไรหลายๆ อย่าง เช่น คนในครอบครัวมีชีวิตที่ดีขึ้น ทุกคนมีเงินใช้ มีทองใส่ มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น แบรนด์นางฟ้าให้มิตรภาพที่ดีจากคนที่ไม่เคยรู้จักหรือร่วมงานกันมาก่อน สอนให้เรามีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ทำให้ฝันที่เป็นจริง ได้ท่องเที่ยวต่างประเทศ และเป้าหมายต่างๆ ในชีวิตประสบความสำเร็จ ถ้าทุกคนอยากมีชีวิตที่ดี มีรายได้หลายๆทาง อยากมีรายได้เสริมโดยไม่กระทบงานหลัก อยากมีเงินใช้ อยากมีทองใส่อยากเที่ยวต่างประเทศ มาเป็นครอบครัวเดียวกันกับเรา เริ่มต้นเปิดบิลเพียง 1,000 บาท สามารถต่อยอดเป็นหลักแสนหลักล้านได้แน่นอนครับ

คุณกศรินทร์ พยอม (ครูเบญ) ตำแหน่งไดมอนด์ จังหวัด สุโขทัย           

Tel : 082-7755479 Line: ketsarin19   FB : เกศรินทร์ พยอม   IG : Ketsarin Phayom

อาชีพหลัก : รับราชการ

คำคม  : ถ้าคิดจะสู้ สู้ให้สุด ไม่หยุดถ้ายังไม่ถึงเป้าหมาย

การเข้ามาอยู่แบรนด์นางฟ้าเพราะใช้แล้วติดใจ ตัดสินใจเปิดบิลตัวแทน 10 ชุดเล็ก ในระยะเวลา 3 เดือน สามารถขึ้น VIP ได้ ไม่น่าเชื่อว่า จากวันนั้น ถึงวันนี้ 1 ปี 8 เดือน ยอดทะลุ 7 หลัก จากหลักพันสู่หลักล้านของจริงมีที่แบรนด์นางฟ้าค่ะ ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วเบญไม่เคยสัมผัสกับการขายออนไลน์แบรนด์ไหนมาก่อน เบญสัมผัสได้คือความเต็มร้อยทุกด้าน ทั้งการสอนงาน แจกโบนัส เล่นเกม จัดมีตติ้ง ณ วันนี้เราสามารถหยิบเงินล้านได้ในระยะเวลาไม่นานและได้พาแม่ไปเที่ยว ปลื้มมากๆ สำหรับเด็กบ้านนอกคนหนึ่ง มันสุดยอดมาก แต่สิ่งที่มีมากกว่านั้น คือ มิตรภาพความรัก การเอาใจใส่ ของคุณเง๊ก (CEO) MD ไดมอนด์ พลังบวกที่มีให้กันมันยิ่งใหญ่มากค่ะ แบรนด์นางฟ้าเราบริการด้วยหัวใจ ทำให้ตัวแทนมีความรักในแบรนด์ รวมถึงการทำงานของ CEO มุ่งมั่นตั้งใจ ทำให้ธุรกิจนี้เป็นครอบครัวอย่างแท้จริง โดยการพบปะตัวแทนทั่วประเทศเพื่อถ่ายทอดความรู้ ทุกคนคือคนสำคัญที่ CEO ไม่เคยมองข้ามให้กำลังใจ จัดกิจกรรมจัดโปรเสริม ให้คำปรึกษากับทุกคน สำหรับใครที่ถึงแม้ว่าจะมีงานประจำอยู่แล้ว นักเรียนนักศึกษาที่อยากหารายได้เสริม แบรนด์นางฟ้าเป็นตัวเลือกหนึ่งที่ดีเยี่ยมสำหรับทุกคน มีรางวัลการันตีความสำเร็จ การพัฒนาอย่างต่อเนื่องของแบรนด์นางฟ้า รับรองไม่ผิดหวังค่ะ

