“เราต้องมีเป้าหมาย” กาละแมร์ – พัชรศรี เผยเคล็ดลับปั้นธุรกิจให้ปัง ทำอย่างไรแบรนด์ถึงติดตลาด

“เราต้องมีเป้าหมาย” กาละแมร์ – พัชรศรี เผยเคล็ดลับปั้นธุรกิจให้ปัง ทำอย่างไรแบรนด์ถึงติดตลาด

ปัจจุบันอย่างที่เรารู้กันดีว่าเหล่าคนในวงการบันเทิงได้กระโดดลงมาสร้างธุรกิจของตนเองกันอยู่ไม่น้อย ซึ่งการมีชื่อเสียงและความเป็นที่รู้จักของประชาชน ก็ทำให้พวกเขาสามารถขยายธุรกิจได้อย่างไม่ยากนัก เราจึงมักจะเห็นธุรกิจใหม่ ๆ ของคนในวงการบันเทิงอยู่เสมอ และแน่นอนว่า การเป็นคนดังอาจมีข้อได้เปรียบด้านต้นทุนในการสร้าง Awareness ได้อย่างรวดเร็ว แต่ใช่ว่าการทำธุรกิจให้ไปถึงเป้าหมายจะเป็นเรื่องง่าย ๆ สำหรับทุกคน ดังนั้นเราจึงขอหยิบยกเคล็ดลับการทำธุรกิจของผู้หญิงเก่งแห่งปี      กาละแมร์ – พัชรศรี เบญจมาศ พิธีกรอันดับต้น ๆของเมืองไทย ที่ตอนนี้เธอมีสินค้าในมือหลากหลายชนิด หลากหลายรูปแบบ และที่สำคัญสินค้าทุกแบรนด์ เป็นที่ถูกอกถูกใจของผู้บริโภค เรียกว่าสามารถสร้างแบรนด์ไปสู่เป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว  

 กาละแมร์ – พัชรศรี เบญจมาศ

………..“เริ่มต้นจากสิ่งที่ตนเองรักและชอบ” นี่คือไอเดียแรกที่จุดประกายออกมาจากหัวคิดของกาละแมร์ หลังจากที่ตัดสินใจทำธุรกิจ เพราะเธอมองว่าการทำธุรกิจเราต้องทุ่มเทแรงกาย แรงใจให้กับสิ่งนั้นมากเสมือนเป็น ครอบครัว เป็นคู่ชีวิต ดังนั้นการทำธุรกิจที่เราจะสามารถดูแลไปได้ตลอด โดยไม่เบื่อหน่าย ไม่ท้อแท้ เมื่อเจออุปสรรคจึงต้องเป็นสิ่งที่รักและชอบ

ใใใใใใใ“มองเห็นถึงปัญหาและมองในมุมกว้าง” การทำธุรกิจที่ดี เราต้องมองให้รอบด้านไม่ใช่แค่มองแต่กระแสนิยม มองแต่ไลฟ์สไตล์ของผู้คน ซึ่งการมองเห็นปัญหาก็เป็นอีกหนึ่งคู่ขนาน ที่จะสามารถทำให้เราพลิกวิกฤตเป็นโอกาสได้อย่างไม่น่าเชื่อ โดยธุรกิจล่าสุดของกาละแมร์ภายใต้บริษัท ไฮพาวเวอร์ชอต ที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Hi POWER SHOT ตัวช่วยในการดูแลตัวเองแบบง่าย ๆ ซึ่งมีสารสกัดจากธรรมชาติ และ POWER PROTEIN ก็เกิดจากการมองเห็นปัญหาของตนเอง และมองในมุมกว้างว่า การดำเนินชีวิตของคนในปัจจุบัน ทำงานหนัก เวลาพักผ่อนน้อย ขับถ่ายยาก ส่งผลให้ผิวพรรณและร่างกายต้องการฟื้นฟูจากภายใน รวมทั้งคนไทยมีการแพ้เวย์โปรตีน (โปรตีนที่สกัดได้มาจากนมวัว) จำนวนมาก จึงเกิดเป็นไอเดียในการสร้างผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ตนเองและส่งต่อสิ่งดี ๆให้กับคนอื่น

