‘คุณณัฐชา สุขหิรัญพฤกษ์’ CEO ผลิตภัณฑ์แบรนด์ SHUA สำหรับตัวปุ๊กเอง การทำให้ตัวแทนเห็นถึงความสำเร็จ ซึ่งเราคว้ามาได้แล้ว

‘คุณณัฐชา สุขหิรัญพฤกษ์’

CEO ผลิตภัณฑ์แบรนด์ SHUA

                สำหรับตัวปุ๊กเอง การทำให้ตัวแทนเห็นถึงความสำเร็จ ซึ่งเราคว้ามาได้แล้ว ก็อยากจะส่งต่อความสำเร็จให้กับคนอื่นๆ บ้างทุกครั้งก็จะสอนให้ตัวแทนจำหน่ายทุกคนมั่นใจในตัวเจ้าของแบรนด์ ให้ศรัทธาในแบรนด์ที่ขาย ซึ่งเราทุกคนตั้งใจ มั่นใจ มีเป้าหมายจะไปถึงความสำเร็จของแบรนด์ SHUA ด้วยกัน

 

 แรงบันดาลใจในการทำธุรกิจ

เมื่อก่อนนั้นปุ๊กเป็นแม่บ้านเลี้ยงลูก อยากมีรายได้ อยากสร้างคุณค่าให้ตัวเองนอกจากการเลี้ยงลูก เราจะทำอะไรได้ที่มันตอบสนองความต้องการของตัวเอง ซึ่งปุ๊กเองก็เป็นคนที่ชอบแต่งหน้า เลยเลือกที่จะทำแบรนด์เครื่องสำอาง บวกกับก่อนหน้านี้ปุ๊กเคยเป็นดีลเลอร์ของแบรนด์สินค้าออนไลน์ ทำให้มีฐานตัวแทนจำหน่ายอยู่ค่อนข้างเยอะ ซึ่งทุกคนก็ตามมาทำด้วยกัน ปุ๊กเองก็อยากให้พวกเขาเหล่านั้น มีเงินใช้ มีกิน มีเก็บ และอยากให้มีชีวิตที่ดีขึ้น

 ความสำเร็จในธุรกิจกับรางวัลที่ได้รับ

ความสำเร็จของแบรนด์ SHUA วัดจากรายได้ของตัวแทนในแต่ละเดือน ซึ่งมียอดขาย100 ล้าน ในระยะเวลาเพียงไม่ถึงปี การที่ตัวเองได้มีโอกาสมารับรางวัล CEO INSPIRATION AWARD 2017 ในครั้งนี้ถือเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งของแบรนด์เรา ทั้งนี้ก็จะนำรางวัลที่ได้รับไปต่อยอดทางธุรกิจ พัฒนาสินค้าของตัวเองให้มีคุณภาพ และทำใหแบรนด์  SHUA ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น

 

 ฝากแง่คิดดีๆ จาก CEO คนดัง ในการสร้างแรงบันดาลใจ สำหรับคนหมดไฟแต่ใจยังสู้

ปุ๊กมีสิ่งหนึ่งที่ยึดถือมาตลอดคือ “ตราบใดที่เรายังคงต้องตักข้าวกินเอง เราจะหยุดคิด หยุดฝัน หยุดลงมือทำไม่ได้” ซึ่งในวันนี้สิ่งที่เรายึดถือมาตลอดนั้นได้ส่งผลให้เราประสบความสำเร็จทางธุรกิจแล้ว ฉะนั้นอยากจะฝากถึงคนที่กำลังมีความคิดที่อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ขอให้อย่าหยุดคิด อย่าหยุดฝัน และยิ่งถ้าคุณลงมือทำด้วยแล้ว รับรองได้เลยว่าคุณจะประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจอย่างแน่นอน

 

 

 


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ : SHUA

ประเภทธุรกิจ : เครื่องสำอางความสวยความงาม

รูปแบบธุรกิจ : รับตัวแทนจำหน่าย

fb : ณัฐชา สุขหิรัญพฤกษ์