คุณศิรินัดดา กองภา (เพี๊ยซ) ตำแหน่ง ไดมอนด์แบรนด์นางฟ้า จ.นครราชสีมา

Tel : 099-454-4656   fb : Sirinudda Kongpa   Line : pias-sk

อาชีพหลัก : รับราชการพยาบาล

คติประจำใจ : เชื่อมั่นว่าเราทำได้ และลงมือทำให้เต็มที่ ความสำเร็จไม่ว่าคืออะไร เราก็คว้ามาได้ ด้วยตัวเราเอง

จากชีวิตงานประจำสู่ธุรกิจเงินล้าน เริ่มจาก 5,800 บาท เป็นเงิน 3,000,000 บาท ใน 1 ปี เพี๊ยซทำงานประจำมา 8 ปี ต้องการมีรายได้เสริมคู่กับงานประจำ เห็นแชมพูนางฟ้าเลยสั่งชุดเล็ก 250 บาทมาลองใช้ พอใช้แล้วผมร่วงลดลงมากๆ  ตัดสินใจขายเลย เปิดบิล ชุดเล็ก10 ชุดใหญ่ 10 ชุดด้วย เงิน 5,800 บาท แบรนด์นางฟ้า คือ เหมือนบ้านหลังที่ 2 ก็ว่าได้ ระบบการทำงาน แบบครอบครัว เอาใจใส่ ช่วยเหลือ ดูแลกันตลอด ไม่คิดว่ามิตรภาพดีๆ จะเกิดจากการขายออนไลน์มากกว่าคำว่า ซื้อมาขายไป การสร้างระบบความคิดบวก การทำงานเป็นทีม เจ้าของแบรนด์ไม่ปลีกเอง มีแต่หาออเดอร์ช่วยตัวแทนตลอด มีการพัฒนาแบบไม่มีหยุดยั้งและยั่งยืน รายมากกว่าเงินเดือนประจำ 2 – 3 เท่า (4 – 6 หมื่นบาท) ทอง แหวนเพชรวงแรกก็ได้จากแบรนด์นางฟ้า IPHONE 7 Plus โบนัสเป็นแสน เที่ยวต่างประเทศ ไปญี่ปุ่นฟรี เที่ยวฮ่องกง ได้เปิดโลกกว้าง ได้มิตรภาพ ได้พลังคิดบวก ใครที่กำลังมองหารายได้ขอแค่คุณเปิดใจ ธุรกิจที่น่าเชื่อถือ น่าลงทุน และมีการตลาดแบบยั่งยืน ดูแลตัวแทนแบบครอบครัว พร้อมมอบผลกำไร โบนัสมากมาย มีที่แบรนด์นางฟ้าค่ะ

