ฉบับที่ 34 เดือน มีนาคม 2558

34

จุดเริ่มต้นของแต่ละกิจการ อาจจะเริ่มต้นมาไม่เหมือนกัน บางกิจการเริ่มต้นเพราะความรัก – บางกิจการเริ่มต้นเพราะความบังเอิญ – บางกิจการเริ่มต้นเพราะความตั้งใจ แต่ถึงจะเริ่มเพราะเหตุผลใด หากเราตั้งต้นกิจการขึ้นมาได้แล้วนั้น สิ่งต่อไปที่เราจะต้องทำคือการต่อยอด เพื่อให้กิจการเจริญเติบโตอย่างยั่งยืนให้ได้ ซึ่งในฉบับนี้มีหลาย Case Study ที่ให้คุณผู้อ่านได้ศึกษาจุดเริ่มต้น และการต่อยอด หวังว่าน่าจะเป็นไอเดียเพื่อให้คุณผู้อ่านนำไปปรับใช้ได้บ้างนะคะ

และในฉบับนี้เนื้อหายังคงอัดแน่นด้วยข้อมูลธุรกิจที่น่าลงทุนเช่นเคย เริ่มจาก Cover Story พบกับธุรกิจความงาม ขวัญใจมาหาชน “ครีมนาเดีย” ฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 ชวนคุณมา สวย รวย รุ่ง ไปกับครอบครัวนาเดีย และอีก 12 ธุรกิจ ทั้ง แฟรนไชส์อาหารที่พัฒนา ต่อยอด จากเมนูเด็ด จนมาเป็นธุรกิจแฟรนไชส์ ส่งต่อความรวยให้คนทั่วประเทศ และยังมาพร้อมกับ สินค้า และบริการอื่นๆที่น่าลงทุนอีกมากมายทั้งหมดที่กล่าวมานี้เป็นแค่เนื้อหาบางส่วนเท่านั้น ยังมีสาระดีๆ ภายในเล่มให้ติดตามอีกมากมายนะคะ
วันที่ 19-22 มีนาคมนี้ อย่าพลาด ไปพบกันที่งาน SMEs&Franchise ฮอลล์ 2-3 เมืองทองธานี นะคะ ทีมงานได้นำกิจกรรมดีๆและ นำหนังสือใหม่ SMEsสร้างอาชีพ Directory 2558 แจกฟรี ในงานนี้ แล้วพบกันนะคะ