‘คุณกัญณภาภัสร์ กรณ์วุฒิพงศ์’ กรรมการผู้บริหาร บริษัท เอสี่แปด ดีไซน์ กรุ๊ป จำกัด

คุณกัญณภาภัสร์ กรณ์วุฒิพงศ์

กรรมการผู้บริหาร   บริษัท เอสี่แปด ดีไซน์ กรุ๊ป จำกัด

          ทุกครั้งที่ทำธุรกิจจะเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นสูงมากว่าจะสามารถทำให้ประสบความสำเร็จได้ ซึ่งก็มีเทคนิคอย่างหนึ่งคือ ไม่ว่าจะทำธุรกิจอะไรก็ตามจะคอยศึกษาจากคนที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจนั้นๆ ปรากฏว่าก็ประสบความสำเร็จจริงๆ เพราะฉะนั้นอยากฝากถึงคนที่คิดอยากทำธุรกิจว่าจงเชื่อมั่นในตัวเอง ทุกธุรกิจถ้าเคยมีคนทำแล้วสำเร็จ เราก็สามารถทำให้ประสบความสำเร็จได้เช่นกัน

แรงบันดาลใจในการทำธุรกิจ

          พริ้งมีสิ่งที่ยึดถือ 10 ข้อในการทำธุรกิจ คือ 1.จงตัดสินใจว่าชีวิตคุณจะเป็นเช่นไรเมื่อคุณประสบความสำเร็จ 2.มีใจรักหรือ Passion ลงมือทำ 100% ทุกๆ วัน 3.พัฒนาคุณภาพสินค้าให้ได้มาตรฐานสากล สามารถขายได้ทั่วโลก 4.สินค้าต้องช่วยแก้ไขปัญหาให้ผู้คนได้ทั่วโลก 5.ดูแลลูกค้าเก่าอยู่เสมอ โดยพัฒนาสินค้าให้ดีมีมาตรฐาน เพื่อเกิดการซื้อซ้ำ 6.ขายสินค้าพรีเมี่ยมในราคาที่เหมาะสม 7.ใช้เครื่องมือทาง Social Media Marketing ในการทำการตลาดเพื่อเข้าถึงตลาดโลก 8.เมื่อท้อ ให้กลับมามองเป้าหมาย ณ วันแรกที่ตนเองตัดสินใจ 9.เงินไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุด จงรักษาความสัมพันธ์ให้ดีกว่า 10.บริหารงานด้วยเหมือนทุกคนเป็นครอบครัวเดียวกัน

 

ความสำเร็จในธุรกิจกับรางวัลที่ได้รับ

          พริ้งรู้สึกดีใจมากที่ได้รับรางวัล CEO INSPIRATION AWARD 2017 นี้ เพราะจากเด็กต่างจังหวัดคนหนึ่งที่ไม่เก่งภาษาอังกฤษ แต่ด้วยแรงบันดาลใจจากสิ่งรอบข้าง ทำให้เราได้รับโอกาสรู้จักธุรกิจที่ไร้พรหมแดนนี้ จนสามารถสร้างธุรกิจในต่างประเทศได้ มียอดขายหลักร้อยล้านภายในไม่กี่ปี ขอบคุณคุณพรทิพย์และนิตยสารSMEsสร้างอาชีพ ที่สร้างสื่อดีๆ มีคุณภาพขึ้นมาเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ที่อยากเป็นเจ้าของกิจการค่ะ

ฝากแง่คิดดีๆ จาก CEO คนดัง ในการสร้างแรงบันดาลใจ สำหรับคนหมดไฟแต่ใจยังสู้

          ทุกคนมีต้นทุนชีวิตไม่เท่ากัน ซึ่งในปัจจุบันเราจะเห็นได้ว่า CEO หลายๆ คนที่ประสบความสำเร็จนั้น บางคนไม่ได้มีต้นทุนชีวิตที่ดี ซึ่งเขาเหล่านั้นก็พยายามทุกๆ ทาง ไม่ว่าจะเป็นการเรียนรู้จากธุรกิจจากคู่แข่งที่ประสบความสำเร็จ แล้วนำวิธีการเหล่านั้นมาปรับใช้กับธุรกิจ และหมั่นพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ จนในที่สุดก็สามารถประสบความสำเร็จได้ เพราะฉะนั้นต้นทุนชีวิตที่ดีไม่ได้เป็นตัววัดความสำเร็จ แต่ความสำเร็จจะเกิดขึ้นเมื่อคุณตัดสินใจแน่วแน่ แล้วลงมือทำค่ะ

 


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ          :   A48 Design Group Co.,Ltd. และบริษัทในเครือ

ประเภทธุรกิจ   :   ออกแบบตกแต่งภายใน, ผลิตสินค้าสเต็มเซลล์

                          และผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค

โทร                 :   06-3939-1812, 08-6411-2097

line                 :   @A48design, @amzonguru, @Proganic

fb                    :   A48 Design Group

ig                    :   A48Design_Prink

web                :   www.A48design.com