NKK SKIN ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้านวัตกรรมใหม่ ผสานคุณค่าสารสกัดที่แก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด จบทุกสภาพผิว เงินทุนหลักพัน รายได้หลักแสน

 

NKK SKIN ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้านวัตกรรมใหม่ ผสานคุณค่าสารสกัดที่แก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด จบทุกสภาพผิว เงินทุนหลักพัน รายได้หลักแสน สูตรสำเร็จของนักลงทุนมืออาชีพ

การติดต่อสื่อสารผ่านทาง Internet สื่อกลางการขายสินค้าและบริการถือว่าเป็นฮับในการเชื่อมต่อระหว่างธุรกิจและบุคคลทั่วโลกได้แบบเรียลไทม์ แถมใช้ต้นทุนต่ำ ณ วันนี้ธุรกิจออนไลน์ไม่ใช่ Trend หรือกระแส แต่เป็นช่องทางสร้างอาชีพที่มั่นคงในอนาคตได้อย่างแท้จริง ความสำเร็จในโลกธุรกิจออนไลน์มีตัวอย่างให้เห็นกันตลอด 1 ใน CEO แบรนด์ของประเทศไทยที่ก้าวผ่านจุดความสำเร็จด้านการขายออนไลน์ด้วยความคิดแรกเพียงอยากจะหารายได้เสริมระหว่างเรียนเพื่อแบ่งเบาภาระครอบครัวเท่านั้น จากความชอบกลายมาเป็นความใช่ที่ตรงจุด หลังจากที่เล็งเห็นช่องทางการสร้างรายได้แบบมหาศาล จุดประกายไอเดียให้ CEO สาวสวย คุณเก่ง – อพรรัตน์ จงสวัสดิ์ มองเห็นเม็ดเงินในตลาดความงามจึงกลายมาเป็นแบรนด์ NKK SKIN ขึ้นมา

“ตั้งแต่เรียนปี 2 เก่งเริ่มเข้ามาสัมผัสงานขายออนไลน์มาตลอด ซึ่งรายได้เรียกว่าสามารถแบ่งเบาภาระครอบครัวได้ดีเลยทีเดียว เมื่อได้สัมผัสยิ่งนานวันเข้าเรามองเห็นปัญหาและระบบการทำงานของหลายๆ แบรนด์ที่ไม่ค่อยซัพพอร์ตตัวแทนขายเท่าไรนัก โดยเฉพาะสินค้ากระแสมักจะมาเร็วไปเร็วหากเราปล่อยสินค้าไม่ทัน คือ สินค้าเหลือค้างสต็อก ทุนจม ไม่มีที่พึ่ง ไม่มีทีม โดนเท ต้องบอกเลยว่าช่วงนั้นเหมือนเราโดดเดี่ยวมาก เราเริ่มเหนื่อยเลิกวิ่งตามกระแส แล้วหันกลับมามองว่าเราสามารถเติบโตและสร้างรายได้ให้ตัวเองแบบยั่งยืนได้อย่างไร รวมถึงหากเรามีตัวแทนแล้วเราจะสร้างความมั่นคงและสร้างรายได้ให้กับตัวแทนอย่างไร ซึ่งเก่งมองว่าเราคือครอบครัวเดียวกันก้าวไปพร้อมๆ กัน”

“จากจุดนี้เองที่ทำเก่งมองถึงธุรกิจความสวยความงามมาเป็นอันดับแรก โจทย์ของเก่งคือเราต้องการสร้างผลิตภัณฑ์ขึ้นมา เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีปัญหาจากผิวหน้า เช่น สิว หน้ามัน กระ ฝ้า จุดด่างดำ เป็นต้น โดยเราก็คิดค้นและทำการวิจัยร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ของโรงงานแห่งหนึ่งอย่างใกล้ชิด จนกระทั่งได้ผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบตัวเองได้และเป็นปัญหาใหญ่สำหรับหนุ่มๆ สาวๆ สมัยนี้ คือ Snowbright Night moisturizer ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหน้าเสื่อมโทรม มีริ้วรอยหมองคล้ำ ช่วยทำให้ผิวหน้าขาวใสขึ้น ลดการอักเสบของสิว ยับยั้งการเกิดสิว ช่วย ลดฝ้า กระ และจุดด่างดำ ได้อย่างปลอดภัย”

