อั๊ยย่ะกาแฟโบราณ & นมสด แฟรนไชส์เครื่องดื่มโบราณ ธุรกิจดับร้อน เม็ดเงินสะพัดเกิน 100% ลงทุนวันนี้ รับผงกาแฟโบราณ 5 กก. ฟรี!

อั๊ยย่ะกาแฟโบราณ & นมสด แฟรนไชส์เครื่องดื่มโบราณ ธุรกิจดับร้อน

เม็ดเงินสะพัดเกิน 100% ลงทุนวันนี้ รับผงกาแฟโบราณ 5 กก. ฟรี!

     “แฟรนไชส์อั๊ยย่ะกาแฟโบราณ & นมสด” เกิดขึ้นจากการตอบโจทย์กระแสนิยมของคนชอบชา เชื่อว่าคนไทยในอัตราส่วนไม่น้อยที่ชอบการดื่มชาโบราณ ทำให้อาชีพขาaยเครื่องดื่มประเภทชาโบราณยังคงมีอยู่ในสังคมไทยและทำรายได้ให้กับผู้ลงทุนอย่างต่อเนื่อง เครื่องดื่มโบราณเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่มีการแข่งขันทางการตลาดสูง แต่ละแบรนด์ต่างยกเอาจุดเด่นจุดแข็งของธุรกิจมาสู้กัน ทั้งวัตถุดิบ รสชาติ การทำโปรโมชั่น ซึ่ง 1 ในธุรกิจกาแฟที่กำลังได้รับความนิยมและมีการขยายสาขาออกไปในวงกว้างกว่า 150 สาขาแล้ว ต้องยกให้กับ “อั๊ยย่ะกาแฟโบราณ & นมสด” ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของรสชาติเข้มข้นถึงใจผู้บริโภคและเคล็ดลับในเรื่องของสูตรวิธีการชงเฉพาะแบรนด์นี้เท่านั้น อีกทั้งยังมีแพคเกจจิ้งให้เลือกอย่างหลากหลายตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้าด้วย

“แฟรนไชส์อั๊ยย่ะกาแฟโบราณ & นมสด” แบรนด์ทางเลือกสำหรับผู้สนใจลงทุนเกี่ยวกับการเปิดร้านเครื่องดื่มโบราณจากความชอบกลายมาเป็นใช่ในเรื่องของธุรกิจของ “คุณชุติมา ทองบ่อ” ผู้ปั้นแบรนด์ที่ตั้งใจรองรับกับความนิยมที่มีอยู่ในกระแสมาโดยตลอด หวังให้เป็นอาชีพทำเงินที่ผู้ลงทุนทั้งหลายสร้างงานสร้างอาชีพสามารถทำรายได้ อีกทั้งยังมองว่าธุรกิจกาแฟโบราณยังมีช่องว่างการตลาด ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับเจ้าของธุรกิจที่ต้องเก่งในเรื่องการทำมาร์เก็ตติ้ง การโปรโมท และที่ขาดไม่ได้คือเรื่องของคุณภาพมาตรฐานสินค้าที่แต่ละแฟรนไชส์ต้องรักษาให้อยู่ในระดับเดียวกัน เพื่อให้ธุรกิจนั้นๆ มีความมั่นคงและก้าวต่อไปได้ในสถานการณ์ที่มีคู่แข่งทางธุรกิจสูงในปัจจุบัน”

     “อั๊ยย่ะกาแฟโบราณ & นมสด” มีจุดขาย 2 ด้านด้วยกัน คือ เมนูมีความหลากหลาย ทั้งการชงแบบโบราณ, ชงด้วยนมสด และแบบกาแฟสด แต่ละสูตรจะจับกลุ่มลูกค้าแตกต่างกัน การชงด้วยนมสด จะจับกลุ่มคนที่ต้องการดื่มกาแฟในระดับพรีเมี่ยมขึ้นมา และแบบกาแฟโบราณ สำหรับผู้ที่ชอบกาแฟรสเข้มข้นและราคาถูก โดยผู้ที่สนใจทำธุรกิจไม่ต้องลงทุนในการซื้อเครื่องทำกาแฟ เพราะสูตรและวัตถุดิบที่ทางอั๊ยย่ะคิดค้นขึ้นมา สามารถชงกาแฟอย่างที่ต้องการได้เลย จึงทำได้เครื่องดื่มที่มีรสชาติเข้มข้นกลมกล่อม มาพร้อมกับราคาขายที่ถูกใจคนดื่มชาด้วยแก้วละ 25 บาทราคาเดียวทั้งร้าน ไม่ว่าลูกค้าจะสั่งเมนูอะไรก็ตาม เมนูหลักๆ คือ ชา เพราะทางร้านเป็นชาคัดเกรดระดับพรีเมี่ยมเป็นวัตถุดิบหลัก”