คุณฐิตารีย์ มิ่งอภินันท์ (คุณแหม่ม) ตำแหน่ง : ไดมอนด์แบรนด์นางฟ้า จ.สมุทรปราการ

Line : mamthitalee       fb : Mam mam mam

คติประจำใจ : ถ้าคนเราไม่รู้จักปล่อยวางอดีต ก็ไม่รู้จักอนาคต

จากแม่บ้านลูกสองเข้าสู่แม่ค้าออนไลน์สร้างยอดขาย 4 ล้านบาท แหม่มเป็นแม่บ้านเลี้ยงลูกแฝดชายในวัย 5 ขวบ พอเด็กๆ เข้าโรงเรียน เริ่มมีเวลาว่างช่วงกลางวัน มองหารายได้ในเวลาว่าง ดูหลายอย่าง ได้สรุปให้ตัวเอง ตรงขายของออนไลน์ ตัดสินใจลงทุนกับแบรนด์นางฟ้าสินค้าใช้ดี เห็นผลจริง เปิดบิล 3,000 บาท ทำอย่างต่อเนื่องจนปัจจุบันยอดขายต่อเดือนหลักล้านบาท แบรนด์นางฟ้า CEO บริหารงานแบบครอบครัว เน้นความเป็นกันเองเข้าถึงตัวแทนทุกระดับ ทำให้เรารู้สึกอบอุ่น ทำงานด้วยแล้วสบายใจ แบรนด์นางฟ้ามีการลงพื้นที่สอนงานตัวแทน ทำให้การทำงานจากคนที่ทำไม่เป็น ทำไม่ได้ ก็เข้าใจระบบและทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้สิ่งที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นเลยคือแบรนด์นางฟ้ามีการให้เงินเดือน ขายของได้กำไร และยังมีรายได้แบบไม่ต้องขอสามี ให้เงิน ทอง รู้จักคำว่า ให้ = ได้ รู้จักจากที่นี่จริงๆ ได้รับมิตรภาพดีๆ จากครอบครัวนางฟ้า อยากบอกทุกคนที่กำลังมองหารายได้ มองหาธุรกิจส่วนตัวอยู่ แบรนด์นางฟ้ายินดีต้อนรับ คุณได้มากกว่าเงินทองแน่นอนตั้งแต่วินาทีที่คุณตัดสินใจก้าวเข้ามาในแบรนด์นางฟ้าชีวิตคุณเกิดความเปลี่ยนแปลง 100%

คุณอภิญญา บุญยานุตร ( อู๋ ) ตำแหน่ง ไดมอนด์ จ.นครราชสีมา

Tel : 099-446-4655  FB : Apinya Boonyanut  Line : oupias289

คติประจำใจ : การคิด การลงมือทำ เป็นรากฐานของความสำเร็จ

อู๋เริ่มจากการลองใช้แล้วรังแคหายก็ได้ช่วยไดมอนด์เพี๊ยซส่งของแพคของ อู๋มองเห็นว่าขายดีและตลาดแชมพูยังมีไม่เยอะเลยตัดสินใจเปิดบิล 1,000 บาท จากไม่รู้ว่าขายออนไลน์เป็นยังไง จนตอนนี้ 1 ปี ยอดขาย 2,000,000 บาท อู๋เชื่อมั่นและเลือกที่จะเปิดใจวันนั้น แบรนด์นี้ทำให้เรารู้จักตัวเอง และมอบคุณค่าสิ่งดีดีให้กับคนรอบข้างไม่ใช่อยากขายก็ขายไป มีการสอนงาน เทคนิคมีให้ตลอด การสัมมนาที่เปลี่ยนชีวิตบอกทุกขั้นตอนที่จะพาเราสู่ความสำเร็จ CEO คุณเง็กผู้ที่เริ่มจากศูนย์ สร้างแบรนด์มา ลองผิดลองถูก เพราะฉะนั้น CEO จะให้แนวทางแบบถูกๆ ให้จับเงินล้าน ไม่ต้องไปลองผิดลองถูกเองเลย CEO เป็นคนใจดี มีน้ำใจ ทุกครั้งที่ได้เจอ มีรอยยิ้มให้กันเสมอ เทคแคร์แบบไม่ห่วงตัวเองเลย คุณเง็ก CEO แบรนด์นางฟ้า ผู้ที่จุดประกายความสำเร็จที่สวยงามและเงินล้าน นอกจากให้เป็นเจ้าของเงินล้านแล้ว ได้โบนัสเป็นแหวนเพชรและทอง ได้เที่ยวต่างประเทศในหลายๆ ประเทศ ได้มิตรภาพความรักจากครอบครัวนางฟ้า ได้รับพลังบวกที่ทำให้เราพัฒนาตนเองต่อไป สำหรับใครหลายคนที่มองหารายได้เสริม หรือน้องๆ นักศึกษา ก็สามารถสร้างรายได้ที่มากกว่า มีกำไร โบนัส และเงินเดือน ไม่ต้องตากแดดตากฝน แค่มีโทรศัพท์ ก็สามารถเปิดร้านขายได้ทุกที่ และที่สำคัญ แบรนด์นางฟ้า ผลิตสินค้าที่ปลอดภัย ได้มาตรฐาน การตลาดดีพัฒนาอย่างต่อเนื่อง มั่นคงเหมาะแก่การลงทุน ขายไม่เป็น เราสอนให้

