10 อันดับ โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง อาหารเสริม คุณภาพดีมีมาตรฐานสากล ประจำปี 2564

Update : 10 อันดับโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง อาหารเสริม ประจำปี 2565

      จากการสรุปภาพรวมตลาดธุรกิจความงามปี 2020 ธุรกิจความงามยังคงเติบโต ในขณะภาวะวิกฤติการแพร่ระบาดโควิด 19 โดยเฉพาะกลุ่มดูแลผิว (skincare) โต 42% กลุ่มผลิตภัณฑ์ผม (hair) โต 15% กลุ่มเครื่องสำอาง (makeup) โต 12% กลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย (hygiene) โต 14% กลุ่มน้ำหอม (fragrance) โต 5% และกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก (oral cosmetics) โต 12% (ขอบคุณที่มา www.marketingoops.com)

     ตราบใดที่ตลาดมีความต้องการ ก็ย่อมมีโอกาสให้นักธุรกิจหน้าใหม่เช่นกัน แต่การจะเริ่มต้นสร้างธุรกิจนี้ให้ประสบความสำเร็จ ส่วนสำคัญที่สุดคือคุณภาพสินค้าจากโรงงานผลิตที่ดีมีมาตรฐาน การให้คำปรึกษาทั้งในเรื่องการผลิตและการตลาด เพราะการสร้างสินค้าที่ดีออกสู่ตลาดแล้วการสร้างแบรนด์และการขายก็สำคัญไม่แพ้กัน

     วันนี้ SME สร้างอาชีพ ได้รวบรวมและคัดสรร 10 โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง อาหารเสริม คุณภาพดีมีมาตรฐานสากล พร้อมการบริการให้คำปรึกษาสำหรับผู้ประกอบการหน้าใหม่ ให้เริ่มต้นธุรกิจความงามได้ประสบความสำเร็จตั้งแต่ก้าวแรก

10 อันดับโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง อาหารเสริม คุณภาพดีมีมาตรฐานสากล ประจำปี 2564

บริษัท รีโว่เมด (ไทยแลนด์) จำกัด
บริษัท ไทย บิวตี้ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท บี ยู สกิน จำกัด
บริษัท นูทริแมกซ์ อินโนเวชั่น จำกัด
บริษัท คอสโม โปรเกรส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
บริษัท ไลฟ์ พลัส ฟาร์มาซูติคอล จำกัด
บริษัท คอสิคอล แลบบอราทอรีส์ จำกัด
บริษัท วีไอพี ครีมแอนด์โซป จำกัด
บริษัท ไบโอเซียร์ร่า แล็บโบราทอรี่ จำกัด
บริษัท เอ.เอ็ม.พี เนเชอร์รอล สกินคอส จำกัด


1. บริษัท รีโว่เมด (ไทยแลนด์) จำกัด NO.1 One Stop Solution มาที่เดียวจบ มีครบทุกอย่าง

     รีโว่เมด (ไทยแลนด์) ให้บริการด้านการผลิตสินค้าความงามและอาหารเสริมครบวงจรสำหรับผู้ที่อยากสร้างแบรนด์ของตัวเอง รีโว่เมด (ไทยแลนด์) โรงงานผลิตที่ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล (GMP, ISO 9001:2015, อย.และ HALAL)

นอกจากนี้ทางบริษัทฯก็มีการผลิตและนำเข้าสินค้าความงามและอาหารเสริมนำเข้าจากต่างประเทศ โดยโรงงานพันธมิตรจากหลากหลายประเทศ อาทิ ประเทศเกาหลีใต้ ประเทศญี่ปุ่น ประเทศสหรัฐอเมริกา ประเทศฝรั่งเศส ประเทศอิตาลี ประเทศเยอรมันนี และประเทศมาเลเซีย เป็นต้น ซึ่งโรงงานในแต่ละประเทศก็มีจุดเด่นในนวัตกรรม เทคโนโลยีการผลิตที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ครบด้วยมาตรฐานรับรองการผลิตมาตรฐานสากล ระดับโลก

