SWL โชว์ศักยภาพความอบอุ่นของครอบครัวส่งใจถึงใจผ่านตัวแทน กว่า 2,000 คน ผนึกกำลัง พร้อมตั้งเป้าปี 61 ร้อยล้าน!! การันตี

SWL โชว์ศักยภาพความอบอุ่นของครอบครัวส่งใจถึงใจผ่านตัวแทน

กว่า 2,000 คน ผนึกกำลัง พร้อมตั้งเป้าปี 61 ร้อยล้าน!! การันตี

          กว่า 6 ปีที่ผ่านมา บริษัท เอส ดับบลิว แอล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ SWL ภายใต้การบริหารงานของ คุณเวชกร สีหาบุญทอง หรือ คุณเฟรม และแฟนสาว 2 คู่รักผู้ที่มุ่งมั่นปั้นแบรนด์จนกระทั่งมีตัวแทนมากกว่า 2,000 คน ในปี 2561 ตั้งเป้าหมายธุรกิจสร้างยอดขายทะลุ 100 ล้านบาท อีกทั้งยังพัฒนาให้เติบโตเป็นสินค้าแนวหน้าของประเทศไทยและขยายตลาดสู่ต่างประเทศอีกด้วย

  ซึ่งการตั้งเป้าหมายให้สูงนั่นคือความสำเร็จของเรา ทุกอย่างจะเปลี่ยนปัญหาเป็นการเรียนรู้สิ่งใหม่แล้วนำมาพัฒนาอยู่ตลอดเวลา ความสำเร็จอยู่ไม่ไกลหากลงมือทำแล้วจะรู้ว่าความสำเร็จใกล้แค่นิดเดียว เคล็ดลับความสำเร็จของ 2 คู่รักคู่คิด เราเริ่มต้นจากจุดเล็กๆ เด็ก 2 คนที่มองหารายได้ในเวลาเรียนในช่วงเข้ามหาลัย ซื้อของมาขายลงตลาดนัดด้วยรถมอเตอร์ไซค์ ด้วยความมุมานะและไม่หยุดทำให้ชีวิตดีขึ้นและสามารถยืนด้วยลำแข้งของตัวเองได้ ทำให้เกิดแบรนด์ BY SAOWALUCK ขึ้นมา เพื่อเพิ่มช่องทางรายได้ให้มากขึ้น

 

จากนั้นก็ยังไม่ทิ้งละความตั้งใจ พัฒนาสินค้าให้ดีขึ้น เห็นผลที่ชัดเจนจนขยายสู่ผู้บริโภคมากขึ้น  จนปัจจุบันเราได้ขยายตลาดสร้างรายได้ให้ตัวแทนจำหน่ายมากมาย จากเงินลงทุน 2,000 บาท สู่รายได้ ณ วันนี้ ทะยานสู่ 30 ล้านบาท ก้าวเข้าสู่แบรนด์ SWL SKINCARE จดทะเบียนบริษัท SWL(Thailand) Co.,Ltd ธุรกิจเปรียบเสมือนสมองที่พัฒนาความคิดอยู่ตลอดเวลา ธุรกิจนั้นสามารถสำเร็จได้เร็วขึ้นอย่างแน่นอน เราเชื่อว่าธุรกิจสามารถเติบโตพัฒนาได้ไม่มีวันหยุด เพราะธุรกิจที่สำเร็จไม่เคยหยุดที่จะพัฒนา ตามสโลแกนของบริษัทที่เรายึดมาตลอดเวลาที่ว่า มุ่งมั่นพัฒนา เสริมสร้างความมั่นคง กระตุ้นธุรกิจไทยสู่สากล

 

  “จากการดำเนินธุรกิจมาอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันครอบครัว SWL เรามีมากกว่า 2,000 คนทั่วประเทศไทย นอกจากนี้มีตัวแทนกระจายตามประเทศเพื่อนบ้าน อาทิ กัมพูชา ลาว มาเลเซีย และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจของพวกเราทุกคนจริงๆ เราเล็งเห็นช่องทางธุรกิจว่า SWL ของเรากำลังเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด เพราะบริษัทฯ เราสามารถผลิตผลิตภัณฑ์คุณภาพออกมาตอบโจทย์ได้ตรงกลุ่มเป้าหมายทั้งตัวแทนและลูกค้าสินค้ากระจายสู่ผู้บริโภคได้เร็วขึ้น คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ที่เห็นผลจริง การกระจายสินค้าจากมือสู่มือ ทำให้เกิดกลุ่มเป้าหมายที่มั่นคงและนับวันยิ่งขยายตัวมากยิ่งขึ้น

 

  “ผลิตภัณฑ์มีอะไรบ้าง? ที่ทำให้ตัวแทนของเรามั่นคงในแบรนด์ นั่นคือ 5 ผลิตภัณฑ์ที่ทุกคนต้องว้าววว!!! SEOUL ME CC CREAM UV PROTECTION นวัตกรรมสุดยอดของการปกปิด ปกป้องแสงแดดได้ถึง 30 เท่า แอคทีฟผิวใสนำเข้าจากประเทศเกาหลี VIT C SOAP Antioxidant & Whitening สบู่วิตซี เพื่อผิวที่ขาวกระจ่างใส อาบผิวขาวออร่าภายใน 3 นาที” COSMO ACNE FACE SOAP สบู่ที่ช่วยแก้ไขปัญหาการล้างหน้าไม่สะอาดต้นเหตุของการเกิดสิวผด AURA NIGHT CREAM Whitening Plus+ ครีมบำรุงผิวเฉพาะกลางคืน REPAIR SERUM เซรั่มเข้มข้น ฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน

“SWL SKINCARE เราเน้นที่คุณภาพและระบบตัวแทนเป็นหลัก เราเห็นตัวแทนเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ที่จะขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตขึ้น ที่นี่ให้มากกว่าการขาย เราให้ทั้งชีวิต ความรัก ความอบอุ่น และรายได้ ทุกคนทำงานร่วมกันเป็นครอบครัว เพราะเราเชื่อเสมอว่า ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ต้องจับมือทุกคนให้สำเร็จไปพร้อมกันที่สำคัญทุกคนที่ก้าวเข้ามาอยู่ครอบครัวนี้สามารถทำทุกอย่างให้สำเร็จได้แน่นอนครับ


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ : แบรนด์ SWL SKINCARE

ประเภทธุรกิจ : รับสมัครตัวแทนจำหน่าย

ที่อยู่  :     บริษัท เอส ดับบลิว แอล(ประเทศไทย)จำกัด 73/209 หมู่บ้านเสริมไทยธานี ถนนนครสวรรค์

                 ตำบลตลาด อำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม

TEl    :     091-867-2668, 096-897-8738

line   :     swl_saowaluck

fb      :     เวชกร สีหาบุญทอง, Saowaluck Tipsreerad

web  :     https://www.facebook.com/SWLthailandofficial/

LINE   :     swlskincare_ceo