‘คุณพรชนก คุณะจันทร์’ เจ้าของผลิตภัณฑ์แบรนด์ K&K Beautiful การทำการตลาดของครีมองุ่นหน้าใส “K&K Beautiful”

คุณพรชนก คุณะจันทร์’

เจ้าของผลิตภัณฑ์แบรนด์ K&K Beautiful

 

การทำการตลาดของครีมองุ่นหน้าใส “K&K Beautiful” ได้รับการขนานนามจนเป็นที่น่าจับตามองติดลมบนในสายการตลาดออนไลน์หรือออฟไลน์ เพราะจุดเด่นของผลิตภัณฑ์และความแข็งแกร่งทางด้านการตลาดที่สามารถแชร์ก้อนเค้กจากตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ผิวหน้ามาได้ตลอด ความสำเร็จนี้เป็นสิ่งที่ทำให้เกิดความภาคภูมิใจอย่างสูงสุดกับตำแหน่ง CEO อายุน้อยร้อยล้าน

 

 แรงบันดาลใจในการทำธุรกิจ

จากคนที่เริ่มต้นจากศูนย์ถึงร้อยล้านบาทไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเกดเลย แต่เป็นเพราะโอกาสเข้ามาตรงจังหวะพอดีทำให้เราได้เป็นเจ้าของธุรกิจอย่างเต็มตัวและเป็นสิ่งที่ชอบด้วย ทำให้ธุรกิจโตก้าวกระโดดได้อย่างรวดเร็ว มีรีวิวเป็นหมื่นเป็นแสนล้านวิว อันดับของครีมองุ่นหน้าใส K&K Beautiful จึงก้าวขึ้นสู่ Ranks ของ 1 ในผลิตภัณฑ์หน้าใสสุดๆ ที่ผู้ใช้ทั่วประเทศออกมาการันตีจุดนี้จึงเป็นแรงผลักดันของเกดที่จะลุยมันต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ

 

ความสำเร็จในธุรกิจกับรางวัลที่ได้รับ

K&K Beautiful ติดตลาดลมบนอย่างต่อเนื่อง เรามีทีมบริหารการตลาดเป็นไตรมาส ขยายฐานตัวแทนก่อน มุ่งเน้นไปทางยอดขายทั่วประเทศให้มีความเสถียร เพิ่มอัตราการผลิตและจำหน่ายเติบโตอีก 3-5% ณ วันนี้เรามองตลาดการส่งออกไปยังกลุ่มประเทศเพื่อนบ้าน เบื้องต้นเกดมีการเดินทางไปเจรจาธุรกิจยังกลุ่มประเทศเพื่อนบ้านในกลุ่ม AEC อาทิ สิงคโปร์ มาเลเซีย ลาว พม่า เป็นต้น เรายังมองที่ประเทศฮ่องกง เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมาเริ่มมีการดำเนินการนำสินค้าไปจำหน่ายบ้างแล้ว

 

ฝากแง่คิดดีๆ จาก CEO คนดัง ในการสร้างแรงบันดาลใจ สำหรับคนหมดไฟแต่ใจยังสู้

เรามีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ พัฒนาองค์กร พัฒนาตัวแทนจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง ขยัน ตั้งใจ ใส่ใจ ดูแล และติดตามผล ซื่อสัตย์สุจริต สร้างความประทับใจให้ลูกค้า สิ่งเหล่านี้เป็นอะไรที่สำคัญมาก เราก็ยึดถือปฏิบัติกันมาตลอดระยะเวลากว่า 5 ปี เกดต้องขอบอกว่าไม่มีอะไรที่เราจะทำไม่ได้ถ้าเราไม่ลงมือทำ สิ่งสำคัญคือเราต้องผลิตสินค้าที่ดี ใช้ดีจริง ได้ผลจริง เราดูแลตัวแทนจำหน่ายของเราให้ดีมีเป้าหมายชัดเจน ทุกท่านที่ทำธุรกิจ SMEs อยู่หรือกำลังเริ่มต้นถ้ายึดคติแบบเกดเราประสบความสำเร็จได้แน่นอนค่ะ


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ          :    ครีมองุ่นหน้าใส K&K Beautiful

ประเภทธุรกิจ   :    ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกาย

tel                   :    099-456-6564

fb                   :    Pornchanok Kunajun, พรชนก คุณะจันทร์

Line                :    @kkbeautiful