ฉบับที่ 71 เดือน เมษายน 2561

สวัสดีปีใหม่ไทย นะคะออเจ้า

          คาดว่าหลายท่านสมาชิก และท่านผู้อ่านหลายๆ ท่านคงเตรียมพร้อมที่จะเดินทางท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวช่วงเทศกาลสงกรานต์กันแล้ว ท่องเที่ยวอย่างมีสติ ขอให้ทุกท่านพักผ่อนและสนุกกับเทศกาลกันอย่างปลอดภัยทุกท่านนะคะ และที่สำคัญออเจ้าทั้งหลายอย่าลืม…ช่วยกันอนุรักษ์วัฒนธรรมและประเพณีไทยที่ดีงามกันด้วยตามสโลแกน “เมืองไทยสยามเมืองยิ้ม”

Special Scoop ต้อนรับหน้าร้อนฉบับนี้ เชิญท่านสมาชิกผู้อ่านทุกท่านพบกับ 7 ธุรกิจเย็นชื่นใจ โกยเงินสะพัดดับความร้อน ทางนิตยสารฯ ภูมิใจนำ 7 ร้านธุรกิจเย็นโดนใจตั้งใจคัดสรรคุณภาพมาเป็นอย่างดี ทั้งรสชาติและสีสัน และหากคุณกำลังมองหาธุรกิจหรือเครื่องดื่มที่ Extreme and Easy ดิฉันเชื่อว่านี่คือกลุ่มธุรกิจที่ตรงสเปคออเจ้าแน่นอน ท่านผู้อ่านรับไว้พิจารณาเป็นทางเลือกในการสร้างอาชีพเสริมกันดูนะคะ เชื่อได้อย่างไรก็ตามประเทศไทยเมืองร้อนทั้งปีมีดีที่ธุรกิจดับร้อนกันล่ะค่ะ

Cover ประจำเดือนเมษายน 2561 พาไปเปิดความเป๊ะความรวยแบบชัวๆ กับสโลแกนยอดฮิตติดปาก ‘ปุ๊กพารวยชัว’ CEO สาวสวยที่ปลุกปั้นแบรนด์ “SHUA” ผลิตภัณฑ์แป้งพัฟ-เซรั่มขั้นเทพของ “คุณปุ๊ก ณัฐชา สุขหิรัญพฤกษ์” หญิงผู้มีเสน่ห์แพรวพราวดุจดั่งเจ้าหญิงในนวนิยายจริงที่สร้างอาชีพให้กับกลุ่มคนที่ต้องการสร้างอาชีพมานับไม่ถ้วน ด้วยจุดแข็งของผลิตภัณฑ์ที่เป็นกิมมิกส์ที่ทำให้ทั้งผู้ใช้และตัวแทนต่างตาลุกวาว เมื่อเห็นเงินรายได้และผลิตภัณฑ์ที่ใช้ดีเวอร์ ซึ่งสวรรพคุณจะเป็นอย่างไร ตัวแทนระดับ VIP มากแค่ไหน ติดตามกันที่หน้า 16 – 23 นำเสนอเรื่องรางราว 8 หน้าต่อเนื่องกันไปเลยค่ะ

สุดท้ายนี้หากท่านสมาชิกหรือผู้อ่านท่านใดที่กำลังมองหาธุรกิจน้ำดีมาสร้างอาชีพ  สามารถติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหว ข้อมูลธุรกิจน่าลงทุนพร้อมไอเดีย แรงบันดาลใจของการทำธุรกิจ และทุกเรื่องเกี่ยวกับ SMEs ที่อาจจะทำให้คุณเป็นเจ้าของธุรกิจหน้าใหม่ที่ประสบความสำเร็จได้ที่ นิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ, www.SMEsReport.com, www.srangarcheep.com, รายการ SME สร้างอาชีพ TV on youtube, facebook: smesreport และ facebook : SME สร้างอาชีพ ได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ

พรทิพย์ แก่นจันทร์ – บรรณาธิการบริหาร