‘คุณไนท์ – ธนสร เลิศลาภวรางกูล’ ประธานกรรมการบริษัท เอ็นดูเอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด ผู้บริหารเว็บไซต์ WWW.GENNICE.COM

‘คุณไนท์ – ธนสร เลิศลาภวรางกูล’

ประธานกรรมการบริษัท เอ็นดูเอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด

ผู้บริหารเว็บไซต์ WWW.GENNICE.COM

                “จงเป็นผู้นำ อย่าเป็นผู้ตาม คิดให้ต่าง ทำให้เร็ว” คำนิยามสั้นๆ ของการเป็น CEO ต้นแบบของผม เนื่องด้วยธุรกิจของผมเกี่ยวกับการสื่อสารและนวัตกรรมเทคโนโลยี 100% ทำให้เราเป็นผู้นำทางด้านธุรกิจออนไลน์ระดับแนวหน้าของเมืองไทย ใครที่คลิกมาที่ WWW.GENNICE.COM นั่นคือส่วนหนึ่งของช่องทางความสำเร็จของผม

แรงบันดาลใจในการทำธุรกิจ

เกิดจากการได้เห็นเว็บดังๆ จากต่างประเทศที่สามารถนำสินค้าของประเทศของเขานั้นๆ ได้มาเผยแพร่ให้คนทั่วโลกได้รู้จัก ผมจึงอยากสร้างเว็บที่เป็นของคนไทยจริงๆ เพื่อนำสินค้าของไทย ก้าวสู่ตลาดโลก เพราะผมเห็นสินค้าไทยที่มีคุณภาพหลายชนิด ที่ผลิตออกมาแต่ไม่มีช่องทางกระจายสินค้าสู่ตลาดโลก ดังนั้นผมจึงคิดทำธุรกิจเว็บ www.GENNICE.COM ขึ้นมาครับ

ความสำเร็จในธุรกิจกับรางวัลที่ได้รับ

ผมรู้สึกดีใจที่ได้รับรางวัล CEO INSPIRATION AWARD 2017 มากครับ ต้องขอบคุณ นิตยสาร SMEs สร้างอาชีพด้วยครับที่จัดงานดีๆ ขึ้น ธุรกิจของผมตอนนี้ถือว่าประสบความสำเร็จได้เพียงระดับหนึ่งเท่านั้น และมีเรื่องราวอีกมากมายที่เราต้องคิดต้องทำ เพื่อให้เป็นที่ยอมรับในตลาดโลก เบื้องต้นทำธุรกิจนี้ประสบความสำเร็จมาได้ระดับหนึ่งนั้นไม่ใช่เพราะผมคนเดียว ผมต้องขอบคุณทีมงานและเจ้าของผลิตภัณฑ์ทุกท่านที่ไว้ใจที่มาร่วมธุรกิจกับ GENNICE ให้เว็บเราเป็นตัวแทนในการนำเสนอและเผยแพร่สินค้าของทุกท่านได้ก้าวสู่ตลาดโลก อยากจะซื้อ-ขาย-ดูหนัง-ฟังเพลง-จองตั๋วโรงแรม-ตั๋วเครื่องบิน-โอนเงิน นึกถึง WWW.GENNICE.COM ครับ ฝากสนับสนุนผมด้วยนะครับ

ฝากแง่คิดดีๆ จาก CEO คนดัง ในการสร้างแรงบันดาลใจ สำหรับคนหมดไฟแต่ใจยังสู้

สำหรับผม “ขอแค่มีฝัน หาความรู้ ตามทันโลก ความสำเร็จนั้นจะเป็นจริง”w และ “เมื่อมีโอกาสจงรีบคว้าและทำ เพราะโอกาสนั้นไม่ได้มีมาบ่อย”


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ   :   WWW.GENNICE.COM

ประเภทธุรกิจ  :  เว็บไซต์สื่อกลางในการนำเสนอและเผยแพร่สินค้าได้ก้าวสู่ตลาดโลก  ซื้อ-ขาย-ดูหนัง-ฟังเพลง-จองตั๋วโรงแรม-ตั๋วเครื่องบิน-โอนเงิน นึกถึง WWW.GENNICE.COM

Tel           :          088-845-9779, 080-550-9898

web         :          www.gennice.com

email       :         [email protected]