Cn Lip Matte ลิปจิ๋วญี่ปุ่น 3 in 1 สีแน่น เลอค่า ราคาไม่แรง

Cn Lip Matte ลิปจิ๋วญี่ปุ่น 3 in 1 สีแน่น เลอค่า ราคาไม่แรง

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบลิปติดทนนานมากๆ เพราะขี้เกียจเติมระหว่างวัน วันนี้ทีมงาน SME สร้างอาชีพ Review เอาใจสาวๆ กันหน่อยดีกว่า สำหรับคนที่กำลังมองหาลิปดีแท่งเล็ก พกพาสะอวด แถมคุณสมบัติเป็นเลิศ กันน้ำ ติดทนนาน จูบยังไง๊ยังไงก็ไม่หลุดดดดด… รับรองว่าถ้าได้ลองแล้วจะต้องแฮปปี้อย่างแน่นอน!

ทีมงานต้องขอบอกคุณสาวๆ ก่อนเลยว่า ส่วนใหญ่แล้วลิปจูบไม่หลุดจะมาในรูปแบบของลิปแมตต์ ฉะนั้นสาวปากแห้งบำรุงริมฝีปากกันด้วยนะ ทางนี้เลยค่ะสาวๆ รีบไปตำกันดีกว่า ซึ่งลิปแมตต์ที่เรามาแนะนำในวันนี้แบรนด์นี้เลย Cn Lip Matte หรือ ลิปจิ๋วญี่ปุ่น นั่นเอง ลิปแมตต์แท่งจิ๋ว ขนาด 1.2 กรัม อุ๊ยยยย…แบบพกพาสะดวกมากคร่า นี่แค่เริ่มต้นเองนะ นวัตกรรมล้ำไปอีก ลิปจูบไม่หลุด งานดี สีแน่น เลอค่าน่าจับจองมากๆ ที่สำคัญราคาหลักสิบเอง เบ๊าเบา!

Cn Lip Matte ตัวนี้เป็นลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมตต์ 3 in 1 ทาปาก แต่งตา ทาแก้ม ได้ใน 1 แท่งอีกด้วยนะเอออ…เนื้อสัมผัสเป็นครีมมี่ วัตถุดิบนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ทาแล้วรู้สึกเหมือนริมฝีปากเปลือยเปล่า ทาเหมือนไม่ได้ทา! หลายคนอาจจะงงว่า เอ๊ะ! มันเป็นยังไงคือด้วยเนื้อลิปของเค้านะ เวลาทาแล้วจะรู้สึกว่าบางเบามาก นุ่ม ให้ความรู้สึกสบายริมฝีปาก เกลี่ยง่าย บำรุงริมฝีปากไม่แห้งตึง พิกเมนต์สีแน่นติดทนดีเวอร์ ให้สีสันสดชัดเรียบเนียนตลอดวัน กันน้ำ ไม่ตกร่อง ทาแค่ครั้งเดียวก็กลบสีริมฝีปากได้มิดแล้วค่ะ

นอกจากนี้นะคะ Cn Lip Matte ลิปจิ๋วเนื้อแมตต์นี้ยังมีให้เลือก 25 เฉดสีแมตต์ (ราคาแท่งละ 69 บาท) และ 9 สีเมทัลลิกประกายทอง (ราคาแท่งละ 79 บาท) มีให้เลือกตั้งแต่เฉดสีนู้ด ชมพู ส้ม น้ำตาล สีแดงเข้ม เรียกได้ว่ามีครบทุกเฉดสี สร้างลุคได้หลากหลายสไตล์ที่สาวๆ ต้องการได้เลย ขอย้ำอีกทีนะคะว่า ลิปที่เราหยิบมาราคาเบามากจริงๆ ราคาต่อแท่งหลักสิบ พกติดกระเป๋าก็ในวันทำงาน หรือจะติดขึ้นเครื่องบินยิ่งสะดวกเลยคร่า

ใครที่เลือกไม่รู้จะเริ่มต้นเลือกสียังไง เอ๊ะ!!! ยังไงดีน้า ไม่ต้องกงัวลไปค่ะ Cn Lip Matte เค้ามีแบบ BOX SET มาพร้อมแพคเกจน่ารักๆ เหมาะกับน้องๆ วัยใสมากๆ เลย รวม 5 เฉดสีขายดีมาไว้ในกล่องเดียว โทนสีก็จะมีตั้งแต่โทนส้ม อมน้ำตาล ชมพู แดง จนถึงสีแดงประกายทอง รับรองว่าเหมาะกับสาวๆ ทุกไลฟ์สไตล์ ใครเลิฟสีไหน สไตล์ไหนก็จิ้มเลยจ้า ราคาเซ็ตละ 345 บาทเท่านั้น

นอกจากจะฟินไปกับเฉดสีหลากหลายของ Cn Lip Matte แล้วนะ Lip จิ๋ว เค้าชวนพวกเรามาสร้างรายได้กันอีกด้วย เรียกว่าซื้อไปใช้ก็ดี ซื้อไปขายก็คุ้ม นอกจากนี้เจ้าของแบรนด์เค้ายังใจดีอีกด้วย สมัครฟรี!!! กันไปเลย สำหรับใครที่อยากจะสมัครตัวแทนจำหน่ายแบบไม่ต้องสต็อกสินค้า รับส่งในนามของตัวแทนจำหน่ายให้อีก

เจ้าของแบรนด์เค้าใจปล้ำสุดๆ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ นี่เลย….ส่งต่ออาชีพสร้างรายได้ให้กันอีก ส่วนใครที่ต้องการสมัครตัวแทนจำหน่ายแบบสต็อกสินค้า เริ่มต้นอาชีพเพียง 540 บาท รับ Cn Lip Matte 12 แท่ง (คละได้ทุกสี) ตัวแทนได้ร่วมสะสม โปรทอง ท่องเที่ยว ตลอดทั้งปี หรือจะอัพ Level ขั้นเทพ สมัครดีลเลอร์ VIP ประจำจังหวัด กระซิบกันหน่อยว่าเค้ารับแค่จังหวัดละ 1 ท่าน

โปรโมชั่นเด็ด…เริ่มตั้งแต่วันนี้ – ธันวาคม 2562 นี้เท่านั้น กับ Lip จิ๋ว ชวนสร้างรายได้ ซื้อไปใช้ก็ดี ซื้อไปขายก็คุ้ม

สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ CN Cosmetics โทร.062-9498888, Line ID : 0629498888, Facebook : https://www.facebook.com/cncosmetics168/


ติดตามทุกข่าวสารและ
อัพเดทเทรนด์อาชีพผ่านช่องทาง