‘คุณกุลภัทร กมล’ CEO บริษัท บีเวล แอนด์ เจมส์ จำกัด นกยูงเป็นคนทีไม่เคยยอมแพ้กับปัญหาทุกๆ อย่าง เมื่อเจอกับปัญหาอะไรก็ตาม

‘คุณกุลภัทร กมล’

CEO บริษัท บีเวล แอนด์ เจมส์ จำกัด

นกยูงเป็นคนทีไม่เคยยอมแพ้กับปัญหาทุกๆ อย่าง เมื่อเจอกับปัญหาอะไรก็ตาม ก็จะพยายามแก้ปัญหานั้นให้ได้ ซึ่งการที่เราไม่ยอมแพ้ คือพลังชั้นดีที่จะนำพาธุรกิจไปถึงเป้าหมายแห่งความสำเร็จได้ในที่สุด

 แรงบันดาลใจในการทำธุรกิจ

ตั้งเป้าหมายและพิชิตมัน จนเมื่อเราปีนไปถึงยอดเขาก็ต้องเดินกลับลงมาเพราะไม่สามารถยืนบนนั้นได้ตลอด ชีวิตคนเราก็เช่นกัน เราไม่สามารถยืนบนจุดสูงสุดได้ตลอด ดังนั้นควรขยับลงมาเพื่อให้คนอื่นได้ชื่นชมจุดสูงสุดนั้นบ้าง การสร้างแบรนด์ สร้างงานและเลื่อนระดับชีวิตของทีมงานให้ขึ้นมาเป็นผู้บริหารและมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี นี่คือความสุขของการใช้ชีวิตและเป็นแรงบันดาลใจในการทำธุรกิจของเรา โดยที่เราทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาและมองดูความสำเร็จของทีม

 

 ความสำเร็จในธุรกิจกับรางวัลที่ได้รับ

รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล CEO INSPIRATION AWARD 2017 ในครั้งนี้ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสามารถของการนำพาองค์กรไทยในการก้าวสู่ความเป็นดิจิทัล ด้านธุรกิจเพชรและอัญมณีร่วมกับพาร์ทเนอร์และทีมงานที่ให้การสนับสนุนและเป็นแรงบันดาลใจที่สำคัญที่ทำให้ Bevel Jewel ประสบความสำเร็จมาจนถึงทุกวันนี้

 

 ฝากแง่คิดดีๆ จาก CEO คนดัง ในการสร้างแรงบันดาลใจ สำหรับคนหมดไฟแต่ใจยังสู้

ไม่ใช่ทุกคนที่ประสบความสำเร็จทำธุรกิจตัวแรกและจะสำเร็จเลย ทุกคนต่างก็เคยล้ม แต่สิ่งที่แตกต่างคือ คนเหล่านั้นลุกขึ้นสู้ใหม่ทุกครั้งที่ล้ม ไม่ว่าจะล้มกี่ครั้ง นำบทเรียนในอดีตมาเป็นครูให้เราไม่พลาดอีก ซึ่งสำหรับคุณ จุดสำคัญต้องบอกตัวเองให้ได้ว่า คุณพร้อมที่จะสู้ใหม่รึเปล่า ซึ่งคุณเท่านั้นที่จะตอบได้


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ :  ผู้บริหาร บริษัท บีเวล แอนด์ เจมส์ จำกัด

ประเภทธุรกิจ :  จำหน่ายจิวเวอรี่ เพชรแท้ พลอยแท้ จากจันทบุรี รับสั่งทำตามแบบ

โทร  :              03-367-4183, 098-907-8922

fb   :               @beveljewel.andgems

line  :             @beveljewel