ฉบับที่20 เดือนมกราคม 2557

20

ปีที่2 ฉบับที่20 เดือนมกราคม 2557  เชื่อว่าในช่วงวันหยุดยาวที่ผ่านมาหลายท่านได้ไปพักผ่อน ชาร์จแบต มีแรงพร้อมกับมาลุยงาน ลุยธุรกิจกันอย่างเต็มที่ ซึ่งดิฉันและทีมงานทุกคนขอให้ปีใหม่นี้ เป็นปีทองของทุกคน ทำธุรกิจอะไรก็ให้รุ่ง แต่ถ้าอยากประสบความสำเร็จเร็ว และไม่อยากเสี่ยง ก็ต้องรู้จักเลือกธุรกิจที่มีพื้นฐานที่มั่นคง และมีโอกาสโตได้จริง

โดยในเล่มนี้เราได้คัดเลือก 14 ธุรกิจน่าลงทุน ที่ถือเป็น Best of the Best แห่งปี 2014 มาให้เป็นทางเลือกสำหรับท่านที่คิดอยากทำธุรกิจ หรือคิดต่อยอดธุรกิจ ในช่วงปีใหม่นี้ โดยในจำนวนธุรกิจดังกล่าว มีธุรกิจที่เป็นของดาราคนดังถึง 4 ท่าน ที่ต้องบอกว่ามีแนวคิดในการทำธุรกิจที่ไม่ธรรมดาเหมือนกัน

นอกจากเนื้อหาทางธุรกิจภายในเล่มที่อัดแน่นตั้งแต่หน้าแรกแล้ว ในเดือนพิเศษนี้ ยังได้เตรียมของขวัญปีใหม่ชิ้นใหญ่ ผ่านกิจกรรมพิเศษ ด้วยการแจกแฟรนไชส์ค๊อกเทลชื่อดัง “บาร์เทนเดอร์” มูลค่าสูงถึง 55,000 บาท แบบฟรีๆ โดยทุกท่านสามารถมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลแฟรนไชส์ “บาร์เทนเดอร์” ได้ง่ายๆ เพียงแค่ส่งจดหมายมาบอกถึงเหตุผลที่อยากทำธุรกิจนี้ ส่งมาร่วมสนุกได้วันนี้ – 10 ก.พ..2557 และจับฉลากผู้โชคดีในวันที่ 20 ก.พ. พร้อมประกาศรายชื่อในฉบับเดือนมีนาคม

ส่วนใครที่สนใจอบรมในโครงการสร้างอาชีพ 2 เรียนวันเดียวเปิดร้านได้สบาย พลิกดูคอร์สอบรมอาชีพใหม่ๆ ใน ราคาพิเศษๆ ได้ที่ หน้า 26 คะ หรือถ้าสนใจอยากเรียนคอร์สเกี่ยวกับอาชีพใดเป็นพิเศษ เขียนจดหมายเข้าแนะนำเข้ามากันได้นะคะ หรือผ่านทาง Facebook: sangarcheep  ก็ได้ตามสะดวกนะคะ แล้วพบกันฉบับหน้าคะ