มากกว่ารับจ้างผลิต เพราะเราคือคู่คิดของธุรกิจคุณ

หลักคิดในการทำธุรกิจ ก็เหมือนกับ motto ของบริษัท เพราะมันกลั่นออกมาจากใจและความมุ่งมั่นของ รีโว่เมด (ไทยแลนด์)  ตั้งแต่วันแรกที่เริ่มทำธุรกิจนี้เลย นั่น คือ “มากกว่ารับจ้างผลิต เพราะเราคือคู่คิดของธุรกิจคุณ” เพราะเชื่อว่า รีโว่เมด ไม่ได้แค่ผลิตเสร็จ รับเงิน แล้วก็จบ แต่ รีโว่เมด (ไทยแลนด์) จะคอยเคียงข้างลูกค้าตั้งแต่ต้นจนจบ แม้จะผลิตเสร็จแล้ว ลูกค้าปล่อยสินค้าสู่ตลาดแล้ว ก็ยังคอยให้การสนับสนุน คอยช่วยเหลือแก้ไขปัญหาที่ตามมา ไม่เคยทิ้งให้ลูกค้าต้องเคว้งเผชิญปัญหาอย่างเดียวดาย เพราะถ้าลูกค้าสำเร็จ ก็เหมือนเราสำเร็จด้วย

ด้วย 7 จุดแข็งของรีโว่เมด (ไทยแลนด์) ที่จะทำให้แบรนด์ของคุณประสบความสำเร็จ

1. เทคโนโลยี เครื่องจักร อุปกรณ์การผลิตที่ทันสมัย สามารถผลิตสินค้านวัตกรรมด้านเครื่องสำอาง สุขภาพและความงาม ได้หลากหลายรูปแบบตามความต้องการของลูกค้า เพื่อสร้างความแตกต่างให้กับแบรนด์
2. ทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เช่น พนักงานขายที่จบด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย ทีมด๊อกเตอร์ เภสัชกร และแพทย์ผู้วิจัยพัฒนาสูตรจากสถาบันระดับแนวหน้าของประเทศ และ พันธมิตรด้านนวัตกรรมทั้งในและต่างประเทศ เป็นต้น
3. ได้รับความความไว้วางใจจากเจ้าของแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทย นอกจากนี้ยังได้รับความไว้วางใจจากเจ้าของแบรนด์ทั้งในและต่างประเทศ จำนวนมากกว่า 2,000 แบรนด์
4. มีห้องปฏิบัติการด้านการวิจัยและพัฒนาสูตร (R&D Laboratory) ที่ทันสมัย รองรับการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ ให้ตรงตามความต้องการและมีเอกลักษณ์เฉพาะแบรนด์สินค้านั้น ๆ
5. นวัตกรรมด้านสารสกัดล้ำสมัยจากทั่วทุกมุมโลก ที่รีโว่เมดและพันธมิตรคัดสรรมาให้ลูกค้าได้เลือกเพื่อให้ได้สินค้าที่ตรงตามความต้องการและสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันให้ได้มากที่สุด โดยที่ลูกค้าไม่จำเป็นต้องเสียเงิน เสียเวลาอันมีค่าไปค้นหาด้วยตนเอง
6. มาตรฐานการปฏิบัติงานและการควบคุมการผลิตทุกขั้นตอนระดับสากล มั่นใจได้ทั้งคุณภาพและความปลอดภัย
7. ทีมงานที่ปรึกษาด้านธุรกิจ การตลาด และการขาย ที่มากประสบการณ์ คอยให้คำปรึกษาและคำแนะนำ ตั้งแต่เริ่มต้นก่อนการผลิต จนกระทั่งสินค้าออกสู่ตลาด และการให้คำแนะนำหลังการขาย แบบครบวงจร เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจของลูกค้าได้อย่างเติบโตและยั่งยืน

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท รีโว่เมด (ไทยแลนด์) จำกัด / Revomed (Thailand) Co., Ltd.
ที่อยู่ : เลขที่ 29/11 หมู่ที่ 10 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 11110
โทร : 061-662-4242, 02-101-2790
Line : @revomed
IG : @revomedthailand
Website : www.revomed.co.th
Facebook : www.facebook.com/revomedthailand


 

2. บริษัท ไทย บิวตี้ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด รับผลิตเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวครบวงจร คิดค้นสูตรโดยทีมงานนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางเฉพาะทาง มาตรฐานระดับสากลโลก

     ไทย บิวตี้ กรุ๊ป รับผลิตเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวแบบครบวงจร คิดค้นสูตรเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใหม่ๆ โดยมีทีมงานนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางโดยเฉพาะทาง รวมถึงกระบวนการผลิตที่ทันสมัย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของทางลูกค้าที่ต้องการจะประกอบธุรกิจภายใต้ชื่อสินค้าแบรนด์ตัวเอง พร้อมด้วยที่ปรึกษาด้านการตลาด โดยทีมงามสร้างแบรนด์ และนักออกแบบมืออาชีพที่จะคอยดูแลลูกค้าตั้งแต่ต้น จนกระทั่งประสบความสำเร็จ แบบ ONE STOP SERVICE