 ใใใใใใใ“ความใส่ใจ จริงใจ มาพร้อมความซื่อสัตย์” ข้อนี้ ถือเป็นหัวใจของการทำธุรกิจที่หลาย ๆคนต้องคำนึงถึงเลยก็ว่าได้ ซึ่งผลิตภัณฑ์ Hi POWER SHOT และ POWER PROTEIN รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของกาละแมร์นั้น เจ้าตัว ได้ศึกษา ค้นคว้าสรรพคุณ คุณประโยชน์ของวัตถุดิบต่าง ๆ ด้วยตนเองและได้เข้าห้องแล็ปเพื่อดูการผลิตสินค้าและเช็คสินค้าก่อนออกสู่ตลาดทุกครั้ง นอกจากนี้ แพคเกจจิ้งหรือของแถมต่าง ๆ ซึ่งถ้าหากใครเป็นแฟนตัวยง คงจะเห็นว่าทุกแบรนด์ของกาละแมร์ มักจะมีของแถมเก๋ ๆ เข้ากับสถานการณ์ต่าง ๆตลอดเวลา เรียกได้ว่า ของแถมเหมือนสินค้าอีก 1 อย่างที่สามารถนำมาจำหน่ายเลยก็ว่าได้ ซึ่งการออกของแถมดี ๆ นั้น กาละแมร์มองว่า เป็นการตอบแทนลูกค้า เพราะลูกค้าเชื่อมั่นและตัดสินใจซื้อของตนเอง ดังนั้นทุกสิ่งที่ออกจากแบรนด์ของกาละแมร์ต้องเป็นสิ่งที่ดีที่สุด และเป็นสิ่งที่ลูกค้าต้องการในช่วงนั้น

ใใใใใใใ“เราต้องมีเป้าหมาย” การทำธุรกิจของกาละแมร์ พัชรศรี นั้นเป้าหมายถือเป็นแพชชั่นเริ่มต้นและความสำเร็จของธุรกิจ ซึ่งเป้าหมายแรกคือ การสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ลูกค้าชื่นชอบ เมื่อลูกค้ามีปัญหาสินค้าของตนเองเป็นเพื่อนที่คอยช่วยแก้ไขปัญหาได้เป็นอันดับแรก ๆ จนทำให้แบรนด์เป็นที่ยอมรับ และแน่นอนว่าการทำธุรกิจ รายได้ ย่อมเป็นตัวแปรสำคัญ ซึ่ง เป้าหมายของยอดขายนั้น กาละแมร์ จะตั้งเป้าไว้ตลอดทุกครั้งที่ Live ขายของว่า เมื่อวานทำยอดได้เท่าไร วันนี้ต้องได้ยอดมากกว่า ด้วยวิธีการและเทคนิคทางการตลาดที่หลากหลาย เช่น การจัดโปรโมชั่นแบบเรียลไทม์

ใใใใใใใ3 ทริกดังกล่าวถือเป็นคัมภีร์ในการทำธุรกิจของ กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ จนทำให้ในปัจจุบันเธอมีสินค้าในมือหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นขนมสุดคลีน Powerball, ชานมไข่มุก ZERO Kcal, ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Hi POWER SHOT ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติซึ่งเป็นตัวช่วยดูแลตัวเองแบบง่าย ๆ และ POWER PROTEIN โปรตีนสกัดจากพืชรายแรกของโลก จน ได้รับฉายาว่าเป็นเจ้าแม่ธุรกิจด้านอาหารสุขภาพกับเป้าหมายพันล้านที่ตั้งไว้ในปีนี้ ซึ่งถ้าหากใครที่กำลังจะลงมือสร้างโอกาสทางธุรกิจของตนเอง หรือ ใครที่อยากให้แบรนด์เป็นติดตลาด ลองเอา 3  ทริกง่าย ๆ ไปปรับใช้กับธุรกิจของตนเองดูรับรองว่า หลังจากนี้การปั้นธุรกิจให้ปัง แบรนด์ติดตลาดจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป