SHUA แบรนด์ แป้งพัฟ-เซรั่ม กันน้ำขั้นเทพ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้หญิงชอบลุย

 

SHUA แบรนด์ แป้งพัฟ-เซรั่ม กันน้ำขั้นเทพ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้หญิงชอบลุย ไอเทมสุดฮิต
คุมมัน กันน้ำ ช่วยสาวๆ ให้สวยแซ่บเวอร์ ไม่ต้องกลัวเปียก CEO ‘ปุ๊ก ณัฐชา’ การันตี
สินค้าคุณภาพใช้ดี แถมขายแล้วรวยเฟร่อ!!!

แป้งพัฟ ถือเป็นอีกหนึ่งบิ้วตี้ไอเทมที่สาวๆ ทุกคนต้องพกติดกระเป๋าไว้ตลอดเวลา เพราะเป็นอาวุธลับที่ช่วยปกปิดผิวเสียขั้นสูงสุดระหว่างวัน โดยมักจะชอบใช้แป้งผสมรองพื้นหรือแป้งพัฟ หลังจากที่ลงเบสเมคอัพขั้นตอนต่างๆ แล้ว เพราะการใช้แป้งพัฟนั้นค่อนข้างใช้ง่าย สะดวก รวดเร็วให้การปกปิดได้ดี แถมยังช่วยทำให้ผิวดูเรียบเนียนอีกด้วย ซึ่งแป้งพัฟดีๆ มีคุณภาพในท้องตลาด ณ เวลานี้ก็มีอยู่มากมาย แต่มีไม่มากนักที่สามารถตอบโจทย์ไลฟสไตล์สาวๆ ที่ชอบลุย สำหรับสาวๆ ขาลุย อยากจะมองหาแป้งพัฟผสมรองพื้นคุณภาพดี ไม่หลุดลอกระหว่างวัน และสามารถทนน้ำทนเหงื่อได้ แป้งพัฟแบรนด์ “SHUA” เป็นคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ การันตีจากประสบการณ์ตรงของ CEO สาวสวย “คุณปุ๊ก ณัฐชา สุขหิรัญพฤกษ์”

 

คุณปุ๊ก CEO สาวพราวเสน่ห์เล่าถึงที่มาว่า “ปุ๊กเริ่มต้นธุรกิจการเป็นแม่บ้านลูก 2 เคยคิดอยู่ว่าจะทำธุรกิจอะไรดีที่ตอบโจทย์กับคนที่เป็นแม่บ้าน ซึ่งตนเองให้นมลูกตลอดตั้งแแต่หลังคลอดมา และก็ไม่สามารถออกไปทำงานได้ พอเจอธุรกิจออนไลน์ทาง Facebook ตอนนั้นเล่นเฟสบุ๊คใหม่ๆ แล้วเห็นว่าเด็กอายุ 18-19 บางคนมีรายได้จากการขายของออนไลน์ เราจึงลองสั่งครีมมาขาย นี่จึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นของการเข้าสู่ตลาดออนไลน์ของปุ๊กค่ะ”

“แต่ก่อนปุ๊กไม่เคยคิดอยากจะมีแบรนด์เป็นของตัวเอง แต่เพราะทุกครั้งที่สมัครเป็นดีลเลอร์รายใหญ่ กลับโดนถูกเอาเปรียบเรื่องผลกำไรทุกครั้ง ก็เลยเกิดความคิดที่จะทำแบรนด์เครื่องสำอางเป็นของตัวเอง ซึ่งเหตุผลที่ใช้ชื่อแบรนด์ว่า SHUA ก็เพราะว่าส่วนใหญ่ทุกคนมักจะบอกว่า ‘ปุ๊กพารวยชัว’ ทุกคนจะมั่นใจว่าปุ๊กจะไม่รวยคนเดียว เพราะทุกคนที่มาเป็นตัวแทนกับปุ๊กได้พิสูจน์แล้วว่าภายในหนึ่งเดือน ชีวิตความเป็นอยู่ดีขึ้นแน่นอน พอมีคนเป็นแบบนี้ก็จะมีคนทำตาม ธุรกิจของปุ๊กเลยกลายเป็นธุรกิจที่ไม่ต้องมีเพจ แต่กลายเป็นธุรกิจที่บอกกันปากต่อปากที่ตัวแทนจำหน่ายทุกคนของแบรนด์ SHUA พร้อมจะพากันไปสู่ความสำเร็จค่ะ”