คุณนัทลียา เถาว์ทวี (คุณนัทตี้) ตำแหน่ง ไดมอนด์ เขตรามอินทรา กรุงเทพมหานคร

Tel : 082-491-0099  Line : atty_nattaleeya    Fb: นัทตี้ ลียา นัทลียา  IG : natty_leeya

คติประจำใจ : จงแน่วแน่ในการตัดสินใจ แต่ให้ยืดหยุ่นกับการลงมือทำ

นัทตี้เด็กต่างจังหวัดที่เดินทางเข้าเมืองกรุงเพื่อหางานทำ เป็นไกด์นำเที่ยวที่ต้องเดินทางตลอดไม่เคยได้อยู่กับครอบครัวในวันหยุด รายได้ไม่คงที่ เพราะการตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวเองในวันนั้นทำให้วันนี้มียอดขาย 1 ปี 15 ล้านบาทจากจุดเริ่มต้นลงทุน 50 ชุด เข้าสู่การเป็นแม่ค้าแบบเต็มตัว อีกทั้งเรายังได้รับโอกาสจาก CEO ให้เป็นเลขานุการช่วยงาน CEO จึงได้ใกล้ชิดและทำงานกับเจ้าของแบรนด์นางฟ้า มีโอกาสได้ไปเรียนรู้งานทุกๆ อย่างทั้งด้านงานขายและการบริหาร จึงทำให้ความคิดเปลี่ยน รู้สึกรักในสินค้าและรักในตัวเจ้าของแบรนด์ที่มีวิสัยทัศน์ที่ดีเยี่ยม เห็นการทำงานของเจ้าของแบรนด์ทำให้มีความคิดที่อยากเป็นตัวแทนขาย เห็นสิ่งที่ CEO ทุ่มเทให้กับตัวแทนแล้วจึงมั่นใจในผลิตภัณฑ์และการบริหารการตลาดตัดสินใจออกจากการเป็นเลขาการสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายหลัก ซึ่งเรามีระบบการทำงานเป็นทีม มีการสอนงานเทรนงานตั้งแต่การคำนวณกำไร จัดการรายจ่ายของตัวเองปรับ Mind Set ในเรื่องของการใช้เงินให้กับตัวแทน เพื่อให้มีการเงินที่ดีขึ้น โบนัสทอง ท่องเที่ยวต่างประเทศ และอื่นๆ อีกมากมาย มีการลงพื้นที่พบปะตัวแทนเพื่อสร้างความสัมพันธ์และแชร์เทคนิคการขาย สำหรับเราคงไม่มีแบรนด์ไหนที่ให้และใส่ใจตัวแทนทุกคนเท่าแบรนด์นี้ ใครที่กำลังมองหารายได้หลักหรือรายได้เสริมไม่ว่าคุณจะทำอาชีพอะไร นัทตี้เชื่อว่าแบรนด์นางฟ้าสามารถตอบโจทย์คุณได้ สร้างผลิตภัณฑ์ที่ดี การบริหารที่ดีสำหรับคนที่ต้องการรายได้ มีความมั่นคง มีระบบที่ดีตอบโจทย์แม่ค้าทุกคน

เมื่ออ่านประสบการณ์ชีวิตของทั้ง 14 นางฟ้าที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์ ผู้ที่เริ่มต้นจากศูนย์ทะยานขึ้นสู่หลักล้านหลักสิบล้านด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ มิตรภาพที่ดีที่เริ่มต้นจาก CEO ผู้ที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกล มีการเซ็ตระบบการตลาดที่ดี ระบบตัวแทนที่ดี อีกทั้ง CEO ยังเปรียบเสมือนนางฟ้าที่มาโปรดดูแลตัวแทนและครอบครัวตัวแทนทุกคน เราเชื่อว่านางฟ้าคนรวยคนต่อไปอาจเป็นคุณ…

 


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อกิจการ : Angel Hair Set by Nisa (แชมพูนางฟ้า)

ประเภทกิจการ : รับตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ

Tel : 098-129-2055

Line : angelnisarat