“จากนั้นเก่งขยายไลน์ผลิตภัณฑ์เพิ่มขึ้นมาอีก คือ Snowbright 3 in1 CSH Serum ด้วยเซรั่มที่ผสานคุณค่าของสารสกัดจากเมือกหอยทากสามารถกระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจน, อีลาสตินในชั้นผิวหนัง ช่วยให้ผิวเต่งตึง และน้ำผึ้งที่อุดมไปด้วย Vitamin B, C ผสม BETA-Arbutin อยู่ในปริมาณ 7% เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าขาว กระจ่างใส เผยผิวเรียบเนียบ สุขภาพดี ลดปัญหาสิวเสี้ยน ฝ้า กระ จุดด่าวดำ และช่วยให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ และ Snowbright day moisturizer sunscreen cream spf50pa+++ นวัตกรรมใหม่ของครีมบำรุงผิวผสมผสานกันแดดสูตรป้องกันพิเศษปกปิดรอยดำรอยแดง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ควบคุมความมัน ช่วยปกป้องรังสี UVA, UVB, ถึง 50 เท่า ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดฝ้า กระ และใบหน้าหมองคล้ำ ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน เนื้อครีมเกลี่ยง่ายเรียบเนียน กันน้ำ กันเหงื่ออีกด้วย”

“หลังจากที่เราวางตลาดในช่วงแรกเราต้องบอกเลยว่า คุณภาพของสินค้าที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีเห็นได้ชัดเจนว่าลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำ เกิดการบอกต่อปากต่อปาก และที่สำคัญเรากล้าการันตีว่าลูกค้ามากกว่า 90% ที่ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์กลับมาสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย เริ่มต้นลงทุน 1,250 บาท รับผลิตภัณฑ์ 5 กระปุก โดยให้เหตุผลไปในทางเดียวกันว่าได้ทดลองสินค้าเองกับตัวเองแล้วเห็นผลจริงจึงมั่นใจที่จะบอกต่อได้อย่างเต็มปาก”

 

“ทำให้เราต้องขยายตลาดในระบบตัวแทนขึ้น เน้นสร้างรายได้ให้ตัวแทนแบบยั่งยืนผู้ลงทุนไร้ความกังวลเรื่องคู่แข่งหรือสินค้าค้างสต๊อก เพราะเราเซ็ตระบบการปล่อยสินค้าเป็นล็อต เพื่อผลักดันให้ตัวแทนจำหน่ายสินค้าและก้าวไปพร้อมกันทุกล็อต อีกทั้งเรายังส่งเสริมการตลาดแบบ 360 องศา อาทิ มีระบบการโยนออเดอร์ มีกรุ๊ป LINE เทรนงานการขาย มีเทคนิคพิชิตความรวยเฉพาะแบรนด์พร้อมที่จะพาทุกคนก้าวไปสู่ความสำเร็จ ดูแลตัวแทนเสมือนครอบครัวฟีดแบคกลับมาจึงดีมากๆ นั่นคือจุดแข็งและการตลาดของธุรกิจ”

 

“ผู้ที่สนใจเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในแบรนด์ NKK SKIN เรายินดีต้อนรับและเปิดโอกาสการสร้างอาชีพและสร้างรายได้ให้กับคนทุกกลุ่ม โดยคุณสมบัติหลักต้องมีใจรักในงานที่ทำ ศรัทธาในผลิตภัณฑ์ ในแบรนด์ และมั่นใจในความสามารถตนเอง นอกจากนี้เรายังมีการจัดกิจกรรมและโปรโมชั่นสำหรับตัวแทนอย่างต่อเนื่อง อาทิ แจกทองตลอดปี มีโบนัสต่อล็อต สัมมนาทั้งในและต่างประเทศ เทรนการตลาดใหม่ทุกล็อตเพื่อนำไปต่อยอดได้มากขึ้น มีแม่ทีมคอยดูแลคอยเทรนซัพพอร์ต ตัวแทนที่เพิ่งเริ่มต้นก้าวเข้ามาขายปั้นจนคุณเป็นมืออาชีพ มีคอร์สเทรนการตลาดจากโค้ชมืออาชีพ ตลอดจนตัวเก่งเองก็เข้าไปดูและให้คำปรึกษาหรือช่วยตัวแทนอยู่เสมอ”

 

“สำหรับเป้าหมายธุรกิจเก่งเน้นการสร้างอาชีพที่มั่นคงถาวรให้กับตัวแทนจำหน่าย เคล็ดลับสู่ความสำเร็จ โดยเก่งเลือกเป็นผู้ให้ก่อนที่จะรับเสมอ โดยเราเริ่มจากการให้ใจตัวแทนรวมไปถึงการดูแล ซัพพอร์ต ตัวแทนอย่างครอบครัวและสม่ำเสมอ อีกทั้งสร้างผลิตภัณฑ์ดีๆ ตอบโจทย์ต่อกลุ่มเป้าหมายทำให้การตลาดของแบรนด์เป็นที่ต้องการของตลาด และขยายออกสู่ตลาดเพื่อนบ้านต่อไปอีกด้วย” คุณเก่ง CEO สาวกล่าว


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อแบรนด์       : NKK SKIN

ประเภทธุรกิจ : ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว

รูปแบบธุรกิจ : รับตัวแทนจำหน่าย

Tel : 091-054-3093

fb : อพรรัตน์ จงสวัสดิ์

Line :  ceonkk