 

“ก่อนหน้าที่จะมาทำธุรกิจออนไลน์ ปุ๊กทำงานเป็นพนักงานประจำได้ประมาณ 2-3 เดือนก็ลาออก เพราะไม่ตอบโจทย์กับสาขาที่จบมาหรือชีวิตของเรา จากนั้นปุ๊กก็แต่งงาน ตอนแรกเลยคือไม่คิดว่าจะเป็นเจ้าของธุรกิจในทันที แค่คิดว่าอาชีพนี้ดี ไม่ต้องออกไปไหน ไม่ต้องอาบน้ำล้างหน้า หรือตอนให้นมลูกก็ยังขายของผ่านทางโทรศัพท์ได้ ตรงไหนที่มีสัญญาณอินเทอร์เน็ต เราหาเงินได้หมด เลยอยากลองซักตั้ง ไม่จำเป็นต้องเป็นเจ้าของ แต่ก็อยากมีรายได้ตรงนี้ เราก็อยู่ได้แล้ว ก็เลยตัดสินใจทำธุรกิจโดยเริ่มจากการเป็นดีลเลอร์ของแบรนด์ผลิตความงามเลยค่ะ”

 

“ปุ๊กเป็นดีลเลอร์แบรนด์ใหญ่ๆ มาทั้งหมด 2 ปี เรารู้สึกว่ารากฐานเริ่มมั่นคง ตัวแทนเริ่มไว้ใจในตัวเรา ว่าสามารถพาเขาไปประสบความสำเร็จได้ มั่นใจในการทำงานของปุ๊ก เลยกล้าที่จะเสี่ยงไปด้วยกัน ในตอนนั้นก็เลยตัดสินใจทำธุรกิจเป็นของตัวเองเลย ถามว่าในช่วงที่เป็นดีลเลอร์ ขายดีมากไหม เราขายดีมาก ส่วนใหญ่เราจะเป็นแม่ทัพ แก้ปัญหาให้หมด ไม่ว่าจะเป็นขายไม่ดี การตลาดไม่ได้ โดนตัดราคา คือปุ๊กดูแลจัดการทั้งหมดค่ะ ตัวแทนของปุ๊กก็จะบอกอยู่เสมอว่าอยู่กับพี่ปุ๊กเขามีชีวิตที่ดีขึ้น ทุกคนก็ไปพาคนอื่นมาเป็นตัวแทนด้วยค่ะ”

 

2 ไอเทมเด็ด!!…คุมมัน…กันน้ำ อาวุธลับแบรนด์ SHUA ที่สาวๆ ต้องพกติดกระเป๋า

     ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ SHUA มีอยู่ทั้งหมด 2 ตัว คือ แป้งพัฟ และเซรั่มรองพื้น

     1) แป้งพัฟ SHUAแป้งผสมรองพื้นที่ให้ความเนียน สมูท กันน้ำ กันเหงื่อ ช่วยอำพรางจุดบกพร่องของผิว ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยสิว จุดด่างดำ หรือว่ารูขุมขนได้อย่างเรียบเนียนโดยไม่ทำให้รู้สึกหนักหน้า และที่สำคัญแป้งตัวนี้สามารถดูดซับความมันส่วนเกินได้อย่างดีเยี่ยม เวลาเหงื่อออกจะยิ่งทำให้หน้าผ่องแบบสุขภาพดี และยังมี SPF 35 PA+++ ที่คอยปกป้องผิวจากแสงแดด แป้งตัวนี้จะมีสีเดียว เป็นสี Natural Beige ที่สามารถทาได้กับทุกสีผิว ราคาตลับละ 390 บาทเท่านั้น

