‘Naracha’ สุดยอดผลิตภัณฑ์พิฆาตสิวจากธรรมชาติ 100% การันตีใช้แล้ว สิวหาย ไม่มีกลับมากวนใจ

‘Naracha’

สุดยอดผลิตภัณฑ์พิฆาตสิวจากธรรมชาติ 100%

การันตีใช้แล้ว สิวหาย ไม่มีกลับมากวนใจ

 

หากสาว ๆ กำลังกลุ้มใจอยู่กับปัญหาสิวบนใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ สิวผด และปัญหาจุดด่างดำที่เกิดจากสิว จนทำให้ผิวหน้าไม่เรียบเนียนและไม่รู้จะหาวิธีที่จะมากำจัดสิวเจ้ากรรมนี้ได้อย่างไร แต่เดี๋ยวก่อน…มีผลิตภัณฑ์รักษาสิวตัวช่วยเริด ๆ ที่ใช้ดีจนอยากบอกต่อมาแนะนำให้สาว ๆ ได้รู้จักกัน นั่นก็คือ “Naracha” ที่ CEO สาวสวยอย่าง “คุณบูม พรทวี ปุนนา” การันตีว่าเมื่อใช้แล้วหน้าจะใสปิ๊ง เตรียมบอกลาปัญหาสิวกวนใจกันได้เลย

คุณบูมเล่าถึงที่มาของธุรกิจว่า “ก่อนหน้านี้ทำงานประจำเป็นพยาบาลวิชาชีพ มาประมาณ 4 ปี ช่วงที่ว่างจากการทำงาน ก็จะชอบขายของออนไลน์ หรือขายของที่ตลาดนัด เพื่อนที่ติดตามก็จะคุ้นเคยกับภาพการโพสต์ขายของอยู่ตลอด (หัวเราะ) จนอยู่มาวันหนึ่งเกิดความคิดอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง จึงได้มีโอกาสปรึกษากับครอบครัวในเรื่องของการทำธุรกิจ และได้เริ่มคิดค้นหาสารสกัดมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ของตัวเอง จนได้สูตรที่ดีที่สุดเลยลุยทำธุรกิจอย่างเต็มที่ค่ะ”

 

“คุณบูม พรทวี ปุนนา”

“ปัจจุบันในตลาดความงาม หลายๆคนอาจจะเห็นเซรั่มหรือครีม ที่ช่วยลดสิวเยอะแยะมากมายในท้องตลาด ซึ่งก่อนหน้านี้ส่วนตัวก็เคยทดลองใช้ครีมหน้าขาวของแบรนด์หนึ่งมา ซึ่งโฆษณาไว้ว่าเมื่อใช้แล้ว สิวหาย หน้าใส เลยเกิดอยากลอง เพราะว่าตอนนั้นตัวเองก็เป็นสิวอยู่เหมือนกัน ซึ่งพอได้ลองใช้ไปสามวัน ปรากฏว่าสิวยุบ และผิวหน้าดูใสขึ้น เลยรู้สึกชอบมาก แต่พอใช้ต่อไปได้อีกประมาณ 1 เดือน อยู่ดีๆ ก็เกิดสิวอักเสบผุดขึ้นมาเต็มหน้าไปหมด ก็เลยไปรักษาที่คลินิกรักษาสิวมา 1 ปี แต่ก็ไม่หาย จนในที่สุดก็ได้มารู้จักกับกลุ่มนักวิจัยเครื่องสำอางที่คิดค้นครีมสูตรใหม่ออกมาได้สำเร็จ เป็นครีมที่มีสารสกัดจากธรรมชาติแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ โดยจากผลการทดลองปรากฏว่าจะช่วยรักษาผิวติดสารเคมีได้เป็นอย่างดี หลังจากได้ลองใช้อย่างสม่ำเสมอประมาน 6 เดือน ผิวหน้าค่อยๆ ดีขึ้น สิวยุบลง ผิวหน้าดูเรียบเนียนขึ้นค่ะ”

