Ivory Tower : Products And Service ผู้นำการผลิตและบริการด้านสื่อโฆษณาแบบ offline จัดความสะดวกและคุณภาพให้กับธุรกิจ SME อย่างเต็มรูปแบบ

Ivory Tower : Products And Serviceผู้นำการผลิตและบริการด้านสื่อโฆษณาแบบ offlineจัดความสะดวกและคุณภาพให้กับธุรกิจ SME อย่างเต็มรูปแบบ

        ศูนย์รวมให้บริการด้านสื่อโฆษณาและสื่อประชาสัมพันธ์ครบวงจร ด้วยระบบเทคโนโลยีสมัยใหม่ มุ่งเน้นให้บริการและพัฒนาความสารถในการผลิตผลงาน โดยคัดสรรและเลือกใช้อุปกรณ์ เครื่องมือที่มีคุณภาพ รับประกันประสิทธิภาพทุกชิ้นงาน พร้อมดำเนินในทุกรูปแบบ ช่วยเพิ่มศักยภาพทีมงานให้มีความก้าวหน้าในอาชีพไปพร้อมการเจริญเติบโตของบริษัท

        บริษัท ไอวอรี่ ทาวเวอร์ จำกัด เริ่มก่อตั้งจากการเป็นผู้ให้บริการจัดส่งติดตั้งสื่อโฆษณาสื่อประชาสัมพันธ์ สำหรับจัดกิจกรรมทางการตลาด ดำเนินกิจการมาได้ 10 ปี ตั้งแต่ พ.ศ. 2551 ภายหลังเริ่มลงทุนอุปกรณ์ เครื่องพิมพ์ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการงานผลิต ที่เร่งด่วน พร้อมกระจายสื่อเข้าสู่หน้าร้านของลูกค้า ต่อมาก็เริ่มขยายประเภทงานเพื่อตอบโจทย์ความต้องการและรูปแบบร้านของลูกค้าอย่างเต็มที่ บริษัทเรามีผลงานมากมายที่จะทำให้ลูกค้ามั่นใจว่าจะได้รับการบริการที่ดีและชิ้นงานที่มีคุณภาพจากบริษัท

        คุณณรงค์ยุทธ วานิชธนันกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอวอรี่ ทาวเวอร์ จำกัด กล่าวว่า “เรามุ่งเน้นสร้างคน สร้างทีมงานผลิต ติดตั้งสื่อโฆษณาที่มีคุณภาพ รวดเร็ว ยืดหยุ่นทันการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี ตามยุคสมัย และทีมงานมีโอกาสเติบโตไปพร้อมกับเรา เชื่อว่าการทำงานได้ดีจะต้องควบคู่ไปกับระบบงานที่ดี การเรียนรู้เป็นสิ่งที่ดีและเป็นจุดแข็งของการทำธุรกิจ”

“ณ ปัจจุบันทางบริษัทมีสินค้าบริการทั้งหมด ดังนี้ 1.บริหารจัดการคลังสินค้า 2.จัดส่ง ติดตั้งสื่อโฆษณาทางการตลาด 3.ผลิตป้ายโฆษณาประเภทต่างๆ เช่น งานป้ายไวนิล ป้ายผ้าโพลีเอสเตอร์ (บิลบอร์ด, ธงญี่ปุ่น, แบนเนอร์), ป้ายโลโก้ (ป้ายกล่องไฟ,ตัวอักษรโลหะ อะคริลิค พลาสวูด), งานสติกเกอร์ พิมพ์อิงค์เจท ไดคัท ตกแต่งร้านค้า สำนักงาน, งานผลิตโครงเหล็ก สำหรับทำโครงสร้างป้ายประเภทต่างๆ, งานผลิต Standee,Backdrop เรามีธุรกิจเครื่องมือ เครื่องจักรในการผลิตงานป้ายโฆษณาที่ครบถ้วน ทำให้เราสามารถผลิต สร้างสรรค์ผลงาน ได้โดดเด่น ไม่เหมือนใคร”