     2) เซรั่มรองพื้น SHUA จุดเด่นของรองพื้นตัวนี้ คือ กันน้ำ กันเหงื่อ มี SPF 45 PA+++ ที่จะช่วยป้องกันผิวจากแสงแดด นอกจากจะช่วยปรับผิวให้เนียนใสแล้ว ยังมีวิตามิน B3 ที่ช่วยบำรุงผิวอีกด้วย มีเนื้อสัมผัสที่เกลี่ยง่ายสบายผิว ให้ความเป็นธรรมชาติ ได้ลุคผิวสุขภาพดี ไม่มันเยิ้ม มีสีเดียวเหมือนกับแป้งพัฟ สามารถใช้ได้ทั้งผิวขาวและผิวสองสี เพราะเป็นสี Natural Beige ที่จะค่อยๆ กลืนเข้ากับสีผิวของเรา ราคาขวดละ 290 บาทเท่านั้น

 

“เทรนด์ตลาดเครื่องสำอางในตอนนี้ปุ๊กมองว่ากำลังเติบโตอยู่ตลอดเวลา เพราะเครื่องสำอางเป็นสินค้าที่สามารถขายได้ตลอด เพราะผู้หญิงไม่มีทางหยุดสวย และแป้งกับรองพื้น เป็นเรื่องธรรมดาที่ผู้หญิงร้อยทั้งร้อยจะต้องใช้แน่นอน สำหรับแบรนด์ SHUA ปุ๊กตั้งใจไว้ว่าจะไม่ทำเพจเฟสบุ๊คเพื่อมาขายแข่งกับตัวแทน แต่ปุ๊กจะสอนตัวแทนจำหน่ายทำเพจขึ้นมาเป็นของตัวเอง เพื่อกระจายการค้าปลีกออกไปแล้วสามารถดึงคนมาสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย ซึ่ง ณ ปัจจุบันนี้แบรนด์ SHUA เริ่มออกไปสู่ตลาด AEC แล้วค่ะ โดยมีทั้ง ประเทศเพื่อนบ้านเราอย่างพม่า เมื่อวันที่ 22-23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และล่าสุดวันที่ 14-15 มีนาคมที่ผ่านนี้ก็มีไปออกรายการลาวสตาร์คะ แต่ก็ยังยึดประเทศไทยเป็นประเทศหลักในการกระจายสินค้า”

 

“ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเราจะไม่เน้นกลุ่มไหนเป็นพิเศษ แต่จะเน้นคนที่รักการแต่งหน้า สามารถซื้อใช้ได้ทุกอาชีพ เพราะส่วนใหญ่สาวๆ ทุกอาชีพแต่งหน้ากันหมด ซึ่งตอนนี้สินค้าของเราผลตอบรับจากผู้ใช้ดีมาก เพราะตัวเนื้อแป้งมีสีเดียว ไม่ต้องเลือกว่าผิวสีไหนต้องใช้เบอร์ไหน เพราะแป้งเราปรับเบลนตามสีผิว ผิวขาวก็ใช้ได้ ผิวสองสีก็ใช้ได้ เนื้อแป้งเกลี่ยง่าย ไม่หนา บางคนไม่ชอบฉาบปูนบนหน้า ก็จะเลือกผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ SHUA เพราะว่าตอบโจทย์สาวๆ ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังบางเบาแต่ปกปิดในระดับหนึ่ง ไม่ว่าจะออกกำลังกาย หรือว่าออกไปไหนก็ยังติดทนนานถึง 6 ชั่วโมงเมื่อใช้คู่กันกับเซรั่มรองพื้นก็จะได้ผลลัพธ์เป็นสองเท่า นอกจากนี้ยังมีวิตามินบี ช่วยบำรุงผิวด้วย เรียกว่าครบจบภายในขวดเดียวค่ะ”

 

สวยได้ ก็ต้องรวยด้วย ลงทุนเปิดบิล ‘แป้งพัฟ-เซรั่ม’ คุณภาพเคาน์เตอร์แบรนด์ในราคาเบาๆ

