Nametis (นาเมทีส) ความลับที่ทำให้คุณอ่อนเยาว์ตลอดกาล ด้วยเทคโนโลยี FIR ‘ด้านการชะลอวัย’ แบรนด์แรกในประเทศไทย

Nametis (นาเมทีส) ความลับที่ทำให้คุณอ่อนเยาว์ตลอดกาลด้วยเทคโนโลยี FIR ‘ด้านการชะลอวัย’ แบรนด์แรกในประเทศไทย

……….หน้าเด็กสุขภาพดีไม่ต้องแคร์อายุ เรื่องง่ายๆ คุณสามารถเริ่มต้นได้จากการดูแลตัวเองจากภายในสู่ภายนอก โดยเฉพาะการดำเนินชีวิตของมนุษย์ในแต่ละวัน เข็มนาทีชีวิตที่เดินต่อเนื่องที่คุณก็สามารถกำหนดอนาคตของสุขภาพได้ เริ่มต้นดูแลสุขภาพตั้งแต่วันนี้ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป อย่าปล่อยให้เวลามาทำลายสุขภาพไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ เพศไหนก็สามารถมีสุขภาพดีได้อยู่ที่การดูแลตัวเอง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ดีต่อสุขภาพของผู้บริโภคที่เป็นคำตอบของคนที่ฉลาดเลือกมาแนะนำกันค่ะ โดยเฉพาะเรื่องของการชะลอวัยตัวจริงให้กับและสุขภาพของผู้บริโภคต้องนี่เลยค่ะ ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Nametis (นาเมทีส) นั่นเอง

……….Nametis (นาเมทีส) ที่สุดของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพในด้านการชะลอวัย (Anti -Aging) แบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในประเทศไทยที่มีเทคโนโลยี FIR ด้านการชะลอวัย ผสานด้วย 3 นวัตกรรม ไม่ว่าจะเป็น
– FIR Technology ที่ส่งผลให้สามารถดูดซึมสารอาหารต่างๆ ในผลิตภัณฑ์เข้าสู่เซลล์ได้รวดเร็วกว่าผลิตภัณฑ์ทั่วไป และเพิ่มการไหลเวียนเลือด กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายได้อีกด้วย
-Lipo Tech (Liposome Technology) เทคโนโลยีการนำพาสารสกัด เพิ่มความคงตัวของสารสกัดต่างๆ ควบคุมการกระจายตัว และออกฤทธิ์ของสารสกัดในร่างกายอย่างมีประสิทธิภาพ
-TeloAge เทคโนโลยีของการชะลอวัยด้วยกลไกที่ได้รับรางวัลโนเบล จุดเด่นของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Nametis นั้นคือการยืดเทโลเมียร์ที่ปลายโครโมโซม เพื่อช่วยให้เซลล์แข็งแรง ทำให้สุขภาพโดยรวมแข็งแรง ไม่ใช่แค่ช่วยในเรื่องของการชะลอวัยเท่านั้น แต่ยังสามารถให้ผลลัพธ์ที่มองเห็นได้ในระหว่างที่ทาน

8 กลไก 8 ผลลัพธ์ ที่จะได้รับจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Nametis (นาเมทีส)

  1. ชะลอความชรา รักษาความยาวสายเทโลเมียร์ (Telomere) เมื่ออายุมากขึ้นสายเทโลเมียร์จะสั้นลง ส่งผลให้ผิวเสื่อมโทรมลงก่อให้เกิดความแก่ชราของเซลล์ จึงจะหยุดปัจจัยนี้ด้วยสารสกัด Astragalus ที่จะช่วยยืดและชะลอการหดสั้นลงของสายเทโลเมียร์ในโครโมโซม ช่วยชะลอความชรา ให้ผิวพรรณเต่งตึง ดูอ่อนวัย และลดความเสี่ยงในการเกิดโรคต่างๆ ของร่างกาย
  2. ต้านอนุมูลอิสระภายในเซลล์ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ภายในเชลล์ ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สดใส เพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิวขาวกระจ่างใส ช่วยให้ผิวแข็งแรง ไม่ไวและทนทานต่อรังสี UV ที่คอยทำร้ายผิว
  3. กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ด้วย Stem cell ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ด้วย Stem cell จากพืช ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่ได้รับความเสียหาย และลดอัตราการถูกทำลายของเซลล์
  4. กระตุ้นการทำงานของเอนไซม์ SIRT1 ช่วยซ่อมแซมผิวได้ถึงระดับ DNA โดยจะกระตุ้นการทำงานของเอนไซม์ SIRT1 ช่วยป้องกันเซลล์จากการอักเสบและ Oxidation Stress ที่เป็นสาเหตุหลักของปัจจัยในการเกิดโรคต่างๆ และ ความเสื่อมโทรม ความชราของเซลล์ผิวด้วยสารสกัดจากไวน์แดง เรสเวอราทรอล (Resveratrol)
  5. กระตุ้นการหลั่ง Growth Hormone ทำให้ผิวคงความอ่อนเยาว์ ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนในร่างกาย ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สดใสสุขภาพดี ช่วยกระตุ้นการหลั่ง Growth Hormone ฮอร์โมนแห่งความหนุ่มสาว ด้วย L-Arginine, L-Lysine และ SOP
  6. Liver Detox ช่วยล้างสารพิษที่ตับ ช่วยกระตุ้นการสร้างน้ำดีในตับ และการย่อยไขมันที่ตับ ทำให้สารพิษที่สะสมค้างอยู่ในตับลดลง ด้วยสารสกัด Artichoke, Dandelion และ L-Glutathione เป็นต้น

