ติดปีกSME-Business for Loans สินเชื่อระยะสั้น เพื่อธุรกิจ SME

Business for Loans สินเชื่อระยะสั้น เพื่อธุรกิจ SME เพียง 3 ขั้นตอนง่ายๆที่จะช่วยให้ธุรกิจคุณไปต่อได้ไม่สะดุด

          บางช่วง บางเวลา ในการดำเนินธุรกิจ อาจต้องพบเจอกับอุปสรรค แล้วปัญหาต่างๆ ที่มีความผันผวนไม่แน่นอน หรือบางทีที่กิจการของท่านกำลังไปได้ดีและ ต้องการขยาย แต่ด้วยการขาดสภาพคล่องทางการเงินที่ต้องนำมาแก้ไขหรือใช้เพื่อการขยายกิจการ ด้วยเหตุนี้อาจทำให้กิจการของท่านไม่ได้รับการแก้ไขปัญหา หรือเสริมเงินทุนได้อย่างทันท่วงที หรือในกรณีที่กิจการของท่านกำลังเติบโตอยู่ในช่วงขาขึ้น ท่านจึงต้องฉวยโอกาสทางธุรกิจนั้นทันที และด้วยเศรษฐกิจที่มีความผันผวนแบบนี้ ท่านจึงต้องมีแหล่งเงินทุนที่ไว้ใจได้ และพร้อมที่จะเคียงข้างกับกิจการของท่าน

  Business for Loans ขอเสนอเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยทางการเงินที่จะเคียงคู่กับกิจการของท่าน เพราะเราคือ สินเชื่อเพื่อธุรกิจ SME เรามีการบริการด้านสินเชื่อเงินทุนหมุนเวียนระยะสั้น เพื่อเสริมสภาพคล่องทางธุรกิจ เพื่อให้ท่านไม่พลาดโอกาสสำคัญที่จะขยายกิจการให้เติบโตขึ้นได้

  • Business for loans เรายินดีและพร้อมให้บริการท่านอย่างเป็นกันเอง อนุมัติง่าย เอกสารไม่ยุ่งยาก ไม่เช็คเครดิตบูรโร
  • เงื่อนไข ของผู้ที่จะขอสินเชื่อ ต้องเป็นเจ้าของกิจการที่ตรวจสอบได้ มีใบจดทะเบียนพานิชหรือการค้า มีออฟฟิต ที่อยู่ หน้าร้าน และกิจการที่ชัดเจน

Business for loans เรายินดีที่จะเคียงคู่กับธุรกิจของท่าน ในทุกๆโอกาสทางการเงิน ขอเพียงท่านไว้ใจเรา ให้เราเคียงคู่กับกิจการของท่าน

Business for loans เรามีเป้าหมายที่อยากจะช่วยเจ้าของกิจการทุกประเภท ที่ประสบปัญหาทางการเงิน เพื่อให้ท่านไม่พลาดโอกาสทางธุรกิจ สามารถขับเคลื่อนกิจการไปต่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมั่นคง

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือโทรปรึกษา

โทร 098-649 5359  ( คุณกร )
ไลน์ไอดี 0628977257
เว็บไซต์ www.kbudgett.com