สำหรับผู้ที่สนใจอยากจะลงทุนกับแบรนด์ SHUA เพียงเปิดบิลเริ่มต้นเฉพาะเซรั่มรองพื้นเพียง 2,100 บาท จำนวน 10 กล่องกำไรกล่องละ 80 บาท หรือเลือกเปิดบิลเฉพาะแป้งพัฟ 2,900 บาท จำนวน 10 ตลับ ได้กำไรตลับละ 100 บาท

หรือจะเลือกเปิดบิลทั้งสองอย่างเป็นเซ็ตแป้งพัฟ 10 ตลับ เซรั่ม 10 กล่อง รวมราคา 5,000 บาท ขายหมด 10 เซ็ต ได้กำไร 1,800 บาท  ปัจจุบันแบรนด์ SHUA มีตัวแทนจำหน่ายประมาณ 2,000 คน ถ้าตัวแทนคนไหนมีปัญหาเกี่ยวกับการขาย ก็จะเป็นคนแก้ปัญหาเองทั้งหมด เพราะว่าตัวเจ้าของแบรนด์เองสามารถรู้ปัญหาทุกอย่าง และสามารถแก้ไขปัญหาเหล่านั้นได้ดีที่สุด และนอกจากนี้แบรนด์ SHUA ก็ยังมีกรุ๊ปไลน์ไว้คอยสอนงานอยู่ตลอด เพราฉะนั้นใครที่กำลังสนใจอยากมาเป็นตัวแทนจำหน่าย แต่ขายไม่เป็น ก็ไม่ต้องกลัว CEO สาวสวยจะสอนให้จนกว่าคุณจะขายเก่งเลยทีเดียว

 

“เวลาทำธุรกิจแล้วเกิดมีปัญหา ปุ๊กจะตั้งสติ มองดู และคำนวณจากความสมเหตุ สมผล ซึ่งถ้าหากเจอปัญหาใหญ่ๆ จะค่อยๆ คิดหาวิธีทอนปัญหาเหล่านั้นให้เล็กลง แล้วแก้ทีละจุด จะไม่เอาทุกปัญหามารวมกัน ซึ่งเท่านี้ก็สามารถช่วยให้ปุ๊กสามารถแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นเหล่านั้นได้อย่างง่ายดาย ซึ่งความสำเร็จของแบรนด์ SHUA วัดจากรายได้ของตัวแทนจำหน่าย ถ้ามองว่า ณ เวลานี้แบรนด์ชัวประสบความสำเร็จแล้วหรือยัง ปุ๊กขอตอบอย่างมั่นใจเลยว่า แบรนด์ SHUA ประสบความสำเร็จตั้งแต่วันแรกที่ปุ๊กสามารถช่วยให้ตัวแทนได้มีกำไร มีรายได้จากการขายผลิตภัณฑ์คุณภาพของแบรนด์ SHUA แล้วค่ะ”

 

“แรงบันดาลใจในการทำธุรกิจของปุ๊กคือ เปลี่ยนความกลัวให้เป็นความกล้า กล้าคิด กล้าทำ กล้าลงทุน กล้าก่อน ก็สามารถรวยก่อนได้ค่ะ ซึ่งในอนาคตปุ๊กก็ตั้งใจไว้ว่าแบรนด์ SHUA จะต้องมีตัวแทนจำหน่ายครบทุกจังหวัด เป็นที่รู้จัก และติดตาของคนที่รักการแต่งหน้า และอยากมีรายได้เสริมสุดท้ายนี้ปุ๊กอยากฝากถึงทุกคนที่อยากมีรายได้เสริมที่สามารถแซงรายได้หลัก อยากให้ลองเปิดใจมาลงทุนกับแบรนด์ SHUA ค่ะ ขอแค่เพียงคุณมีใจชื่นชอบการขาย ปุ๊กก็พร้อมที่จะปั้นคุณให้รวยไปพร้อมกันได้อย่างแน่นอนค่ะ” CEO สาวกล่าวทิ้งท้าย

 


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อ  :  SHUA

ประเภทธุรกิจ  :  เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ความงาม

รูปแบบธุรกิจ   :  รับตัวแทนจำหน่าย

Tel                   :  081-835-3777

Line                 :  pooknutcha

fb                      :  ณัฐชา สุขหิรัญพฤกษ์