“Bella Sunscreen” ไอเทมเด็ดพิฆาต แสง UV ที่สาวๆ เทรนดี้ไม่ควรพลาด

“Bella Sunscreen”

ไอเทมเด็ดพิฆาต แสง UV ที่สาวๆ เทรนดี้ไม่ควรพลาด

          หนทางหนึ่งในการป้องกันผิวสวยของสาวๆ จากแสงแดด ศัตรูตัวฉกาจต้นเหตุความหมองหม่น บ่อนทำลายผิวสวย และริ้วรอยเหี่ยวย่นก่อนวัย คือการทาครีมกันแดด ซึ่งการเลือกครีมกันแดดที่ดี และช่วยปกป้องผิวได้เต็มประสิทธิภาพ จะต้องเลือกใช้ครีมกันแดดที่มีค่า SPF สูง ซึ่งอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์กันแดดสุดเทพที่อยากให้รู้จักกันก็คือ “Bella Sunscreen” เพราะเป็นอีกหนึ่งไอเทมกันแดดที่กำลังมาแรงสุดๆ ในตอนนี้เลยก็ว่าได้ ซึ่ง “คุณกุ๊ก สุกัญญา ทองนุ่ม” CEO สาวสวยฝากบอก “ถ้าอยากสวยและรวยไปพร้อมกัน มาเป็นตัวแทนฯ กับแบรนด์ Bella สิคะ”

 

“Bella Sunscreen” เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์กันแดดที่น่าจับตามองในขณะนี้ เพราะด้วยคุณสมบัติช่วยในการกันแดด SPF 50+ ที่มาพร้อมรองพื้น และมีสารสกัดที่ช่วยบำรุงผิวในตัว เรียกว่าครบจบในกระปุกเดียว ถึงแม้แดดจะแรงแค่ไหน ก็ไม่ต้องกลัว ผลิตภัณฑ์ Bella Sunscreen พร้อมเป็นตัวช่วยให้สาวๆ สวยซ่า ท้าแดด ได้ทุกสถานการณ์ แบบไม่มีหลุดลอก และที่สำคัญขนาดเล็ก กระทัดลัดพกพาง่าย สินค้าคุณภาพขนาดนี้ไม่ใช้ไม่ได้แล้วละ

 

        คุณกุ๊ก CEO สาวเล่าว่า “กุ๊กทำธุรกิจเปิดฟาร์มเลี้ยงไก่ เลี้ยงวัว เลี้ยงไก่เนื้อ ส่งออกให้กับบริษัทหนึ่งที่รับซื้อจากเรา ซึ่งพอเราทำธุรกิจประเภทนี้เลยทำให้เราต้องออกแดดบ่อยเพราะว่าเราก็เลี้ยงเอง ไม่ได้มีการจ้างคนงาน เลยทำให้เราผิวคล้ำ พอดีเรามีเพื่อนเป็นเจ้าของโรงงานรับผลิตครีม เขาก็ทักเราว่าทำไมเราดูโทรมไป ลองเอาครีมที่โรงงานไปใช้ไหม พอได้ครีมมาทดลองใช้ ปรากฏว่าใช้ดี แต่มันเหมือนกับยังขาดอะไรไปบางอย่าง ทีนี้เราเลยคิดค้นสูตรขึ้นมาเอง ที่คิดว่าดีและเหมาะกับตัวเองที่สุด แล้วนำไปเสนอที่โรงงาน เสร็จแล้วก็สั่งผลิตมาในชื่อแบรนด์ Bella เลยทันทีค่ะ”

 

“หลังจากได้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มาจากโรงงานเราก็มีการแจกเทสเตอร์ให้กับคนใกล้ตัว และคนอื่นๆ ได้ทดลอง ซึ่งก็ปรากฏว่าได้ผลตอบรับที่ดี จากคนที่เอาเทสเตอร์ไปทดลองใช้ ทำให้หลายๆ คนก็มาสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย และเป็นลูกค้ากับเรา ซึ่งรูปแบบธุรกิจของแบรนด์ซันเบลล่า ก็เป็นการเปิดรับตัวแทนจำหน่าย โดยเริ่มจากคนใกล้ตัวซึ่งมาสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่ 4 คนเลยคะ ซึ่งปัจจุบันตั้งแต่เริ่มธุรกิจมา 1 ปี มีตัวแทนจำหน่ายประมาณ 150 คนแล้วค่ะ”

 

“ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด Bella Sunscreen มีราคาขายต่อกระปุกจะอยู่ที่ 250 บาท ปริมาณ 10 กรัม ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรกและตัวเดียวของแบรนด์ Bella ซึ่งก็ใช้เวลาหลายเดือนเหมือนกันกว่าจะปรับปรุงสูตรให้ตอบโจทย์และดีที่สุด ผสานคุณประโยชน์ แบบ 3in1 ทั้งกันแดด รองพื้น และยังบำรุงผิวของสาวๆ ในตัวอีกด้วย โดยผลิตภัณฑ์ตัวนี้เหมาะสำหับคนที่ออกแดดบ่อย และช่วยควบคุมความมันได้เป็นอย่างดี เพราะมีส่วนผสมของวิตามินอี วิตามินบี3 ซึ่งผลิตภัณฑ์ของเราจะไม่มีส่วนผสมอันตรายๆ อย่างเช่น สารสเตียรอยด์ หรือน้ำหอม ที่ทำให้เกิดอันตรายกับผิวสวยของเราอย่างแน่นอน”

 

“หลังจากที่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวนี้ออกมาหนึ่งปีแล้ว ก็ได้ผลตอบรับจากกลุ่มสาวๆ ที่ใช้ ค่อนข้างเป็นที่น่าพอใจ เพราะมีการซื้อใช้ซ้ำเรื่อยๆ และแน่นอนว่าในอนาคตนอกจากผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดแล้วอาจจะมีการทำผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ในชื่อแบรนด์ซันเบลล่าขึ้นมาอีก แต่ตอนนี้เราก็กำลังอยู่ในขั้นตอนวิจัยและคิดค้นสูตรลับเฉพาะของแบรนด์ Bella อยู่ ซึ่งจะเป็นผลิตภัณฑ์อะไรต่อไปนั้นก็ต้องรอติดตามกันดูค่ะ”

“ตั้งแต่ทำธุรกิจตัวนี้มาตลอด 1 ปี ส่วนตัวคิดว่าก็ประสบความสำเร็จพอสมควร ซึ่งปัจจุบันยอดขายของผลิตภัณฑ์ Bella Sunscreen ก็อยู่ในระดับที่น่าพอใจค่ะ และในตอนนี้แบรนด์ Bella ก็มีการขยายฐานกลุ่มลูกค้าเข้าไปที่ประเทศเมียนมาร์โดยผ่านทางตัวแทนจำหน่ายของเราบ้างแล้ว ซึ่งอนาคตข้างหน้า แน่นอนว่าแบรนด์ของเราตั้งเป้าไว้ที่จะขยายฐานกลุ่มลูกค้าไปยังประเทศเพื่อนบ้านของเราให้ครบทุกประเทศอย่างแน่นอน”

 

   “สำหรับคนที่อยากเป็นตัวแทนจำหน่ายของแบรนด์ Bella ช่วงนี้มีโปรโมชั่นพิเศษเพียงแค่เปิดบิลเริ่มต้น 5 กระปุก ก็เป็นตัวแทนจำหน่ายได้เลย ราคา 750 บาท สามารถขายได้กำไรถึง 500 บาท แต่ถ้าเปิดบิล 12 กระปุก 2,300 บาท ได้แหวนทองสวยๆ 1 วง ไปใส่เลยฟรี 1 วง และนอกจากนี้ถ้าเปิดบิล 300 กระปุก ราคา 52,500 บาท รับแหวนทองไปเลยทันที 25 วง และสำหรับใครที่ไม่เคยเป็นตัวแทนจำหน่ายของแบรนด์ไหนมาก่อน ไม่ต้องกลัวนะคะว่าจะขายไม่เป็น เพราะแบรนด์ของเรามีการเทรนด์การขายให้อยู่ตลอดเวลาค่ะ แถมยังมีแบนเนอร์สินค้าสวยๆ ให้ไปโพสขายกันได้ง่ายๆ เลยค่ะ”

 

“ตัวกุ๊กเอง ถึงแม้ว่าจะมีธุรกิจหลักที่ทำเป็นประจำอยู่แล้ว แต่มาทำแบรนด์นี้เพราะเราเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่รักในความสวยความงามเหมือนกัน แต่คนที่จะมาเป็นตัวแทนจำหน่ายของแบรนด์ Bella ถ้าเกิดคุณสามารถทำไปได้เรื่อยๆ กุ๊กเชื่อว่าก็จะส่งผลดีต่อคุณในวันข้างหน้าอย่างแน่นอน สำหรับคนที่กำลังมองหาอาชีพเสริมที่รายได้ดี การันตีสินค้าดีมีคุณภาพแล้วละก็ ลองมาเป็นตัวแทนจำหน่ายกับแบรนด์ Bella ดูค่ะ แล้วคุณจะรู้ว่าความปังสุดๆ มันเป็นอย่างไร”…CEO สาวเล่าทิ้งท้าย

 


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ         :  ซันเบลล่า

ประเภทธุรกิจ  :  ผลิตภัณฑ์สกินแคร์

รูปแบบธุรกิจ   :  รับตัวแทนจำหน่าย

โทร                :  089-042-0878, 097-285-9483, 092-575-5983

fb                  :  สุกัญญา ทองนุ่ม

Line               :  0890420878