ฉบับที่29 เดือนตุลาคม 2557

29

ปีที่3 ฉบับที่29 เดือนตุลาคม 2557

      ในฉบับนี้ เราได้หยิบยกเรื่องราวของ “ธุรกิจความงาม” มานำเสนอ ชนิดที่ว่าอัดแน่นจริงๆ เพราะสินค้าบริการที่เกี่ยวกับความสวยงาม ต่อให้มีคู่แข่งมากแค่ไหน ธุรกิจก็ยังไปได้ดี โดยทุกวันนี้เฉพาะในบ้านเราตลาดของความงามพุ่งทะยานถึงกว่า 120,000 ล้านบาท และเติบโตขึ้นกว่า 5% ทุกปี ส่วนปัจจัยที่ทำให้ตลาดนี้โต ก็เพราะธรรมชาติของคนเราโดยเฉพาะสาวๆ เรื่องความสวยยอมกันไปไม่ได้จริงๆ หรือแม้กระทั่งหนุ่มๆ เอง เดี๋ยวนี้ล้วนอยากมีสุขภาพผิวสมบูรณ์ สะท้อนบุคลิกภาพที่ดีด้วยกันทั้งนั้น

และใครที่อยากทำธุรกิจเกี่ยวกับเวชสำอาง ความงาม ตอนนี้ต้องดูให้ดี เพราะถ้าได้ติดตามข่าวในวงการสํานักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) จะพบว่าตอนนี้มีแบรนด์สินค้าความงามจำนวนมากในตลาดที่ไม่ผ่าน มาตรฐาน อย. ฉะนั้นถ้าจะลงทุนในธุรกิจนี้ ต้องดู และเลือกให้ดีทีเดียวคะ แต่ถ้าไม่รู้จะเลือกยังไงในฉบับนี้เราก็มีข้อมูลแบรนด์เวชสำอางและความงามที่ได้มาตรฐานมาฝากกันด้วย อย่าง “Cutie White” แบรนด์ของคนไทยเรา ที่ตั้งใจสร้างมาตรฐาน “เวชสำอาง และความงาม” ให้ปลอดภัยจริงๆ และมีคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ซึ่งตอนนี้ไม่เพียงแค่ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคในบ้านเรา แต่ต่อยอดขยายธุรกิจไปยังสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว และราชอาณาจักรกัมพูชาแล้วด้วย

ส่วนสกู๊ป สร้างอาชีพ ขอนำเสนอธุรกิจ “สักคิ้ว” ที่ต้องบอกว่ามาแรงแซงทางโค้งเหลือเกิน เพราะมองไปทางไหนตอนนี้ก็มีแต่คนอยากเปิดร้านสักคิ้วกันทั่วบ้าน ทั่วเมือง ทำไมธุรกิจนี้จึงฮอต และถ้าอยากเปิดร้านกับเขาบ้างต้องทำยังไง ลงทุนแล้วจะคุ้มค่าแค่ไหน ทุกข้อมูลที่คุณอยากรู้เกี่ยวกับธุรกิจนี้ได้ เราไปเสาะหาคำตอบมาให้ครบทุกมิติแล้วคะ

และเพื่อเป็นการขอบคุณท่านผู้อ่านทุกท่านที่ให้การสนับสนุนนิตยสารมาโดยตลอด ในโอกาสนี้จึงขอมอบพ็อกเก็ตบุ๊ค 30 ธุรกิจฮอต ช่องทางสร้างอาชีพ เสริมความรวย ให้ฟรี เพียงกรอกข้อมูลตามข้างล่างและตัดชิ้นส่วนส่งมาที่อยู่บบริษัท แล้วทางทีมงานฯ จะจัดส่งพ็อกเก็ตบุ๊ค 1 เล่ม ไปให้ถึงบ้านทุกท่าน (­­­­­ร่วมสนุกเฉพาะชิ้นส่วนที่ตัดจากนิตยสารเท่านั้น)