แฟรนไชส์ “นายหน้าออนไลน์” จัดโปรฯ ลดค่าแฟรนไชส์ 50% สร้างรายได้ยุค New Normal

แฟรนไชส์ “นายหน้าออนไลน์” จัดโปรฯ ลดค่าแฟรนไชส์ 50% สร้างรายได้ยุค New Normal

ตั้งแต่วันนี้!! ลูกค้าสามารถชำระออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตได้ทุกธนาคาร และสามารถผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือนด้วยบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ดังนี้
– 👉KTC
– 👉Krungsri / Central Card / Tesco Credit Card
– 👉First Choice

ใครที่อยากมีรายได้ อยากมีอาชีพ! โอกาสมาถึงแล้ว! แฟรนไชส์นายหน้าออนไลน์ แฟรนไชส์สื่อสิ่งพิมพ์ โฆษณา รับโปรโมทเว็บ และสินค้าบนช่องทางออนไลน์ จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ! ด้วยการลดค่าธรรมเนียมแฟรนไชส์ 50% (ปกติใช้เงินลงทุน 9,900 บาท) เหลือเพียง 5,000 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนสิงหาคม 2563 ให้กับคนที่อยากมีรายได้ อยากมีอาชีพในยุค New Normal

เพียงแค่ผู้สนใจมีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์ หรือมีสมาร์ทโฟนที่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ สามารถใช้แอพพลิเคชั่น LINE ได้ และมีทักษะการขายและการบริการ ก็สามารถเริ่มต้นธุรกิจสร้างรายได้ทันที ใช้เงินลงทุนน้อย มีอิสระทางด้านเวลา

โดยหน้าที่หลักๆ ของผู้ลงทุนแฟรนไชส์ เพียงแค่โปรโมทเว็บที่บริษัทจัดทำให้ (ได้ทุกช่องทางบนอินเตอร์เน็ต ตามที่สะดวก) หลังจากนั้นเมื่อลูกค้าติดต่อมา ให้สนทนากับลูกค้าผ่านช่องทาง LINE (บริษัทมีสคริปข้อความสำหรับตอบให้) เมื่อลูกค้าโอนเงินค่าบริการเข้าบัญชีของผู้ลงทุนแล้ว ให้ผู้ลงทุนโอนเงินค่าบริการมาให้บริษัท (ผู้ลงทุนหักค่าบริการไว้ 50%)

สำหรับความโดดเด่นของการลงทุนสร้างรายได้กับ “แฟรนไชส์นายหน้าออนไลน์” ก็คือ บริษัทจะมีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเฉพาะเจาะจงให้ผู้ลงทุนอยู่แล้ว ผู้ลงทุนจึงสามารถทำตลาดได้ง่ายกว่าสินค้าที่จับต้องได้อีกด้วย อีกทั้งยังชำระค่าแฟรนไชส์ครั้งเดียว สามารถดำเนินธุรกิจได้ตลอดไป ไม่มีเรียกเก็บรายเดือน ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี ที่สำคัญสามารถทำควบคู่กับงานประจำได้เป็นอย่างดี เพราะธุรกิจอยู่บนโลกออนไลน์ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง รับส่วนแบ่งที่สูงถึง 50% เลยทีเดียว


สนใจลงทุน “แฟรนไชส์นายหน้าออนไลน์” สร้างรายได้ ในยุค New Normal
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คุณวรพล ทับทิมศรี
โทร. 091-0283993
อีเมล์ [email protected] , [email protected]
เว็บไซต์ www.franchiseonlinecenter.com