‘CEO กิ่ง’ เผยกลยุทธ์ ชูผลิตภัณฑ์ชงดื่มเพื่อสุขภาพโกยเงินล้าน วางเป้าขยายฐานลูกค้าแบรนด์ ‘KK’ ให้ทั่วไทย

‘CEO กิ่ง’ เผยกลยุทธ์ ชูผลิตภัณฑ์ชงดื่มเพื่อสุขภาพโกยเงินล้าน วางเป้าขยายฐานลูกค้าแบรนด์ ‘KK’ ให้ทั่วไทย

คุณกิ่ง บุญมณี อ่อนวรรณะ” CEO สาวเจ้าของแบรนด์ “KK” แบรนด์นี้มีแต่ของดี ผู้ที่เล็งเห็นประโยชน์ของสมุนไพรไทย ชูผลิตภัณฑ์ชงดื่มสมุนไพรเพื่อสุขภาพตอบโจทย์ชายหญิง ลั่นกลองศึก ชักธงรบรุกชิงส่วนแบ่งก้อนเค้กตลาดอาหารเสริมอย่างเต็มที่ ถือเป็นโจทย์ใหญ่ในการที่จะนำเอาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีมาใช้สร้างผลิตภัณฑ์อาหารเสริม โดยใช้วัตถุดิบสมุนไพรมาเป็นสารสกัด เพื่อตอบโจทย์และสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพได้อย่างดีเยี่ยม

     คุณกิ่ง CEO สาวกล่าวว่า “ท้าวความจากเดิม ธุรกิจ KK เริ่มต้นจากการที่กิ่งชอบทดลองใช้สมุนไพรไทย ซึ่งสมุนไพรแท้ๆ ของไทยมีประโยชน์เป็นอย่างมาก ซึ่งส่วนตัวก็มีโอกาสได้ซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสมุนไพรไทยมาใช้แล้วรู้สึกว่าใช้ดีมาก จนกระทั่งมีความคิดในการผลิตออกมาทำแจกเพื่อนๆ และคนรู้จักในเฟสบุ๊คได้ทดลองใช้ เมื่อใช้ดีผลตอบรับกลับมาดีเกินคาด จากนั้นเริ่มมีคนถามมาเยอะว่าซื้อมากจากที่ไหน บางคนก็สอบถามเข้ามาขอสมัครเป็นตัวแทนได้ไหม ก็เลยเกิดความคิดที่จะทำเป็นธุรกิจของตัวเองค่ะ”

     “ปัจจุบันแบรนด์ KK มีผลิตภัณฑ์มากกว่า 20 ชนิด ได้แก่ เซตครีมผิวหน้า รักษา สิว ฝ้า, สบู่ ผิวกาย ผิวหน้า, กันแดดหน้า, กันแดดตัว, ครีมทาผิวกาย, เซรั่มถั่วดาวอินคา, ลิปสติก, ครีมทองมณี สารพัดประโยชน์, เซรั่มแต้มฝ้า, เซรั่มแต้มสิว, อายเจล, แชมพู ครีมนวด, สมุนไพรดีท็อกซ์, สมุนไพรสำหรับสตรี, โทนเนอร์, คลีนซิ่ง, สเปรย์หน้าเด็กฉีดพ่นระหว่างวัน และพาเลทอายแชโดว์ เป็นต้น โดยสินค้าทุกตัวเราเน้นคุณภาพที่สามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าหลากหลายได้อย่างดี”

“ตอนนี้แบรนด์ KK เตรียมชูผลิตภัณฑ์ชงดื่มสมุนไพรเพื่อสุขภาพ อาทิ ดีท็อกซ์ เป็นไอเท็มเด็ดที่ช่วยดีท็อกซ์ลำไส้ ขับไขมัน
สารพิษตกค้างที่เกิดจากาการทานอาหารที่ไม่ถูกสุขลักษณะ ลดอาการท้องผูก ซึ่งกิ่งกล้าท้าให้คุณไปตรวจสุขภาพเช็คไขมันทุกส่วน

ก่อนทานและหลังทาน ตัวต่อมาเป็นสมุนไพรที่ใช้ภายในของสตรี ที่มีคุณสมบัติช่วยขับน้ำคาวปลา ลดตกขาว ป้องกันเนื้องอก
ในมดลูก แก้ปวดท้องประจำเดือน ชำระล้างของเสียค้างในมดลูก ช่วยให้ช่องคลอดกระชับไม่มีกลิ่นเหม็น แก้อาการหงุดหงิด ฉุนเฉียวในวัยทอง และผลิตภัณฑ์ตัวสุดท้ายเป็นสมุนไพรรักษาสิวจากธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์ ปลอดภัยจากสารสเตียรอยด์ ช่วยให้สาวๆ กล้าโชว์ผิวหน้าขาวใส ไร้สิว เดินไปไหนมาไหน สายตาทุกคู่ต้องสะดุดมาจ้องมอง ดั่งต้องมนต์สะกดของแม่หมออารมณ์ติสท์เลยทีเดียว และนอกจากนี้ในอนาคตข้างหน้าจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้องใหม่อีก 5-10 รายการ ขยายตลาดออกไปในวงกว้างให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นทั้งในและต่างประเทศ พร้อมปั้นตัวแทนให้ได้จับเงินล้านกันทุกคนแน่นอน”