     นอกจากนี้ ไทย บิวตี้ กรุ๊ป ยังเน้นในเรื่องของสารสกัดและส่วนผสมต่างๆ ในส่วนของผลิตภัณฑ์เพื่อคุณภาพที่ดีเยี่ยม โดยการคัดสรรการนำเข้าสารสกัดวัตถุดิบต่างๆ ที่มีคุณภาพสูงจากต่างประเทศ และในประเทศไทย ที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยมให้กับผู้ประกอบการ จนไปถึงผู้บริโภคทุกท่าน ให้ลูกค้าทุกคนมั่นใจในผลิตภัณฑ์ทุกตัวที่ได้มาตรฐานระดับสากลโลก ได้แก่ GMP, FDA สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา, ISO, HALAI รวมถึงการบริการของพนักงาน ที่พร้อมให้คำแนะนำใส่ใจดูแล และรอยยิ้มที่จะมอบให้กับทุกท่าน

บริการผลิต 12 หมวดหมู่สินค้าที่กำลังได้รับความนิยมในตลาดขณะนี้

  1. ผลิตภัณฑ์พอกผิวหน้า
  2. ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว
  3. ผลิตภัณฑ์เพื่อความขาว กระจ่างใส
  4. ผลิตภัณฑ์เพื่อความชุ่มชื้น
  5. ผลิตภัณฑ์ลดเลือน ริ้วรอย
  6. ผลิตภัณฑ์ดูแล รักษาสิว
  7. ผลิตภัณฑ์กันแดด
  8. ผลิตภัณฑ์รอบดวงตา
  9. ผลิตภัณฑ์ผิวกาย
  10. ผลิตภัณฑ์ทรีทเมนท์
  11. ผลิตภัณฑ์สบู่
  12. ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

     ไทย บิวตี้ กรุ๊ป สร้างธุรกิจจากกลุ่มผู้บริหารที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการผลิตเครื่องสำอางจากประเทศออสเตเรีย และประเทศเกาหลีโดยตรง มุ่งเน้นการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและบริหารการตลาดให้แก่ลูกค้า ที่มาผลิตกับทางบริษัท โดยทางบริษัทมีทีมผู้เชี่ยวชาญทางด้านการตลาดและมีทีมงานคอยดูแลตั้งแต่เริ่มการผลิตจนจัดจำหน่ายสินค้าแบบครบวงจร

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท ไทย บิวตี้ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด
ที่อยู่ 12/15 หมู่ที่ 2 ต.บางใหญ่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี
โทร : 02-120-7128
Line : @TBTG
Email : [email protected]
Website : www.thaibeauty-oem.com
Facebook : https://www.facebook.com/thaibeautygroup


3. บี ยู สกิน สร้างสรรค์แบรนด์คุณด้วยคุณภาพ ดูแลและใส่ใจทุกกระบวนการผลิต ผู้ผลิตมืออาชีพดูแลไม่ผ่านคนกลาง เริ่มต้นสร้างแบรนด์ขั้นต่ำเพียง 30 ชิ้น

     บี ยู สกิน เราใส่ใจและควบคุมการผลิตทุกขั้นตอนจนแล้วเสร็จ รวมถึงให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ จุดขายของผลิตภัณฑ์แต่ละตัว อธิบายถึงวิธีการทำงานแต่ละขั้นตอน ระยะเวลาการผลิต ประมาณค่าใช้จ่าย เพียงบอกความต้องการ และงบประมาณเงินลงทุน ทาง บี ยู สกิน ก็จะคิดคำนวณให้ มีทีมกราฟิกช่วยออกแบบโลโก้สินค้า สามารถเลือกบรรจุภัณฑ์ สี และกลิ่น จากนั้นก็จะเข้าสู่ขั้นตอนการทำสัญญาทำการเลือกและทดสอบบรรจุภัณฑ์ พร้อมออกแบบชื่อแบรนด์ โลโก้แบรนด์ ตามความต้องการของลูกค้า พร้อมการยื่นขอจดแจ้ง อย.