  “ตอนนี้แบรนด์ของเรามีผลิตภัณฑ์อยู่ 2 ตัวคือ White Tea &Aloe Vera Acne Cream ครีมชาขาว ช่วยลดสิวผด สิวอุดตัน สิวอักเสบ และเน้นเรื่องให้ความชุ่มชื่นกับผิวหน้าควบคู่กันด้วยค่ะ ที่สำคัญ ผลิตภัณฑ์เรามี VC-IP เป็นวิตามินซีอนุพันธ์เล็ก ที่มีประสิทธิภาพช่วยในการลดเลือนจุดด่างดำ ดีกว่าวิตามินซีทั่วไปถึง 7 เท่า และผลิตภัณฑ์อีกตัวคือ Naracha Green tea acne soap สบู่ชาเขียวรักษาสิว ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีส่วนผสมและคุณสมบัติเหมือนกับครีมชาขาว แต่ทำออกมาในรูปแบบของสบู่เพื่อช่วยในการชำระล้างทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด ซึ่งผลิตภัณฑ์ของเราทั้งสองตัวนี้ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยค่ะ”

  “สำหรับแบรนด์ของเราเพิ่งจะดำเนินธุรกิจมาได้ไม่ถึงปี ถึงแม้ช่วงเดือนแรกยังขายได้ไม่ค่อยดี ซึ่งอาจจะเป็นเพราะยังไม่เป็นที่รู้จัก และคนยังกลัวการสั่งครีมออนไลน์เพราะกลัวว่าจะเกิดอันตราย แต่ในปัจจุบันจากที่เคยโพสต์แต่รูปสินค้า เปลี่ยนมาเป็นทำรูป ทำคลิป รีวิวตัวเอง แจกเทสเตอร์ฟรี เมื่อคนได้ลองใช้แล้วชอบ จึงมาสั่งซื้อขนาดจริง ในเดือนที่สอง จึงสามารถทำยอดขายได้ถึง 1,000 ขวด ซึ่งจุดแข็งของแบรนด์เรา อันดับแรก เป็นผลิตภัณฑ์ของแบรนด์เราก่อนเลยค่ะ เพราะเหตุผลหลักที่ตัวเองนั้นเคยหน้าพังมากๆ ผิวแพ้ง่ายสุด ยังใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้แล้วสิวหายได้ ซึ่งก็เชื่อว่าถ้าทุกคนได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ของเราแล้วก็สามารถหายได้เช่นกันค่ะ”

“สำหรับผู้ที่สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายกับแบรนด์เรา อยากมีรายได้เสริม หรืออยากขายเป็นรายได้หลัก ขอเพียงแค่แจ้งเป้าหมายของคุณ เราจะร่วมกันทำความฝันของคุณให้สำเร็จค่ะ ไม่มีทุนเยอะก็สามารถขายได้ เพราะเสียค่าสมัครเพียงแค่ 99 บาท ก็สามารถนำสินค้าของแบรนด์เราไปขายได้เลยค่ะ แต่ก่อนที่จะมาสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายกับแบรนด์เรา ต้องทดลองใช้สินค้าก่อน และเมื่อใช้แล้วประทับใจ หรือใช้แล้วเห็นผล ถึงจะมาสมัครตัวแทนจำหน่ายได้ค่ะ และการที่คุณมาเป็นครอบครัวเดียวกับเรา ไม่ต้องกลัวว่าจะขายไม่เป็น เราจะมีการเทรนด์งานขายให้อยู่ตลอด และมีแบนเนอร์สินค้าเพื่อให้ตัวแทนจำหน่ายนำไปโพสต์ขายได้ง่ายๆ เรียกได้ว่ามีครบทุกอย่าง สามารถโพสต์ขายได้ทันทีค่ะ”

“บูมมีเคล็ดลับในการทำธุรกิจอยู่อย่างหนึ่งคือ การที่ชอบเรียนรู้ แนวคิดเกี่ยวกับการตลาดแบบใหม่ ซึ่งพอได้ความรู้มาก็จะนำมาบอกต่อให้กับตัวแทนจำหน่าย แต่ถ้าวิธีนี้ไม่สำเร็จก็จะลองวิธีใหม่เรื่อยๆ เพราะการที่เป็นคนที่จริงจังกับการทำทุกอย่าง เมื่อเราเดินหน้าทำธุรกิจอย่างเต็มที่แล้ว ก็จะไม่ยอมถอยหลังเด็ดขาด จนกว่าจะประสบความสำเร็จในทุกๆ อย่างที่ทำค่ะ” คุณบูมเผยเคล็ดลับเด็ดทิ้งท้าย

 


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ : Naracha

ประเภทธุรกิจ : ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางความงาม

รูปแบธุรกิจ : รับตัวแทนจำหน่าย

fb : @naracha.thailand, Boom Porntawee

line : @naracha-thailand

Tel : 080-048-0161