ฉบับที่23 เดือนเมษายน 2557

23

ปีที่ 2 ฉบับที่23 เดือนเมษายน 2557 

     ในช่วง “สงกรานต์” ขอให้มีความสุขในแบบเทศกาลปีใหม่ของไทยกันนะคะ ฉบับนี้เรามีข่าวดีมากบอกคะ ตอนนี้ทีมงานฯ กำลังเตรียมจัดงาน “SMEs สร้างอาชีพ Awards รางวัลที่ยิ่งใหญ่สำหรับผู้ประกอบการ SME” ที่จะเกิดขึ้นในเดือนมิถุนายน โดยที่มาของการทำโครงการฯ ก็เพื่อเป็นกำลังใจให้กับผู้ประกอบการเจ้าของแฟรนไชส์ที่มุ่งมั่นทำงาน และเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้นักลงทุนประสบความสำเร็จ

ส่วนไฮไลท์ของงานนี้อยู่ที่รางวัล  “SMEs สร้างอาชีพ Popular Vote” ซึ่งตอนนี้เรากำลังเฟ้นหา 10 แบรนด์ที่เป็น “สุดยอด” ของธุรกิจ ส่วนแบรด์ใดจะคว้ารางวัลนี้ไป ตัดสินจากผลโหวตของคนทางบ้านจากทั่วประเทศ ซึ่งในฉบับหน้าเราจะมาเผยโฉมผู้เข้าชิงรางวัล รวมทั้งกฏกติกาการโหวต ซึ่งทุกเสียงโหวตจะได้รับสิทธิ์ลุ้นแฟรนไชส์ถึงกระดาษดัง “อั๊ยย่ะ” มูลค่าสูงถึงครึ่งแสนบาทเลยทีเดียว

และเพื่อให้เข้ากับยุค “Digital TV” ต่อไปนี้ท่านผู้อ่านสามารถติดตามชม “สร้างอาชีพ” ในเวอร์ชั่น “SME สร้างอาชีพ ทีวี” ได้ผ่านทางช่องบางกอกชาแนล ที่จานรับสัญญาณ IPM ออกอากาศทุกวันเสาร์ช่วงเย็น เวลาห้าโมงครึ่งถึงหกโมงโดยประมาณคะ

ส่วนเนื้อหาภายในฉบับนี้ มีธุรกิจมากมายค่ะ ตั้งแต่ลงทุนหลักพันไปจนถึงหลักหมื่น และครอบคลุมธุรกิจที่กำลังเป็นที่น่าสนใจ เรียกว่า เนื้อหาอัดแน่ “ครบเครื่อง” ทุกความต้องการของนักลงทุน และคนที่อยากหาอาชีพเสริมค่ะ

แล้วเตรียมพบกับความพิเศษกับโครงการ “SMEs สร้างอาชีพ Awards” และกิจกรรมดีๆ ที่เราพิถีพิถันในการคัดสรรมากขึ้น เพื่อที่จะมาเสิร์ฟถึงมือ และเป็นประโชน์แก่ท่านผู้อ่านมากขึ้นเรื่อยๆ คะ