     บี ยู สกิน ได้รับการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุขว่าเป็นสถานที่ผลิตเครื่องสำอางที่มีมาตรฐานและปลอดภัย เป็น One Stop Service ในเรื่องของการสร้างแบรนด์ให้กับลูกค้าที่อยากเป็นเจ้าของแบรนด์ และรางวัล SME สร้างอาชีพ Awards ประจำปี 2562 สาขา The Best of Factory and Innovative ซึ่งลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าสินค้าของเรานั้นเป็นสินค้าที่มีคุณภาพและปลอดภัย ในราคาที่จับต้องได้

กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ บี ยู สกิน ให้บริการรับผลิตมีดังนี้

  • ครีมบรำรุงผิวหน้า
  • ครีมกันแดดผิวหน้า
  • เซรั่มบำรุงผิวหน้า
  • เซตครีมบำรุงผิวหน้า
  • ครีมบำรุงเฉพาะส่วน
  • เทเตอร์ขนาดทดลอง
  • ครีมบำรุงผิวกาย
  • สครัป
  • สบู่
  • เจลล้างหน้า เจลแอลกอฮอล์

6 เหตุผลที่คุณควรเริ่มสร้างแบรดน์กับ บี ยู สกิน

  • ไม่ต้องใช้เงินแสนให้ทุนจม
  • เริ่มต้นด้วยงบลงทุนเพียงหลักพัน
  • ผู้ผลิตมืออาชีพ ดูแล ไม่ผ่านคนกลาง
  • เป็นเจ้าของแบรนด์ ขั้นต่ำเพียง 30 ชิ้น
  • บริการครบวงจร มีเลขที่จดแจ้งถูกต้อง
  • ด้วยระยะเวลาผลิตงานเพียง 4-5 วัน

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท บี ยู สกิน จำกัด
ที่อยู่ 75/168 ถนนพหลโยธิน หมู่ 11 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 12130
โทรศัพท์ : 02-050-1559, 090- 961-7793, 064- 807-7425
Line ID : @beeyouskin
Website : https://www.beeyouskin.com
Facebook : https://www.facebook.com/watch/beeyouskin


4. บริษัท นูทริแมกซ์ อินโนเวชั่น จำกัด บริษัทแนวคิดใหม่ ใส่ใจกับความสำเร็จของลูกค้าอันดับ 1  

     นูทริแมกซ์ อินโนเวชั่น เผยข้อมูลภายในบริษัทปี 2016-2020 ผลวิจัยประมาณ 90% ของลูกค้าที่เลือกผลิตสินค้ากลุ่มสุขภาพและความงาม ขาดทุนไปต่อไม่ได้ จากปัญหาตรงนี้ทำให้ นูทริ แมกซ์ ชูแนวคิดใหม่เพื่อมาเปลี่ยนวงการตลาดอาหารเสริมให้ก้าวหน้าสู่สากล และพร้อมนำปัญหาเหล่านี้มาช่วยลูกค้า ด้วยทีมงานมืออาชีพประสบการณ์กว่า 13 ปี

     เพราะความต้องการของผู้บริโภคและความต้องการของตลาดเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิงจาก 10 ปีที่แล้ว ดังนั้นการเลือกผลิตสินค้าที่ดีออกมาอย่างเดียวจึงไม่ใช่คำตอบหลักในการที่จะทำให้ผู้ที่ทำธุรกิจนี้ประสบความสำเร็จ  สิ่งที่จะช่วยให้ผู้ลงทุนประสบความสำเร็จได้คือโรงงานผลิตที่มีทีมงานพร้อมที่จะช่วยแนะนำ ช่วยเหลือเป็นที่ปรึกษา และช่วยลูกค้าทำงานทั้งกระบวนการตั้งแต่ผลิตสินค้าที่ดีจนไปถึงการกระจายสินค้า การจัดจำหน่าย และการโฆษณา

ถ้าวันนี้คุณเข้ามาปรึกษากับ นูทริ แมกซ์ ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป ด้วยคุณคิม สดากร ผู้บริหาร นูทริ แมกซ์ ผู้สร้างแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วนับร้อย รวบรวมประสบการณ์ทั้งหมดที่มีพร้อมด้วยมาตรฐานโรงงานผลิตระดับสากล ที่จะช่วยดูแลคุณให้สำเร็จถึงที่สุด ผลิตสินค้าผลิตที่ไหนก็ได้ แต่ผลิตแล้วประสบความสำเร็จต้องที่ “นูทริ แมกซ์” เท่านั้น

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท นูทริแมกซ์ อินโนเวชั่น จำกัด
ที่ตั้ง 12/31 หมุ่5 ถ.กิ่งแก้ว ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540
โทร. 095-881-5451
E-mail : [email protected]
Line id : @nutrimaxinnovation
Facebook : https://www.facebook.com/nutrimaxinno
Website : http://www.nutrimax-innovation.com


