ฉบับที่ 68 เดือน มกราคม 2561

          สวัสดีปีใหม่ 2561

          ถึงเวลากลับมาเริ่มสู้กันใหม่อีกครั้งในปีจอ ความท้าทายในการนำพาธุรกิจของเหล่าเจ้าของกิจการให้ประสบความสำเร็จในปีนี้ยังคงเข้มข้นเช่นเคย การสร้างจุดเด่นของสินค้า และบริการ เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ทางธุรกิจ ให้มีความโดดเด่น และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว ยังคงเป็นกลยุทธ์หลักสำคัญที่จะนำพาธุรกิจของท่านให้ประสบความสำเร็จได้ปีนี้ ทางนิตยสารขอให้ทุกท่านเริ่มต้นการทำธุรกิจในปีจอ กันอย่างสดใสและราบรื่นกันทุกท่านนะคะ

และสำหรับท่านที่ต้องการเริ่มต้นลงทุนธุรกิจ ในช่วงเริ่มปีใหม่นี้ ทางนิตยสารฯ ได้มีการคัดเลือกธุรกิจดาวรุ่งในปี 2561 จำนวน 10 ธุรกิจซึ่งล้วนเป็นธุรกิจที่น่าลงทุน และเป็นธุรกิจที่มีโอกาสประสบความสำเร็จ และคุ้มค่าที่จะลงทุนเป็นอย่างมาก โดย 10 ธุรกิจดังกล่าวได้ผ่านการคัดเลือกร่วมกันระหว่างนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ, www.SMEsReport.com  และรายการ SME สร้างอาชีพ TV ได้ร่วมมือกันวิเคราะห์แนวโน้มความเติบโตของธุรกิจที่น่าลงทุน เพื่อเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจให้กับผู้ที่สนใจที่จะเริ่มต้นลงทุนทำธุรกิจของตนเองในปีนี้

ส่วน Cover ฉบับนี้เป็นการประมวลภาพบรรยากาศสุดอลังการในการจัดงานมอบรางวัล CEO INSPIRATION  AWARD 2017 ที่ได้รวบรวม CEO ต้นแบบผู้มีจรรยาบรรณ และเป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจในการทำธุรกิจให้กับใครอีกหลายๆ คน มาร่วมรับรางวัลในครั้งนี้ พร้อม Scoop พิเศษของ CEO แต่ละท่านที่จะบอกเล่านิยามของความเป็น CEO และเรื่องราวแรงบันดาลใจในการทำธุรกิจ ให้ท่านสมาชิก และผู้อ่านนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ ได้ศึกษา ทำความเข้าใจ และเลือกนำแนวคิดดีๆ เพื่อเริ่มต้น หรือสานต่อธุรกิจของท่านให้สามารถ ตั้งต้น ต่อยอด ได้อย่างยั่งยืนค่ะ

สำหรับท่านสมาชิก และผู้อ่าน ท่านใดที่กำลังมองหาธุรกิจดีๆ มาสร้างอาชีพ สามารถติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหว ข้อมูลธุรกิจน่าลงทุนพร้อมไอเดีย แรงบันดาลใจของการทำธุรกิจ และทุกเรื่องเกี่ยวกับ SMEs ที่อาจจะทำให้คุณเป็นเจ้าของธุรกิจหน้าใหม่ที่ประสบความสำเร็จได้ที่ นิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ, www.SMEsReport.com, www.สร้างอาชีพcom, รายการ SME สร้างอาชีพ TV และ facebook สร้างอาชีพ ได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ

 

พรทิพย์ แก่นจันทร์

บรรณาธิการบริหาร