แฟรนไชส์เครื่องดื่มผสมกัญชามาแรง ไดโน่ชา 3 หมวดเมนูสุดฮิต ชากัญ ชานมไข่มุก ไดโน่ชาพ่นไฟ ได้ครบจบในแฟรนไชส์เดียว

แฟรนไชส์เครื่องดื่มผสมกัญชามาแรงไดโน่ชา 3 หมวดเมนูสุดฮิต ชากัญ ชานมไข่มุก ไดโน่ชาพ่นไฟ ได้ครบจบในแฟรนไชส์เดียว

จากวิกฤตโควิด 19 ทำให้ร้านคาเฟ่และร้านกาแฟ ไม่สามารถเปิดต่อไปได้ บาริสต้ากลุ่มหนึ่งที่ได้รับผลกระทบถูกพักงานและเลิกจ้าง จึงรวมตัวกันสร้างและพัฒนาสูตรไดโน่ชา ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี ในแวดวงเครื่องดื่ม “คนทำงาน ที่เข้าใจคนทำงาน” ทำให้เข้าใจความรู้สึกของผู้ประกอบการเครื่องดื่มเป็นอย่างดี

เมนูในร้าน 50 เมนู โดยแบ่งเป็นเครื่องดื่มชานมไข่มุก 48 เมนู และ เครื่องดื่มชากัญ 2 เมนู คือ ชากัญเย็น และชากัญชงน้ำผึ้งมะนาวเย็น ด้วยคุณภาพและรสชาติที่อร่อยมีเอกลักษณ์ ทำให้ไดโน่ชาขยายสาขาได้อย่างรวดเร็ว ขึ้นเป็นแฟรนไชส์ ติดTOP ระดับประเทศ ในระยะเวลาแค่ 1ปีเศษ ปัจจุบันมีทั้งหมด 215 สาขา ราคาชานมไข่มุกเริ่มต้นที่ 19 บาท รสชาติพรีเมี่ยมและเป็นเอกลักษณ์ ใบชาและวัตถุดิบเลือกสรรมาเป็นอย่างดีผสมผสานกับสูตรลับเฉพาะ ทำให้จับกลุ่มลูกค้าทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ซึ่งสามารถดื่มได้ทุกๆวัน

งบการลงทุนราคาเริ่มต้น 39,900 – 89,900 บาท จะได้รับอุปกรณ์ครบเซ็ตพร้อมขาย และวัตถุดิบ เคาน์เตอร์ขนาดต่างๆตามแพคเกจ สิทธิ์การเรียนสูตรไดโน่ชาทั้งปัจจุบันและที่จะออกมาในอนาคตรวมถึงการตลาดต่างๆที่ทางแบรดน์จัดให้ ส่วนระยะเวลาคืนทุน 2-5 เดือน ขึ้นอยู่กับทำเลและรูปแบบการตกแต่งร้าน

สิทธิพิเศษที่แฟรนไชส์จะได้รับ
1. สอนเพิ่มช่องทางขาย ผ่านทาง Foodpanda Grabfood Get ( บางสาขาเฉพาะจัดส่ง วันละ 100-200 แก้ว )
2. แฟรนไชส์ติดตลาดมีฐานลูกค้าแน่น เป็นที่ชื่นชอบจากทุกวัย โลโก้ที่มีเอกลักษณ์และการตลาดที่ทางแบรนด์ดำเนินมาอย่างต่อเนื่องตลอด
3. มีทีมพัฒนาสูตรมืออาชีพ เครื่องดื่มตามเทรน ตามกระแสโลก พัฒนาสูตรให้แฟรนไชส์ฟรีตลอดชีพ
4. กลุ่มเมนู ชากัญ ชานมไข่มุก ไดโน่ชาพ่นไฟ ได้ครบจบในแฟรนไชส์เดียว
5. วัตถุดิบคุณภาพสูง รสชาติอร่อยมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร กัญชงปลูกแบบออแกนิค ไม่มีสารพิษ ไม่มีสารตกค้าง สถานที่ปลูกได้รับอนุญาตถูกต้องตามกฎหมาย มีผลใบวิจัยรับรอง


สนใจติดต่อสอบถามข้อมูล
คุณเด่นนภา เจริญรส
ที่อยู่ เลขที่ 5/74 หมู่ 1 ตำบล นครชุม อำเภอ เมืองกำแพงเพชร จังหวัด กำแพงเพชร
โทร. 083-199-3614, 088-555-1516
Line id : Dinochagroup
Facebook : Dinocha Officia