5. บริษัท คอสโม โปรเกรส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด 

     คอสโม โปรเกรส อินเตอร์เนชั่นแนล โรงงานรับผลิตครีม สบู่ เครื่องสำอาง พร้อมจดแจ้ง อย. โดยไม่ต้องผ่านคนกลางจึงสามารถควบคุมต้นทุนได้ดี และให้คำปรึกษาการสร้างแบรนด์ด้วยบริการแบบครบวงจร พร้อมจัดหาวัตถุดิบหรือสารสกัดเพื่อให้ได้คุณภาพมาตรฐานตามที่ลูกค้าต้องการ โดยทีมนักวิทยาศาสตร์ผู้เชียวชาญทางด้านเครื่องสำอาง พร้อมห้องแลบที่ทันสมัย ปลอดภัยตามมาตรฐาน ไร้สารต้องห้าม 100%

     คอสโม โปรเกรส อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดดำเนินกิจการมาแล้ว 27 ปี จุดเด่นของโรงงาน เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาสูตร และช่วยวางแผนการตลาดให้ลูกค้าฟรี โรงงานได้รับมาตรฐาน GMP และ FDA คุณภาพมาตรฐานการส่งออก สามารถผลิตสินค้าตามงบประมาณที่ลูกค้ากำหนด ควบคุมต้นทุนการผลิตวัตถุดิบที่ใช้ ปริมาณการผลิตได้ตามความต้องการ สามารถนำไปประกอบธุรกิจภายใต้แบรนด์ของท่านและในราคาที่สามารถกำหนดได้เองอีกด้วย

     คอสโม โปรเกรส อินเตอร์เนชั่นแนล ได้รับรางวัลบุคคลดีเด่นประจำรุ่นของมหาวิทยาลัยรามคำแหง และอีกความภาคภูมิใจคือสินค้าที่ผลิตกับทาง คอสโม โปรเกรส อินเตอร์เนชั่นแนล ได้วางจำหน่ายใน Modern Trade ทำยอดขายได้หลักล้านชิ้นต่อปี และได้รับรางวัลยอดขายดีเด่นประจำปี 2019 และ 2020

 

การบริการหลักของ คอสโม โปรเกรส อินเตอร์เนชั่น ที่พร้อมดูแลและบริการลูกค้าทุกๆท่าน

ผลิตเครื่องสำอาง ครบวงจร รับผลิตเครื่องสำอางค์บำรุงผิว สบู่ ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในสปา คุณภาพดี มีประสิทธิภาพ และควบคุมขั้นตอนการผลิตโดยผู้เชี่ยวชาญ

บริการวิจัยและพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ บริการวิจัย พัฒนา และปรับสูตรสินค้าให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า โดยทีมนักวิทยาศาสตร์เคมีทีมีประสบการณ์มากกว่า25 ปี โดยท่านสามารถกำหนดคุณภาพของสินค้าและราคาที่ต้องการได้

บริการจัดหาบรรจุภัณฑ์ ออกแบบโลโก้  ฉลากสินค้า กล่องสินค้า บริการจัดหาบรรจุภัณฑ์และออกแบบโลโก้ ฉลากสินค้า กล่องสินค้า ให้สอดคล้องกับข้อกำหนดของลูกค้า

บริการขึ้นทะเบียนผลิตภัณฑ์อย่างถูกต้อง บริการรับขึ้นทะเบียนจดแจ้งสินค้าที่เราผลิตทุกรายการเพื่อให้ตรงกับข้อกำหนดของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา

บริการบรรจุ แพ็คสินค้า บริการบรรจุเนื้อสินค้า ติดสติกเกอร์ ยิงวันที่ แพ็คสินค้าด้วยเครื่องจักรที่มีมาตรฐานภายในห้องปลอดเชื้อ
มีการตรวจสอบคุณภาพของสินค้าก่อนส่งให้ลูกค้า ทางเราจะมีการตรวจวัดคุณภาพของเนื้อสินค้า และค่าความคงตัวของสินค้าก่อนส่งให้ลูกค้า

ให้คำปรึกษาด้านการตลาด เพิ่มยอดขายสูงสุดให้กับลูกค้า

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ตรงที่คุณวรุฒ
ที่อยู่ 33, 35 ซอยบางแวก36 แขวงบางแวก เขตภาษีเจริญ กรุงเทพ 10160
โทรศัพท์ : 085-145-7138
Line Id : @cpilab
E-mail : [email protected]
Website: www.cpilab.com
Facebook: https://www.facebook.com/cosmoprogress


