ทุกครั้งไม่ว่าจะทำอะไร จะคิดอยู่เสมอว่า ต้องมีความเชื่อมั่น และศรัทธาในสิ่งที่ทำ

‘คุณณัฐสินี ป้องกงลาด’ CEO ผลิตภัณฑ์แบรนด์ Natureal

ทุกครั้งไม่ว่าจะทำอะไร จะคิดอยู่เสมอว่าต้องมีความเชื่อมั่นและศรัทธาในสิ่งที่ทำ ถ้าเราเชื่อว่าสิ่งที่เราทำนั้นจะประสบความสำเร็จ เราก็จะประสบความสำเร็จ อีกทั้งตนเองนั้นเป็นคนที่ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคและปัญหา แม้ว่าปัญหานั้นจะหนักขนาดไหนก็ตามจะอดทนจนสามารถฟันฝ่ามันไปได้

 

 แรงบันดาลใจในการทำธุรกิจ

เกิดจากเราเองมีปัญหาเรื่องผิวหน้า แพ้สารสเตียรอยด์ ทำให้เกิดเป็นสิวเยอะมาก เลยคิดว่าเราควรหาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวของเราให้หมดไป จึงวิจัยและทดลองใช้ด้วยตัวเอง จนได้เป็นผลิตภัณฑ์ Natureal ที่พร้อมให้คนที่มีปัญหาผิวติดสารได้ใช้เพื่อแก้ปัญหาให้หมดไป

 

 

 ความสำเร็จในธุรกิจกับรางวัลที่ได้รับ

รู้สึกดีใจและภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้รับรางวัล  CEO INSPARATION AWARD 2017 ในครั้งนี้ การที่ได้รับรางวัลทำให้เรามีกำลังใจในการทำธุรกิจเป็นอย่างมาก ซึ่งเราก็จะเอารางวัลที่ได้รับมานั้นไปต่อยอดในการพัฒนาธุรกิจให้ดียิ่งขึ้น ต้องขอขอบคุณนิตยสาร SME สร้างอาชีพ ที่เห็นผลิตภัณฑ์ของเราเหมาะสมกับรางวัลนี้

 

 ฝากแง่คิดดีๆ จาก CEO คนดัง ในการสร้างแรงบันดาลใจ สำหรับคนหมดไฟแต่ใจยังสู้

สำหรับคนที่กำลังคิดที่จะทำธุรกิจ หรือทำธุรกิจอยู่ในขณะนี้ อยากจะขอให้รักและเชื่อมั่นในสิ่งที่ทำว่าเราต้องทำได้ แล้วสักวันหนึ่งเราจะไปถึงจุดมุ่งหมายที่เราได้หวังไว้ และอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กันคือต้องอดทน เพราะทุกอาชีพจะต้องมีเวลาในการที่จะประสบความสำเร็จ แค่ขอให้ตั้งใจและอดทนเท่านั้น แล้วเราจะประสบความสำเร็จได้แน่นอน


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ          :    “Natureal Dead Sea Mask Soap”

ประเภทธุรกิจ   :    รับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

tel                   :    081-364-3380

fb                   :   @naturealthailand

web               :   www.naturealthailand.com

line                 :  natsinee211429