‘Fairy Zecret’ ผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิว อุดมด้วยคุณค่าวิตามินจากธรรมชาติ ตัวช่วยคืนผิวสวยเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ลดริ้วรอยก่อนวัย

‘Fairy Zecret’ ผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิว อุดมด้วยคุณค่าวิตามินจากธรรมชาติ

ตัวช่วยคืนผิวสวยเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ลดริ้วรอยก่อนวัย ผลิตภัณฑ์ที่ใช่สำหรับคุณ by ‘Majestic Queen’

          ครีมบำรุงผิวหน้า ไอเทมสำคัญสำหรับสาวๆที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียว ซึ่งแต่ละชนิดก็จะเข้าช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าจากการทำงานหนัก โดนมลภาวะ การพักผ่อนที่ไม่เพียงพอที่มาทำร้ายผิวให้กลับมาสว่างสดใส ชุ่มชื้นอิ่มน้ำ หรือใครมีปัญหาสิวก็จัดการได้ตรงจุด เอาอยู่หมัดทุกสถานการณ์ “Majestic Queen” อีกหนึ่งแบรนด์น้องใหม่ที่ออกตัวแรงแซงทางโค้งสุดๆ คำตอบสำหรับคุณ CEO สาว เบียร์ จุฑาทิพย์ พุทธเสนเผยประสบการณ์การเริ่มต้นทำธุรกิจ ในแบบฉบับสาวมั่นสุดเทรนดี้ ที่พร้อมจะสร้างอาชีพพาตัวแทนทุกคนให้ปังไปพร้อมๆ กัน

          คุณเบียร์กล่าวว่า จริงๆ ส่วนตัวไม่เคยคิดที่อยากจะทำธุรกิจสกินแคร์เป็นของตัวเองมาก่อน  แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งหน้าได้ลองใช้ครีมตามท้องตลาด แล้วเกิดอาการแพ้คล้ายๆ คนติดสารสเตียรอยด์ ใช้อะไรหน้าก็พัง ผิวหน้าแพ้หนักจนไม่กล้าส่องกระจก แต่ก็มีอยู่วันหนึ่งได้มีโอกาสไปเดินงานสุขภาพและความงาม ได้เจอครีมก็เลยซื้อมาทดลองใช้ ปรากฏว่าได้ผลตอบรับดีเกินคาด จนเพื่อนๆรอบข้างทัก พอมีคนถามเข้ามาเยอะก็เลยกลายเป็นจุดเริ่มต้นให้เราเกิดความคิดที่อยากทำธุรกิจเป็นของตัวเอง ก็เลยตัดสินใจติดต่อไปที่บริษัทครีมที่มีมาตรฐาน GMP และมีความน่าเชื่อถือที่สุด โดยหลังจากที่ผลิตครีมออกมาขายปรากฏว่าผลตอบรับดีเกินคาดลูกค้าใช้แล้ว 99 เปอร์เซ็นต์กลับมาซื้อซ้ำค่ะ

           “สินค้าที่อยากแนะนำและขายดีตอนนี้ก็คือ “Fairy Zecret Set” ราคาพิเศษจาก 990 บาท ลดเหลือ 890 บาทนอกจากสินค้าคุณภาพดีแล้วราคายังอยู่แค่หลักร้อย ไม่แพง ลูกค้าทุกคนสามารถเอื้อมถึงได้ ได้ผลตอบรับที่ดีจากทั้งผู้ซื้อ และตัวแทนจำหน่าย ถึงแม้ว่าธุรกิจของเราเพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานแต่ก็มีตัวแทนบางคนสามารถขายได้หลักแสนต่อเดือน แต่ต้องเป็นคนที่ขยันโพสต์ขยันขายจริงๆ ถึงจะทำแบบนี้ได้ ที่สำคัญเลยต้องอดทนมากๆ เพราะสินค้าเป็นสินค้าใหม่คนยังรู้จักน้อย แต่ตัวแทนอดทนและต่อสู้ไปกับเรา ทำให้พวกเขามีรายได้หลักแสนจนถึงทุกวันนี้ค่ะ

          “สิ่งที่เป็นเป้าหมายในตอนนี้และอยากจะพัฒนาให้กับแบรนด์มากที่สุด คือ การทำการตลาดออนไลน์ให้มากที่สุด และจะทำทุกอย่างให้แบรนด์ Majestic Queen เป็นที่รู้จักเพราะสมัยนี้สินค้าคุณภาพดีอย่างเดียวไม่พอ จะต้องมีการตลาดร่วมด้วย เพื่อทำให้ผู้บริโภครู้จักเจ้าของแบรนด์และผลิตภัณฑ์มากขึ้น และสิ่งที่สำคัญจะต้องศึกษาคอนเทนท์ต่างๆ ให้มากยิ่งขึ้นเพราะอะไรยิ่งแปลกใหม่คนมักจะสนใจ