6. บริษัท ไลฟ์ พลัส ฟาร์มาซูติคอล จำกัด

         บริษัท ไลฟ์ พลัส ฟาร์มาซูติคอล จำกัด (LIFE PLUS PHARMACEUTICAL CO.,LTD) เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม และ ผลิตเครื่องสำอาง รูปแบบ OEM และ ODM ครบทุกกระบวนการ (One stop service) ผ่านการรับรองมาตรฐานระดับสากล เช่น GMP / HACCP / HALAL โดยโรงงานมีความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจรับผลิตอาหารเสริมและรับผลิตเครื่องสำอางต่อเนืองมากกว่า 10 ปี มีทีมงานที่มากประสบการณ์คอยให้คำแนะนำครบทุกกระบวนการ เช่น การผลิต การพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ การออกแบบ และ ปรึกษาด้านการตลาด เป็นต้น สำหรับวัตถุดิบโรงงานได้คัดเลือกอย่างพิถีพิถันก่อนถึงมือลูกค้าผ่านการทดลองจากทุกมุมโลก ไม่ว่าด้านประสิทธิภาพ และ มาตรฐานโรงงานสกัด จึงมั่นใจได้ว่าสินค้าที่ได้รับมีมาตฐานรับรองทั้งหมดทำให้ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพที่ดีมีความปลอดภัย และที่สำคัญราคาที่เป็นมิตร

ไลฟ์ พลัส ฟาร์มาซูติคอล เป็นบริษัทที่ได้รับความไว้ใจมากกว่า 500 แบรนด์ โดยมีความโดดเด่นในด้านบริการที่คอยช่วยเหลือลูกค้าในทุกกระบวนการเหมือนครอบครัว ลูกค้าที่ผ่านมาจึงได้รับบริการที่มีประสิทธิภาพ รวดเร็ว ทำให้ธุรกิจดำเนินเป็นไปอย่างสวยงามและราบรื่น

“2 รางวัลการันตีที่สร้างความภาคภูมิใจให้กับ ไลฟ์ พลัส ฟาร์มาซูติคอล
รางวัล TOP BUSINESS AWARDS 2017 และ รางวัล ASIA BEST PRODUCT BEAUTY AWARDS 2017”

 5 งานบริการ จากผู้เชี่ยวชาญประสบการณ์กว่า 8 ปี

  1. บริการผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์สุขภาพ และความงาม
  2. บริการผลิตเครื่องสำอาง
  3. บริการพัฒนาสูตร
  4. บริการออกแบบ และพัฒนาผลิตภัณฑ์ (OEM & ODM )
  5. การตลาดครบวงจร

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ที่อยู่ : 89/8 ม.9 โครงการ MARIGOLD WAREHOUSE PARK ถ.หนามแดง-บางพลี ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี สมุทรปราการ 10540
โทรศัพท์ : 088-8241433
Line : @lifeplus.line
E-mail:[email protected]
Website : www.lifepluspharma.com
Facebook : LifePlus_Pharma


7. บริษัท คอสิคอล แลบบอราทอรีส์ จำกัด

     คอสิคอล แลบบอราทอรีส์ เปิดกิจการมายาวนานกว่า 5 ปี โดยดำเนินการผลิตเครื่องสำอางครบวงจรแบบ one stop service OEM/ODM/PRIVET LABELING ที่ได้มาตรฐาน ISO 22716 : 2007, GMP Guidelines ASEAN, และเครื่องสำอางจากคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข ที่พร้อมส่งเสริมผู้ประกอบการขนาดเล็กที่ริเริ่มทำธุรกิจเกี่ยวกับ skin care, hair care, และ Makeup พร้อมสารสกัดที่มีคุณภาพและเทคโนโลยีสมัยใหม่ รังสรรให้คุณเป็นผู้ประกอบการได้โดยเริ่มต้นเพียง 100 ชิ้น (เริ่มต้น 10,000 บาท) และถือเป็นการทดลองตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ของนักลงทุนมือใหม่ในจำนวนที่เล็กน้อยอีกด้วย

     การผสมผสานเทคโนโลยีและความงามให้เกิดผลิตภัณฑ์ตามความต้องการของลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายทั้งด้านคุณภาพและมาตราฐานสากล ถือเป็นสิ่งที่บริษัทคอลสิคอล แลบอราทอรีส์ ให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่งเสมอมา และทีมงานวิจัยพัฒนาที่จบโดยตรงทางวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง มากประสบการณ์ทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติด้านเครื่องสำอาง สร้างสรรให้เกิดผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและปลอดภัย อีกทั้งทำหน้าที่ในการควบคุมและวางแผนการผลิตจนขั้นตอนสุดท้าย พร้อมตรวจสอบรายละเอียดสินค้าก่อนถึงมือลูกค้าอย่างถี่ถ้วนคอลสิคอล แลบบอราทอรีส์ ให้บริการครบวงจร ตั้งแต่วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ออกแบบ บรรจุภัณฑ์ และช่องทางการจัดจำหน่าย รวมถึงการตลาดเบื้องต้นกับทีมงานคุณภาพ

