โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สร้างแบรนด์จบด้วยงบ 30,000 บาท บริษัท วีไอพี ครีมแอนด์โซป จำกัด “ผลิตครีมคุณภาพในราคาที่พึงพอใจ”

โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สร้างแบรนด์จบด้วยงบ 30,000 บาท บริษัท วีไอพี ครีมแอนด์โซป จำกัด “ผลิตครีมคุณภาพในราคาที่พึงพอใจ”

     วีไอพี ครีมแอนด์ โซป คือโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง OEM รับสร้างแบรนด์ครบวงจร เน้นสารสกัดธรรมชาติ การันตีคุณภาพและความปลอดภัย ด้วยประสบการณ์ กว่า 15 ปี ของคุณรุ่งรัตน์ ศุภเอม CEO เจ้าของโรงงานผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเจ้าของแบรนด์หลายร้อยแบรนด์ วันนี้ วีไอพี ครีมแอนด์โซป พร้อมแล้วที่จะเป็นเพื่อนคู่คิด เจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงาม เคียงข้างให้คุณได้เริ่มต้นสร้างฝันของคุณให้เป็นจริง

เพราะเข้าใจดีว่าความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ บางครั้งไม่ได้มาจากจุดเริ่มต้นที่ยิ่งใหญ่ แต่มักมาจากใจที่สู้ ไม่ยอมแพ้ เชื่อเสมอเพราะตนเองก็เริ่มต้นจากเล็กๆจนเติบโตพัฒนามาเป็นโรงงานผลิตครีม เครื่องสำอาง ที่มีออร์เดอร์ที่มากมายแบบนี้

วีไอพี ครีมแอนด์โซป ให้บริการผลิตโฟมล้างหน้า ครีมไวเทนนิ่ง ครีมลดฝ้า เซรั่มไวท์เทนนิ่ง เซรั่มลดฝ้า เจลบำรุงผิวหน้า ครีมกันแดด ครีมรองพื้น บีบี ลิปสติกแบบจุ่ม แป้งพัพ แผ่นมาส์กหน้าใส และยาสีฟัน ในจำนวนขั้นต่ำ 100 ชิ้น พร้อมบริการออกแบบและผลิตแพคเกจจิ้ง กล่องสินค้า Logo ฉลากสินค้า บริการจดแจ้ง อย. และให้คำปรึกษาด้านการตลาด ช่องทางการขาย และการสร้างแบรนด์ครบวงจร

โปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์จบในงบ 30,000 บาท

จะได้รับสินค้าพร้อมขายสามารถเลือกได้ระหว่างกันแดด CC หรือ BB Gold จำนวน 300 ชิ้น ขนาดบรรจุ 10 กรัม พร้อมกล่องและจดแจ้ง อย. ฟรี ออกแบบ Logo และออกแบบ กล่อง  

 


สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ที่อยู่ 88/20 ม.1 ต.คลองพระอุดม อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี 12140
โทรศัพท์.061-962 6116
LineID : dnatureshop
อีเมล์ : [email protected]
เว็บไซต์ : http://www.vipcreamsoap.com
เฟชบุ๊ค : ดีเนเจอร์ คอสเมท ผลิตสบู่และครีม