 

     “ทุกวันนี้ชาวต่างชาติให้ความสนใจสมุนไพรไทยว่าดีต่อสุขภาพมาก ถึงกับซื้อไปฝาก บอกต่อ ติดต่อซื้อ หรือขอเป็นตัวแทนจำหน่ายก็มี ซึ่งถ้าพูดถึงสมุนไพร นักวิทยาศาสตร์ทั่วโลก ให้ความสำคัญ และสนใจวิจัยพัฒนาศึกษาในศาสตร์ของสมุนไพรไทยเพื่อนำมาเป็นส่วนประกอบหลักๆ ในตัวยารักษาโรค และปัจจุบันยอดการสั่งซื้อสมุนไพรออกนอกประเทศในแต่ละปีมากขึ้นเรื่อยๆ ตัวกิ่งเองก็มีเพื่อนเป็นหมอเกี่ยวกับสมุนไพร เพื่อนเล่าว่าสมุนไพรไทยถูกส่งออกขายไปต่างประเทศในราคาถูก พอผ่านกระบวนการเป็นตัวยาก็ส่งกลับมาขายที่ประเทศไทยกลับมีราคาแพงมีมูลค่าเป็นเท่าตัวค่ะ”

 

“ด้วยความที่ธุรกิจของเราเน้นทำผลิตภัณฑ์ที่ทำจากสมุนไพรซึ่งถือเป็นจุดแข็งของธุรกิจเราเลยก็ว่าได้ ซึ่งตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ดำเนินธุรกิจมาก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ผลิตภัณฑ์ในแบรนด์ KK สามารถตอบโจทย์ให้กับผู้กับใช้ได้เป็นอย่างดี เพราะด้วยผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรธรรมชาติได้รับการรับรองคุณภาพจากสถาบันชั้นนำอย่างมากมาย เมื่อได้ใช้แล้วการันตีแก้ปัญหาผิวแพ้สารเคมีได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังได้มีการบอกต่อจากผู้ใช้เรื่อยๆ และมีผลตอบรับที่ดีจากผู้ใช้ค่ะ”

 

     “คนที่สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายกับแบรนด์ KK ลงทุนเปิดบิลขั้นต่ำเพียง 2,500 บาทเท่านั้น ซึ่งสำหรับใครที่ขายไม่เป็น หรือกลัวขายไม่ได้ ไม่ต้องกลัวเพราะบริษัทช่วยเหลือดูแลตัวแทนในทุกๆ ด้าน โดยจะมีการสอนแนะนำการขาย และมีแบนเนอร์สินค้าสวยๆ ให้ไปโพสขายฟรีๆ หรือถ้าขายไม่ได้จริงๆ ทางเรายินดีรับซื้อสินค้าคืนทั้งหมด นอกจากเราจะดูแลในเรื่องด้านการขายแล้ว ก็ยังมีกิจกรรมให้ตัวแทนจำหน่ายได้ร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ ทองคำ, โทรศัพท์, พาไปเที่ยว และสัมมนาที่ต่างประเทศปีละ 2-3 ครั้งค่ะ”

 

     “สำหรับคนที่สนใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สมุนไพรอยากให้ลองเปิดใจรับแบรนด์ KK ดูค่ะ รับรองคุณจะได้เห็นว่า สมุนไพรที่คุณนั้นมองข้ามจะพาคุณสร้างกำไรได้อย่างมหาศาล ถ้าคุณเห็นคุณค่า และรู้จักใช้สมุนไพรธรรมชาติให้เกิดประโยชน์สูงสุด อย่ารอช้า ครอบครัว KK อันแสนอบอุ่นพร้อมต้อนรับผู้ที่มีความตั้งใจจริง ที่จะประสบความสำเร็จไปพร้อมกันค่ะ” CEO สาว กล่าวทิ้งท้าย


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ : KK (เคเค)

ประเภทธุรกิจ : แหล่งรวมเครื่องสำอางสมุนไพรไทยงามครบวงจร

รูปแบบธุรกิจ  :   รับตัวแทนจำหน่าย

Tel        : 080-596-5444

Line       : @kingkk

FB        : kk แบรนด์นี้มีแต่ของดี

Website   : kkbrandkhunking.com/forum/forum.php