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
คุณปิยะรัตน์ เหล่ามาลา
ที่อยู่ 28/30 ซอยนวมินทร์ 111 แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กทม. 10230
โทรศัพท์ : 02-0157862
Line : @cosicallabs
E-mail : [email protected]
Website : www.cosicallabs.com
Facebook : facebook.com/cosicallabs


8. วีไอพี ครีมแอนด์โซป โรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง OEM รับสร้างแบรนด์ครบวงจร สานฝันคนอยากมีแบรนด์ให้เริ่มต้นในงบลงทุนเพียงหลักหมื่น

     บริษัท วีไอพี ครีมแอนด์โซป จำกัด คือโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง OEM รับสร้างแบรนด์ครบวงจร เน้นสารสกัดธรรมชาติ การันตีคุณภาพและความปลอดภัย ด้วยประสบการณ์ กว่า 15 ปี ของคุณคุณรุ่งรัตน์ ศุภเอม CEO เจ้าของโรงงานผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเจ้าของแบรนด์หลายร้อยแบรนด์ วันนี้ วีไอพี ครีมแอนด์โซป พร้อมแล้วที่จะเป็นเพื่อนคู่คิด เจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงาม เคียงข้างให้คุณได้เริ่มต้นสร้างฝันของคุณให้เป็นจริง

เพราะเข้าใจดีว่าความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ บางครั้งไม่ได้มาจากจุดเริ่มต้นที่ยิ่งใหญ่ แต่มักมาจากใจที่สู้ ไม่ยอมแพ้ เชื่อเสมอเพราะตนเองก็เริ่มต้นจากเล็กๆจนเติบโตพัฒนามาเป็นโรงงานผลิตครีม เครื่องสำอาง ที่มีออร์เดอร์ที่มากมายแบบนี้

     วีไอพี ครีมแอนด์โซป ให้บริการผลิตโฟมล้างหน้า ครีมไวเทนนิ่ง ครีมลดฝ้า เซรั่มไวท์เทนนิ่ง เซรั่มลดฝ้า เจลบำรุงผิวหน้า ครีมกันแดด ครีมรองพื้น บีบี ลิปสติกแบบจุ่ม แป้งพัพ แผ่นมาส์กหน้าใส และยาสีฟัน ในจำนวนขั้นต่ำ 100 ชิ้น พร้อมบริการออกแบบและผลิตแพคเกจจิ้ง กล่องสินค้า Logo ฉลากสินค้า บริการจดแจ้ง อย. และให้คำปรึกษาด้านการตลาด ช่องทางการขาย และการสร้างแบรนด์ครบวงจร

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท วีไอพี ครีมแอนด์โซป จำกัด
ที่อยู่ 88/20 ม.1 ต.คลองพระอุดม อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี 12140
โทรศัพท์.061-962- 6116
LineID : dnatureshop
E-mail: [email protected]
Website : http://www.vipcreamsoap.com
Facebook : ดีเนเจอร์ คอสเมท ผลิตสบู่และครีม


9. บริษัท ไบโอเซียร์ร่า แล็บโบราทอรี่ จำกัด

     BioSierra โรงงานรับผลิตอาหารเสริม คอลลาเจน ดีท็อกซ์ผงชง กาแฟ ชา โกโก้ แบบครบวงจรทุกประเภทในรูปแบบ OEM ให้บริการ one-stop-service ตั้งแต่ formulate สูตร ผลิต บรรจุ แพค ออกแบบแพคเกจจิ้ง ติดต่อโรงพิมพ์ ขึ้นทะเบียน อย. และดูแลเรื่องส่งออก ฯลฯ

iiiiiBioSierr เรายินดีให้คำแนะนำ ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานในธุรกิจนี้ถึง 20 ปี เป็นโรงงานที่ทันสมัย นำเข้าวัตถุดิบที่เป็นนวัตกรรมและเทคโนโลยีจากทุกมุมโลก ในราคามิตรภาพเป็นกันเอง โดยผ่านทีมงานผู้เชี่ยวชาญประกอบด้วยแพทย์ เภสัชกร นักเคมี และ Food Scientist ที่จะมาช่วยให้คำแนะนำและเป็นที่ปรึกษาให้กับผู้ลงทุน พร้อมทั้งช่วยออกแบบความโดดเด่นคุณภาพของผลิตภัณฑ์ในระดับพรีเมี่ยม (Premium Grade) เพื่อที่จะตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายเฉพาะของลูกค้าได้อย่างตรงประเด็น

