ATREUS (เอเทรียส) ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม ผู้นำด้านสารสกัดจากธรรมชาติสู่สุดยอดนวัตกรรม เครื่องสำอางระดับเคาน์เตอร์แบรนด์

ATREUS (เอเทรียส) ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามผู้นำด้านสารสกัดจากธรรมชาติสู่สุดยอดนวัตกรรมเครื่องสำอางระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ ให้ทุกคนสวยได้ในราคาเบาๆ

          ธุรกิจที่เรียกได้ว่ายังคงสดใสท่ามกลางสมรภูมิแดงเดือด แต่ผู้ประกอบการหลายรายฝ่าฟันอุปสรรคเหล่านั้นกันอย่างต่อเนื่อง อาจเป็นเพราะความเคลื่อนไหวของธุรกิจความสวยความงามในตลาดโลกมีแนวโน้มเติบโตทุกปีเม็ดเงินสะพัดอย่างมหาศาล พูดได้ว่าสวนทางกับภาวะเศรษฐกิจซบเซาของโลกเลยก็ว่าได้ ดังนั้นการเริ่มต้นทำธุรกิจเครื่องสำอางมีจำนวนผู้ประกอบการมากรายจึงไม่ใช่เรื่องแปลก ทั้งนี้อยู่ที่แนวคิดและวิสัยทัศน์ของผู้บริหารแต่ละแบรนด์มากกว่าว่าจะมีแพสชั่นและเป้าหมายแห่งความสำเร็จอยู่ ณ หนใด

 

          บริษัท อีสเทิร์น ไชโย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางภายใต้แบรนด์ ATREUS (เอเทรียส) ดำเนินธุรกิจเครื่องสำอางในวงการมานานกว่า 5 ปี ภายใต้การบริหารงานของ คุณอรณัช มีชัย กรรมการ บริษัท อีสเทิร์น ไชโย จำกัด และ คุณศิริพรรณ แวงวรรณ ผู้จัดการ บริษัท อีสเทิร์น ไชโย จำกัด เล็งเห็นจุดแข็งของธุรกิจที่ว่าต้องรักษาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ทุกตัวให้เสมือนเราเป็นผู้ใช้เอง ดังนั้นการคัดสรรเลือกสารสกัดนำมาเป็นส่วนผสมนั้นต้องเลือกเกรดพรีเมี่ยม ต้องมีผู้เชี่ยวชาญค้นคว้าและวิจัยผลิตภัณฑ์ให้ปลอดภัย 100% โรงงานต้องได้รับรองมาตรฐานและถูกต้องตามกฎหมาย โดยผลิตภัณฑ์ผ่านการคิวซีไปถึงมือผู้บริโภคด้วยราคาเบาๆ ที่ผู้บริโภคสามารถเอื้อมถึงและได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีในระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ด้วยเช่นกัน

          จุดเริ่มต้นของธุรกิจที่มาจากประสบการณ์ของผู้บริหาร และเก็บรวบรวมข้อมูลในด้านกำลังซื้อของผู้บริโภคมาโดยตลอด ซึ่งคุณอรณัชเล่าว่า ในแง่คิดด้านกำลังซื้อของผู้บริโภคเรามองจุดนี้เป็นเรื่องสำคัญ โดยพื้นฐานคนไทยส่วนใหญ่ที่มีกำลังซื้อเครื่องสำอางราคาแพงๆ มีจำนวนไม่มากนัก แต่คนไทยที่มีระดับฐานะปานกลางไปจนถึงกลุ่มคนที่มีรายได้น้อยมีจำนวนมากกว่า ดังนั้นเราจึงประเมินได้ว่าหากเราจะเริ่มต้นทำธุรกิจเครื่องสำอางเราต้องมอง 2 ปัจจัยคือ เน้นสินค้าที่ราคาจับต้องได้และมีคุณภาพคุ้มค่าเงิน ซึ่งกลุ่มเป้าหมายของเราเน้นคนมีรายได้น้อยแต่มีกำลังซื้อเครื่องสำอางที่มีคุณภาพเทียบเท่าระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ ใช้แล้วรู้สึกโอเคกับมัน เราจึงมีสโลแกนของแบรนด์ คือ ‘ATREUS (เอเทรียส) ทุกคนสวยได้

          “ซึ่ง ATREUS (เอเทรียส) เราเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องสำอางโดยเน้นสารสกัดจากธรรมชาติ อาทิ ว่านหางจระเข้ น้ำผึ้ง มังคุด ส้ม รังนก ดอกมะลิ ตะไคร้ น้ำนม และอื่นๆ เป็นต้น นำสารสกัดเหล่านี้ไปค้นคว้าและวิจัยออกมาเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางต่างๆ อย่าง

– ATREUS COLOUR SOAP สบู่สายรุ้งมาจากสารสกัดจากธรรมชาติแท้ 100% ปลอดภัยทุกครั้งที่ใช้ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ให้ผิวชุ่มชื่น เพิ่มความกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยและผิวหมองคล้ำ

– MANGOSTEEN  CREAM ช่วยบำรุงผิวล้ำลึก เติมน้ำให้ผิว เพิ่มความชุ่มชื่น รู้สึกสดชื่นเมื่อใช้ ผิวแลดูสุขภาพดี กระจ่างใสขึ้น