     รูปแบบการลงทุนของแฟรนไชส์ “อั๊ยย่ะกาแฟโบราณ & นมสด” แบ่งออกเป็น 2 รูปแบบ ดังนี้

เซ็ต A ชุดพร้อมเปิดร้าน ลงทุน  35,000 บาท ลดเหลือ 29,900 บาท พร้อมเรียนสูตรทุกเมนู และได้รับถุงกระดาษ 400 ใบ, วัตถุดิบ 10 กิโลกรัม รวมทั้งเคาน์เตอร์และอุปกรณ์ต่างๆ พร้อมเปิดร้านได้ทันที

เซ็ต B ชุดประหยัด ลงทุน  15,000 บาท ลดเหลือ 9,900 บาท พร้อมกับเรียนสูตรทุกเมนู และได้รับถุงกระดาษ 200 ใบ, วัตถุดิบ 5 กิโลกรัม

**สำหรับผู้ที่สนใจลงทุนแฟรนไชส์ “อั๊ยย่ะกาแฟโบราณ & นมสด” ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2561 นี้ รับโปรโมชั่นพิเศษ!!! แถมผงกาแฟโบราณเพิ่มอีก 5 กิโลกรัม ฟรี!!! ทันที

     “ซึ่งเรามองว่าตลาดของเครื่องดื่มโบราณสามารถจับกลุ่มลูกค้าได้หลายกลุ่ม โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟรสชาติเข้มข้น ส่วนเรื่องของผลกำไรนั้นในสัดส่วนของต้นทุนเมื่อคำนวณออกมาแล้วเครื่องดื่มโบราณสามารถสร้างกำไรได้เกิน 100%  โดยคิดจากราคาขายเริ่มต้นที่  25 บาท  ทำกำไรได้เฉลี่ยต่อถุงมากถึง 12-13 บาท ทั้งนี้ระยะเวลาในการคืนทุน ขึ้นอยู่กับทำเล หากทำเลดีอยู่ในแหล่งชุมชน ผู้คนพลุกพล่านก็จะช่วยให้คืนทุนภายใน 1 เดือนอย่างแน่นอน บางสาขามีทำเลที่ดีก็มีชัยไปกว่าครึ่งสามารถทำยอดขายได้มากถึง 150 – 300 ถุงต่อวัน”

     “หากมีการทำโปรโมชั่นพิเศษจากทางแฟรนไชส์ซอว์ เช่น 10 ครั้ง ฟรี 1 ถุง/แก้ว กลยุทธ์รักษายอดและซื้อซ้ำนั่นเอง นอกจากนี้ในเรื่องของแพคเกจจิ้งอย่าง ถุงกระดาษ ที่สามารถช่วยเก็บความเย็นได้นานขึ้น น้ำแข็งละลายช้าลง ซึ่งถุงกระดาษที่ทาง “อั๊ยย่ะกาแฟโบราณ & นมสด” นำมาใช้ได้สั่งทำพิเศษ กระดาษไม่เปื่อยไปกับน้ำแข็ง และยังเพิ่มแพจเกจจิ้ง เป็นแก้วขนาด 2 ไซส์ด้วยกัน คือ แก้วขนาด 22 ออนซ์ ขายในราคา 20 บาท และถังขนาด 32 ออนซ์ ขายในราคา 30 บาท”

“อั๊ยย่ะกาแฟโบราณ & นมสด ขยายแฟรนไชส์ ณ ปัจจุบันมีทั้งหมด 150 สาขา ตั้งเป้าขยายสาขาให้ได้ 200 สาขาทั่วประเทศในปีนี้อย่างแน่นอน สำหรับสาขาแฟรนไชส์เรามีการดูแลและให้คำปรึกษาทั้งด้านการลงทุน เทคนิคการทำตลาดเพื่อเพิ่มยอดขาย และคิดโปรโมชั่นใหม่ๆ เพื่อช่วยเหลือผู้ลงทุนอย่างใกล้ชิด”

     “รวมถึงการสนับสนุนด้วยสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ต่างๆ โดยบริการให้คำปรึกษาฟรี ไม่ทอดทิ้งแฟรนไชส์ซี และไม่มีการเก็บค่าแฟรนไชส์รายปี ซึ่งแน่นอนว่าเราสัญญาจะรักษาคุณภาพมาตรฐานแฟรนไชส์ให้คงที่เหมาะสมกับการการันตีด้วย “รางวัล SMEs สร้างอาชีพ Award 2016” สาขา The Best Of Franchise ธุรกิจที่เกิดจากจุดเล็กๆ พัฒนามาเป็นแฟรนไชส์ยอดนิยมอย่างทุกวันนี้ที่รักษาความเป็นเอกลักษณ์ด้วยถุงกาแฟกระดาษเอาไว้ให้คงที่อย่างดีที่สุดค่ะ” คุณชุติมา กล่าวอย่างความภาคภูมิใจ


ข้อมูลธุรกิจ
Tel : 090-329-3646
Line id : 0903293646
facebook Page : www.facebook.com/iyakafaeboran