 

ผลิตภัณฑ์ Nametis (นาเมทีส) อาหารเสริมในอุดมคติของผู้บริโภคฉลาดเลือกในทุกเพศทุกวัย 2 CEO Nametis (นาเมทีส) คุณป๊อปปี้ – ศิรกาญจน์ ตรีธารา CEO บริษัท ชาริทีส เวิลด์ จำกัด และ คุณปูเป้ – จารุวรรณ ตรีธารา Vice President บริษัท ชาริทีส เวิลด์ จำกัด ยังออกมาการันตีผลิตภัณฑ์อีกด้วยว่า “Nametis (นาเมทีส) การันตีคุณภาพด้วยนวัตกรรมที่ได้รับรางวัลจากนานาชาติ ทั้งนวัตกรรมจากรางวัลงานวิจัยโนเบล ของ อลิซาเบธ แบล็คเบิร์น เรื่องเทโลเมียร์ และรางวัล Grand Prize จากงาน Seoul International Invention Fair ที่เกาหลี เรื่อง FIR รวมไปถึงกระบวนการผลิตของ Nametis (นาเมทีส) ได้รับการรับรองคุณภาพความปลอดภัยทั้ง GMP และ HACCP รวมถึงได้รับเครื่องหมาย “ฮาลาล” จากคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย และล่าสุด CEO Nametis (นาเมทีส) ได้รับเกียรติเป็นแขกรับเชิญ ถึงการร่วมโปรเจคไทย-อินเดีย สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ประกอบการไทย “ผลิตสินค้าคุณภาพ” สู่อินเดียและตะวันออกกลาง พร้อมกับสัมภาษณ์แนวคิดและความรู้สึกก่อนจะมาเป็นสินค้า Nametis (นาเมทีส) ผ่านสินค้าคุณภาพที่ได้รับการตอบรับจากตลาดอินเดียเกินความคาดหมาย เพราะแบรนด์ Nametis (นาเมทีส) เราวางเป้าหมายชัดเจนคาดว่า ใน 1-2 ปีที่จะสร้างแบรนด์ Nametis (นาเมทีส) ให้เป็นที่รู้จักไปไกลในระดับโลก”
7. Skin Whitening ให้ผิวกระจ่างใสจากภายใน ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสจากภายใน ด้วยวิตามิน C จาก สารสกัด Acerola cherry และทำให้ผิวแข็งแรงปกป้องจากรังสี UV ด้วยสารสกัด Golden tomato เป็นต้น
8. ลดเลือนริ้วรอยต่างๆ และช่วยเรื่องบำรุงข้อต่อของกระดูก Skin wrinkle decrease & Bone (Joint) ด้วย SOP ซึ่งเป็นเปปไทด์จากรังไข่ปลาแซลมอน ช่วย Anti-aging ลดเลือนริ้วรอยต่างๆ และช่วยเรื่องบำรุงข้อต่อของกระดูกต่าง ๆ

…………Nametis (นาเมทีส) คัดสรรสารสกัดเข้มข้นที่มีชื่อเสียงมากถึง 23 ชนิด จากทั้งหมด 8 ประเทศ ได้แก่ 1. ประเทศจีน 2. ประเทศญี่ปุ่น 3. ประเทศฝรั่งเศส 4. ประเทศสหรัฐอเมริกา 5. ประเทศอิตาลี 6. ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ 7. ประเทศเยอรมัน 8. ประเทศอิสราเอล เรียกได้ว่า Nametis (นาเมทีส) อาหารเสริมในอุดมคติโดยระหว่างคิดค้นสูตรเป็นเวลาร่วม 2 ปี เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดออกสู่ตลาดผู้บริโภคในราคาที่จับต้องได้ ซึ่งผลลัพธ์สามารถเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ดื่ม ช่วยยืดปลายสายเทโลเมียร์ เพื่อการชะลอวัย ปรับสมดุลร่างกาย แข็งแรง และฟื้นฟูเซลล์ เหมาะกับบุคคลที่มีอายุ 40 ปีขึ้นไป ทำให้นอนหลับสนิทตลอดคืนอีกด้วย

………..คนรักสุขภาพอย่างคุณพลาดไม่ได้เลยที่จะเลือก Nametis (นาเมทีส) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในอุดมคติของคนฉลาดเลือก ปรับสมดุลของร่างกาย ช่วยชะลอภาวะเซลล์แก่ ลดความเสี่ยงโรคต่างๆ ที่จะมาเยือนก่อนวัยกันนะคะ สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ Nametis โทร. 084-117-9393, Line@ : @nametisthailand (มี @ ด้วย), Facebook : nametisthailand IG : nametisthailand, Website : www.nametisthailand.com