          “พอเราได้พัฒนาแบรนด์ให้ดีขึ้นและทำให้คนรู้จักมากยิ่งขึ้น ตัวแทนก็จะหลั่งไหลเข้ามาเยอะมากขึ้น ทำให้การบริหารคนนั้นยากกว่าเดิม แต่เรามีระบบในการจัดการตัวแทน มีข้อมูลมีการเทรนด์การขาย และเบียร์เข้าใจวิธีการขายเลยทำให้ ทุกอย่างง่ายมากยิ่งขึ้น ใครที่ไม่มีประสบการณ์ในการขายเบียร์ก็จะให้คำปรึกษาตั้งแต่ศูนย์จนถึงทุกวันนี้ เราจะไม่เทตัวแทนสักคน คนไหนที่ไม่เข้าใจเรื่องไหนเราจะให้ข้อมูลทุกอย่าง

          “ปัจจุบันตอนนี้แบรนด์เรามีตัวแทนประมาณ 100 คน ทั้งตัวแทนที่ไม่สต๊อกสินค้าและสต๊อกสินค้า เราวางแผนที่ขยายฐานลูกค้า และตัวแทนจำหน่ายเพิ่มขึ้นในอนาคต ด้วยความที่ตอนนี้มีแบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามมากมาย ซึ่งแน่นอนว่าธุรกิจประเภทนี้ย่อมมีคู่แข่งทีเยอะมาก ซึ่งเราจะต้องทำทุกอย่างให้สินค้าของเราแตกต่างจากคนอื่น เพื่อให้ธุรกิจของเราสามารถครองใจลูกค้า อย่างแรกคือคุณภาพต้องดี ต้องได้รับมาตรฐานโดยโรงงานที่มี GMP เพราะเราเน้นเรื่องความสะอาด เรื่องความปลอดภัยและเรื่องคุณภาพเป็นหลัก นอกจากเราจะต้องเอาชนะใจลูกค้า แล้วเรายังต้องเอาชนะใจตัวเองด้วย

          “ในการทำธุรกิจ เราจะต้องทำให้ลูกค้ารู้ว่าสินค้าของเรานอกจากคุณภาพดีแล้ว ยังมีความปลอดภัย เบียร์จะชอบทำคลิปในการทาครีมให้ลูกค้าเห็นว่าเราใช้ครีมของเราจริงๆ ไม่ใช่สักแต่ขาย มีการไปจด อย. อย่างถูกต้องไม่มีการสวม อย. เด็ดขาด ที่สำคัญเราทำคลิปตรวจสารปรอท สารสเตียรอยด์ เผยแพร่ให้ลูกค้าได้เห็นเลย ให้ลูกค้ามั่นใจได้ถึงความปลอดภัยว่าใช้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์Majestic Queen แล้วหน้าไม่พังอย่างแน่นอน

          “ขอบคุณลูกค้าประจำทุกคนที่ให้ความไว้วางใจกับเบียร์มาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าหรือตัวแทนที่อยู่กันมาจนถึงทุกวันนี้ เบียร์จะตั้งใจทำทุกอย่างให้ดีขึ้น เพื่อที่จะทำให้ตัวแทนทุกคนมีรายได้มากยิ่งขึ้น สำหรับใครที่สนใจอยากเป็นครอบครัวเดียวกันกับแบรนด์ Majestic Queen สามารถติดต่อมาได้ตลอดเวลา ใครขายไม่เป็นเรามีเทรนด์การขายให้ ตอนนี้แบรนด์ของเราลุยการตลาดอย่างเต็มที่เพื่อตัวแทนใหม่ๆ และตัวแทนเก่าๆ ทุกคน ที่สำคัญไม่ใช่แค่ได้กำไรอย่างเดียวเบียร์ยังแจกเงิน แจกทอง แจกโบนัส ให้กับทุกคนที่ทำยอดถึงตามกำหนดด้วยคุณเบียร์กล่าวทิ้งท้าย

 


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ : Majestic Queen

รูปแบบธุรกิจ : รับตัวแทนจำหน่าย

ประเภทธุรกิจ : เครื่องสำอางผลิตภัณฑ์ความงาม

fb : @fairyzecret

line : @fairyzecret