“ตลาดนัดนินจาอมตะ” อีกหนึ่งแลนด์มาร์คทำเลทองซื้อ-ขายสินค้าแฟชั่น… ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดชิค!! ของชาวชลบุรี

“ตลาดนัดนินจาอมตะ”

อีกหนึ่งแลนด์มาร์คทำเลทองซื้อ-ขายสินค้าแฟชั่น…

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดชิค!! ของชาวชลบุรี

ปัจจุบันตลาดนัดนับเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คของวัยรุ่นในยุคนี้ไปแล้ว ด้วยความที่มีสินค้าให้เลือกช็อปกันอย่างหลากหลาย ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า รวมไปถึงร้านอาหารจานเด็ด ที่ยกขบวนกันมารวมไว้ที่ตลาดที่เดียว ยิ่งตอบโจทย์ความต้องการของคนในสมัยนี้ได้เป็นอย่างดี และอีกหนึ่งตลาดนัดที่ตอนนี้กำลังฮอตฮิตมากที่สุดในตอนนี้คือ “ตลาดนัดนินจาอมตะ” ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คของชาวจังหวัดชลบุรีเลยก็ว่าได้ เพราะด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวของตลาดที่มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร นับเป็นอีกหนึ่งตลาดนัดที่ใครเดินทางไปเที่ยวจังหวัดชลบุรี จะต้องแวะเข้าไปเดินเที่ยวให้ได้กันอย่างแน่นอน

 

โดยจุดเริ่มต้นของตลาดนัดนินจาอมตะ มากจากความต้องการสร้างจุดเช็คอินที่ฉีกประสบการณ์แนวใหม่ เปรียบเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คของชาวชลบุรี ทั้งยังช่วยสร้างอาชีพสำหรับพ่อค้าแม่ค้าหน้าใหม่ ที่อยากลองเข้ามาขายสินค้า และเป็นศูนย์รวมการเรียนรู้ของผู้ประกอบการ สร้างความสุขสำหรับลูกค้า เป็นตลาดนัดที่รวมทุกความต้องการแห่งแรกและแห่งเดียวที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เรารวบรวมร้านอาหารชื่อดังมารวมไว้ในตลาดนินจาแห่งนี้ บวกกับบรรยากาศร่มรื่นเป็นธรรมชาติของตลาด ยิ่งทำให้อาหารน่ากินเข้าไปอีก นอกจากนี้แล้ว ตลาดของเรายังเป็นแหล่งรวบรวมสินค้าครบวงจรอาทิเช่น เสื้อผ้า-รองเท้าแฟชั่น, พระเครื่อง, สัตว์เลี้ยง, ต้นไม้ และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย อีกทั้งยังมีฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินดังตลอดทั้งเดือนอีกด้วย

ตลาดนินจาอมตะ ออกแบบตกแต่งด้วยโทนสีเหลือง มีมาสคอตเป็นรูปนินจา โดยตลาดตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 80 ไร่ ถูกเทคอนกรีตทั้งพื้นที่ และมีที่จอดรถรองรับคนที่เข้ามาเดินตลาดได้มากกว่า 300 คัน นับเป็นตลาดขนาดใหญ่ในเขตนี้เลยทีเดียวโดยที่เลือกทำเลเป็นบริเวณนี้ก็เพราะว่า ทำเลที่นี่เป็นประตูสู่ภาคตะวันออก และถือเป็นประตูสู่ จ.ชลบุรี โดยจุดประสงค์หลักของการเปิดตลาดนี้ขึ้นมาเพื่อช่วยให้นักท่องเที่ยวรู้จักจังหวัดชลบุรี ทั้งด้านวิถีชีวิต วัฒนธรรม และเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจจังหวัดชลบุรีมากขึ้น โดยตลาดนัดนินจาเริ่มเปิดขายของตั้งแต่เวลา 16.00 – 24.00 น. ของทุกวัน หยุดเฉพาะวันจันทร์

 

โซนพื้นที่ขายของมีอยู่ 3 โซนหลักๆ คือ โซนแฟชั่นเสื้อผ้าชายหญิง ที่มีให้เลือกช็อปกันอย่างมากมาย ราคาสบายกระเป๋า หรือจะเป็นกระเป๋า รองเท้า สินค้าแฟชั่นอื่นๆ ก็มีให้เลือกช็อปกันมากมายนับไม่ถ้วน ต่อมาเป็นโซนอาหาร ก็ได้รวบรวมร้านเด็ดมาไว้อย่างมากมาย เช่น ร้านบะหมี่จอมพลัง, เซฟตุ่ยเรนเจอร์, สุขนิยม, สดใสบิงซู, แซ่บสัส, ร้านปังชีส และร้านอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งแต่ละร้านรับรองว่า เด็ดสุดๆ สุดท้ายจะเป็นโซนคลองถมที่รวบรวมสินค้ามือสอง, พระเครื่อง, ต้นไม้ ตลอดจนสัตว์เลี้ยง มาให้ทุกคนได้เลือกช็อปอย่างจุใจไม่แพ้กัน

 

พื้นที่ขายในตลาด ต่อล็อคจะมีขนาด 3×2 เมตร รวมทั้งหมดกว่า 2,300 ร้านค้า โดยการจองล็อคจะเป็นแบบวันต่อวัน ซึ่งทางตลาดจะเก็บค่าเช่าแผงวันละ 100 บาท จนถึงสิ้นปี 2017 ใครที่สนใจสามารถเข้ามาติดต่อที่สำนักงานได้ ทุกวันอังคาร – อาทิตย์ หยุดทุกวันจันทร์ ยกเว้นตรงกับวันนักขัตฤกษ์ โดยเริ่มเข้ามาติดต่อได้ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ใครมาจองล็อคก่อนมีสิทธิ์ขายก่อน


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อโครงการ : ตลาดนัดนินจาอมตะ

ที่ตั้งโครงการ: ถ.บางนาตราด กม.57 อยู่ติดกับถนนบายพาส เลี่ยงเมืองชลบุรี

fb : ตลาดนินจาอมตะ, @ninjaamata

Tel : 063-226-0966, 063-225-6289