– HONEY BIRD’S NEST MASK มาส์กบำรุงล้ำลึกคูณ 2 ด้วยสารสกัดจากน้ำผึ้งและรังนก ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นเปล่งปลั่ง ผิวมีคอลลาเจนจนคุณสัมผัสได้

– SUN PROTECTION SPRAY SPF50 PA+++ UVA/UVB ป้องกันแสงแดด SPF 50+++ สเปรย์ไร้สีไร้ฝุ่นแป้ง บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่น กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ทิ้งคราบขาว

– BASE SUN BODY SPRAY SPF50 PA+++ ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยกันแดดดีเยี่ยม กันน้ำกันเหงื่อ ขาวอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวไม่แห้ง ไม่ผสมแป้ง ช่วยปรับผิวให้ขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เมื่อใช้ต่อเนื่องนาน 28 วัน

– SEA BASE SUN BODY SPRAY SPF50 PA+++ ป้องกันแสงแดด SPF50+++ กันน้ำ กันเหงื่อ กลิ่นสดชื่นจากทะเลให้ผิวชุ่มชื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปรับสภาพผิวให้ขาวอย่างเป็นธรรมชาติ

– ICE SPRING MINERAL SUN SCREEN SPRAY SPF50 PA+++ ปลุกผิวให้ตื่น ด้วยความเย็นสดชื่น กันแดดดีเยี่ยม ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมละมุน

– MICRO MOLECULE HYALURONIC ACID ESSENSE มอบความชุ่มชื่น ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวหน้ากระจ่างใส

 

          “ซึ่งผลิตภัณฑ์ทุกตัวที่เราออกจำหน่ายสู่ตลาด เรามั่นใจว่าทุกกระบวนการผลิตเราใส่ใจในทุกรายละเอียด จุดเด่นคือราคาที่ผู้บริโภคเอื้อมถึงและได้ใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางคุณภาพระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ ซึ่งเรายังคงนโยบายนี้มาโดยตลอดและสิ่งที่สำคัญมากที่สุดคือ ตัวแทนที่เข้ามาอยู่ในครอบครัว ATREUS (เอเทรียส) สามารถมั่นใจในผู้บริหาร CEO ได้อย่างเต็มภาคภูมิด้วย 4 รางวัลการันตี 1. ASEAN TOP CEO. AWARDS 2018 (รางวัลสุดยอดผู้บริหารแห่งอาเซียน 2561) 2.ASEAN HEALTH & BEAUTY AWARDS 2018 (รางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามแห่งอาเซียน2561)3.BEST BIZ & PRODUCTS AWARDS 2018 (ธุรกิจและผลิตภัณฑ์ดีเด่นแห่งปี2561)4.BEST SELLER AWARDS 2017 (รางวัลที่สุดแห่งผลิตภัณฑ์ ของประเทศไทย 2560)

          “ณ วันนี้แบรนด์ ATREUS (เอเทรียส) มีชื่อเสียงดังไปทั่วโลก ก็ถือได้ว่ากระแสตอบรับดีมาก โดยเฉพาะตลาดจีนซึ่งคนจีนชอบสินค้าเรามาก เพราะราคาถูกและมีคุณภาพซึ่งตรงกับความต้องการของจีนอยู่แล้ว และกลุ่มบุคคลทั่วไประดับโลก นอกจากนี้เราก็มีตัวแทนขายที่จีน ไต้หวัน ฮ่องกง และเกาหลี และประเทศอื่นๆ ที่ติดต่อเข้ามาแต่ยังไม่ตกลงเซ็นสัญญากันก็มีอีกจำนวนมาก

          “เราเปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย โดยผู้ลงทุนสามารถพูดคุยกับทางบริษัทฯ ถึงรูปแบบการลงเบื้องต้นก่อนได้ ซึ่งเราจะมีการกำหนดยอดออเดอร์สินค้าต่อเดือนตามที่กำหนดขึ้นอยู่กับการลงทุนเป็นรายบุคคลไป โดยบริษัทฯ จะมีการช่วยเหลืออยู่เบื้องหลังในด้านการกระจายสินค้า แนะนำลูกค้า ส่งเสริมการขายรอบด้านแบบ 360 องศา ผู้ลงทุนไม่ต้องกังวลในเรื่องของคู่แข่งเลยเพราะธุรกิจเครื่องสำอางเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้บริษัทฯ เองที่จะเป็นผู้นำพาแบรนด์ ATREUS (เอเทรียส) ไปสู่ความสำเร็จ ซึ่งเราไม่ใช่แบรนด์กระแสแต่เป็นแบรนด์ที่จะอยู่ในชีวิตประจำวันของทุกๆ คนค่ะ” 2 ผู้บริหารกล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลธุรกิจ


ชื่อธุรกิจ : ATREUS

ประเภทธุรกิจ : เครื่องสำอาง

ที่อยู่ : บริษัท อีสเทิร์นไชโย จำกัด 189/91 หมู่ที่11 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150

โทร : 064-2700490

Line : @atreusofficial

fb : Atreus Thailand Cosmetics

ig : atreus_official