จุดเด่นของ ไบโอเซียร์ร่า คือมีแนวทางการพัฒนาผลิตภัณฑ์แบบ Design เฉพาะบุคคล (Tailor Made) ตามความต้องการของลูกค้าโดยไม่ซ้ำใครในตลาด ซึ่ง BioSierra จะแนะนำส่วนผสมที่เป็นนวัตกรรม งานวิจัยระดับโลก มาพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและประสิทธิ์ภาพระดับโลก ภายใต้ Concept Functional Food หรือ Functional Drink คือ  1. อาหารบำบัด 2.อาหารเป็นยา

ซึ่งเป็นการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมเน้นการป้องกัน ก่อนการรักษา จะทำให้ผลิตภัณฑ์ของท่านโดดเด่น ถูกพัฒนาไปไกลเหมือนคู่แข่ง และมีประสิทธิภาพสูงสุดด้วยงานวิจัยรองรับ เข้าตลาดด้วยความมั่นใจ ด้วยขบวนการผลิตของโรงงานในคุณภาพสินค้าที่ผ่านมาตรฐานสากลจาก  อ.ย. และ GMP สากลโคเด็กซ์ (Codex) และด้วยความชัดเจนของคุณภาพที่โดดเด่นในราคาที่ย่อมเยา จึงทำให้สามารถส่งออกไปยังประเทศในเอเชีย ยุโรป และอเมริกา

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
คุณพิชฎา กุลศิริประภานนท์
ที่อยู่ : 98/26 ม.3 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี
โทร: 092 – 608 – 5716
Line id : biosierraofficial
Website : www.bio-sierra.com
Facebook : biosierraofficial


10. เอ.เอ็ม.พี เนเชอร์รอล สกินคอส พร้อมปั้น SME หน้าใหม่เปิดรับผลิตเริ่มต้นเพียง 500 ชิ้นเท่านั้น

     บริษัท เอ.เอ็ม.พี เนเชอร์รอล สกินคอส จำกัด โรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์สกินแคร์ออร์แกนิค, เครื่องสำอาง, เวชสำอาง, ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก, ผลิตภัณฑ์สปาพรีเมี่ยม, อาหารเสริมสูตรนวัตกรรม ด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ดูแลแบบ One-Stop Service ครบจบในที่เดียว

     สินค้าที่โรงงานรับผลิตมุ่งเน้นผลิตสินค้าพรีเมี่ยม (Hi-end Counter Brand) พัฒนาสูตรนวัตกรรมใหม่ๆให้เหนือคู่แข่งทางการตลาด ควบคุมการผลิตโดยวิศวกร ด้วยมาตรฐาน GMP ISO 22716, GMP CODEX เรามีทีมแพทย์ เภสัชกรและนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง เลือกให้ความสำคัญเรื่องการคัดเลือกใช้สารสกัดที่พรีเมี่ยมมีคุณภาพสูงเป็นสารสกัดนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เคาเตอร์แบรนด์ชั้นนำเลือกใช้จากทั่วโลก คัดเลือกด้วยผลงานวิจัยมี ผลเทสกับผิวคนจริง ใช้แล้วเห็นผลจริง รวมถึงการให้คำปรึกษาด้านการตลาด Digital Marketing ด้วยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์ด้านธุรกิจความงามยาวนานกว่า 10 ปี รวมถึงบริการขึ้นทะเบียนเครื่องสำอางและอาหารเสริม บริการส่งตรวจเทสผลิตภัณฑ์ Hypoallergenic Test ในอาสาสมัคร

บริการออกแบบโลโก้ ฉลาก กล่อง หรือสื่อต่างๆ อย่างครบวงจร บริการถ่ายภาพ หรือวิดีโอสินค้าในสตูดิโอ ด้วยทีมกราฟฟิคดีไซด์และช่างภาพมืออาชีพ บริการด้าน Digital Marketing แบบ One-Stop Service ตั้งแต่การตอบลูกค้า ปิดการขาย ส่งสินค้าถึงมือลูกค้า

                ข่าวดีสำหรับผู้ประกอบการ SME หน้าใหม่ เอ.เอ็ม.พี เนเชอร์รอล สกินคอส เปิดรับผลิตเริ่มต้นเพียง 500 ชิ้นเท่านั้น แต่ขอคัดเลือกเฉพาะผู้ประกอบการที่มีความตั้งใจจริงเท่านั้น จำนวนจำกัดเพียง 10 แบรนด์เท่านั้น

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 065-789-5636
Line id : ampnaturalskincos
Website : http://www.ampnaturalskincos.co.th/
Facebook : https://www.facebook.com/ampnaturalskincos