“ขั้นตอนการทำงานของเราจะเริ่มตั้งแต่ กำหนดเป้าหมาย วางแผนงาน ออกแบบแคมเปญทางการตลาด ออกแบบกราฟิก P.O.P สินค้า-พรีเมี่ยม, สินค้าโปรโมชั่น,ออกแบบบูธงาน แสดงสินค้า ผลิตสื่อ P.O.P พร้อมจัดส่ง ติดตั้ง บริหารจัดการคลังสินค้าและจัดกระจายสินค้าทั่วประเทศ การออกแบบสื่อโฆษณาทุกวันนี้มีความจำเป็นเป็นอย่างยิ่ง เพราะต้องอิงจากหลายด้านทั้ง แฟชั่น รสนิยมและกลุ่มเป้าหมายหลักธุรกิจของลูกค้า เราถือว่าเราเป็นตัวกลางในการนำเสนอภาพลักษณ์เป็นอันดับแรก”

“ปัจจุบันเรารับงานผ่านทางออนไลน์ มีทีมงานคอยดูแลงานแต่ละขั้นตอน ตั้งแต่กระบวนการออกแบบ วัดหน้างาน ทำเสนอราคา งบประมาณการผลิต จนกระทั่งจัดส่งและติดตั้ง ถึงแม้ว่าเราทำงานทั้งหมดอยู่บนระบบออนไลน์ แต่ก็สามารถควบคุมระบบรับ-ส่งงานได้ เพราะทางเราวิเคราะห์และออกแบบปัญหาที่จะเกิดไว้ทั้งหมด เพื่อรองรับการแก้ไขสถานการณ์ไว้อย่างดี กลุ่มลูกค้าของเรามีสองกลุ่ม คือ 1.บริษัทขนาดใหญ่ เจ้าของธุรกิจที่มีร้านค้าหลายสาขา กลุ่มนี้มีความพิเศษคือเราเพิ่มขีดความสามารถในการให้บริการด้านคลังสินค้า ระบบจัดส่งและกระจายสินค้าทั่วประเทศรวมถึงจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย 2.บริษัทร้านค้าที่ต้องการทำป้ายโฆษณา กลุ่มนี้กำลังเป็นที่นิยม เพราะเป็นกลุ่มเล็กที่ผลิตและขยายตลาดได้กว้างและรวดเร็วกว่า

“การผสานเทคโนโลยีการสื่อสารสมัยใหม่ ให้เข้ากับการบริหารจัดการความต้องการของลูกค้าและทีมงานได้อย่างลงตัว ในต้นทุนที่ต่ำ เป็นหัวใจของการทำงานร่วมกันระหว่างเราและลูกค้า เราเลือกใช้เทคโนโลยีเครื่องพิมพ์และองค์ประกอบต่างๆ เช่น หมึกพิมพ์ ที่ได้คุณภาพ จึงกล้ารับประกันคุณภาพสีตลอดอายุการใช้งานและกรณีขึ้นบรุ๊ฟงานแล้วไม่ผ่านเกณฑ์ ทางบริษัทยินดีคืนค่าใช้จ่ายให้ทันที”

        “สื่อประเภทต่างๆ กับธุรกิจงานพิมพ์ในช่วงปีที่ผ่านมาค่อนข้างหดตัวลง แต่มีงานหลายประเภทของบริษัทที่ยังคงเติบโต จากการบอกต่อของลูกค้าที่มาใช้บริการ อาทิ งานจัดส่ง ติดตั้งสื่อ, งานบริหารจัดการคลังสินค้ารวมถึงป้ายโฆษณาอีกด้วย ในปีนี้เรามองเห็นทางที่สดใสขึ้นไปอีกเพราะไม่ใช่เพียงแค่เราที่มีความใส่ใจฝ่ายเดียว การที่มีลูกค้ามากขึ้นหมายถึงการเติบโตทางด้านความคิดและธุรกิจ ทุกครั้งที่เรามีการรับงาน จึงหมายถึงว่าจะต้องมีการพัฒนาหรือการเกิดธุรกิจใหม่อย่างแน่นอน”

     สื่อโฆษณารูปแบบต่างๆ ทุกวันนี้ มีบทบาทสำคัญต่อการเชิญชวน ประชาสัมพันธ์ และจัดกิจกรรมทางการตลาดต่างๆ เป็นอย่างมาก เพื่อสร้างยอดขาย จากประสบการณ์ ทำให้เรารู้ทุกจุดปัญหาและเราพยายามแก้ไข้มันมาตลอด เราใส่ใจทุกรายละเอียดตั้งแต่เริ่มจนสิ่งชิ้นงานให้ลูกค้า บริษัทของเราจะดูแลลูกค้าเป็นอย่างดี


ข้อมูลธุรกิจ

โทร : 02 194-3661

ไลน์ : @ivorytower

เว็บ : www.ivorytower.co.th