Dr.Tiger laundry ดอกเตอร์ไทเกอร์ลอนดรี้ แฟรนไชน์ร้านสะดวกซัก 24 ชม.

Dr.Tiger laundry ดอกเตอร์ไทเกอร์ลอนดรี้ แฟรนไชน์ร้านสะดวกซัก 24 ชม.

         แฟรนไชน์ร้านสะดวกซัก 24 ชม. ครบวงจร รวมถึงรับเป็นที่ปรึกษา ให้คำแนะนำปัญหาที่เกี่ยวกับการบริหารงาน การตลาด การจัดการ การติดตั้ง ตกแต่ง ดูแลรักษาอุปกรณ์ โดยเครื่องซักผ้าภายในร้าน Dr.tiger laundry จะมี 2 รูปแบบคือ แบบซักแยกอบ และแบบซักอบในเครื่องเดียวกัน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ที่ต้องการประหยัดเวลา และเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้ากับนวัตกรรมสุดล้ำที่ตัวเครื่องสามารถเติมน้ำยาซักและน้ำยาปรับผ้านุ่มเองอัตโนมัติ ทำให้ลูกค้าไม่ต้องเสียเวลาเติมน้ำยาเลย

จากปัญหาการซักผ้าที่ต้องใช้เวลานานหลายชั่วโมง ทั้งซัก ทั้งตาก ซึ่งเครื่องซักผ้าแบบเดิมจะต้องใช้เวลานาน เมื่อซักเสร็จแล้วก็ต้องนำผ้าไปตากให้แห้งอีกหลายชั่วโมง อาจต้องใช้เวลานานนับ 2 ชั่วโมง จากปัญหาตรงนี้ทาง Dr.tiger laundry จึงเล็งเห็นถึงความรวดเร็วในการซักอบ และเลือกใช้เครื่องซัก และเครื่องอบผ้าแบบเดียวกับที่ใช้ในอุตสาหกรรม หรือโรงแรม ทำให้สามารถซักผ้าเสร็จภายในเวลา 24 นาที หากอบผ้าต่อก็ใช้เวลาเพียง 30 นาที หรือ 40 นาที ลูกค้าสามารถปรับใช้ได้ตามความเหมาะสม

จุดเด่นของแฟรนไชส์ Dr.Tiger laundry คือมีแพ็คเกจการลงทุนให้เลือกหลายแพ็คเกจตามงบประมาณของลูกค้า ราคาถูกและคืนทุนไว และเทคโนโลยีที่ทันสมัย

Dr.Tiger laundry รูปแบบการลงทุน มีให้เลือกทั้งแบบแฟรนไชน์ และซื้อเครื่องเปล่า ผู้ร่วมลงทุนจะได้รับ แฟรนไชส์ร้านสะดวกซักตามแพ็ตเกจงบลงทุน พร้อมเปิดกิจการได้ทันทีแบบ one stop service พร้อมการดูแลรักษาเครื่องตลอดอายุสัญญา 3 ปี และมีทีมงานบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยม

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม บริษัท สยาม ซันชายน์ จำกัด
ที่อยู่ 854 ซอยอยู่เจริญ 29 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
โทรศัพท์ : 02-274-8427
E-mail : [email protected]
Facebook : Dr.Tiger Laundry