ลั่นระฆังเตรียมไฟต์ ชูผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ มาประชันตลาดความงาม ‘COSMO ACNE FACE SOAP’

ลั่นระฆังเตรียมไฟต์ ชูผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ มาประชันตลาดความงาม
‘COSMO ACNE FACE SOAP’ ที่สุดของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า
ที่ตอบโจทย์ปัญหาสิวของคนไทยได้อย่างตรงจุด

คุณเฟรม เวชกร สีหาบุญทอง CEO แบรนด์ SWL ร่วมกับทีมวิจัยคิดค้นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ COSMO ACNE FACE SOAP สบู่ล้างหน้าสูตรอ่อนโยนเพื่อมาแก้ไขปัญหาผิวหน้าโดยเฉพาะ ซึ่งการทำความสะอาดผิวหน้าโดยไม่ตรงจุด ทำให้เกิดการอุดตันของผิว เกิดเป็นการอุดตันของสิ่งสกปรกก่อให้เกิดผดผื่น สิวอุดตัน และเกิดเป็นสิวนานาชนิตตามมา ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้ได้พัฒนาเพื่อแก้ไขปัญหาผิวหน้าเหล่านั้นอย่างหมดจด

 

            ผลิตภัณฑ์สบู่ล้างหน้าน้องใหม่ภายใต้แบรนด์ SWL อุดมไปด้วยสารสกัดที่ช่วยในการดูแลผิวหน้า เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ให้ดีขึ้นไปอีกด้วย อาทิ คอลลาเจน ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เพิ่มความยืดหยุ่น ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส ช่วยลดรอยเหี่ยวย่น ชะลอความแก่ได้เป็นอย่างดี, วิตามิน บี3 ช่วยในการรักษาสิว ฝ้า และริ้วรอย ที่เกิดจากแสงแดด ช่วยทำให้ผิวหนังดูอ่อนเยาว์, แลคติก แอซิด ช่วยในการผลัดเซลล์ผิว ให้สีผิวสม่ำเสมอ, กลูตาไธโอน ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ และสารสกัดอื่นๆ อีกมากมายที่ช่วยให้ผิวฟื้นฟูและกลับมาสุขภาพดี ช่วยลดสิว ผดเรื้องรัง เผยผิวที่เรียนเนียน ลดรอยดำ ผิวหมองคล้ำ สวยใสเป็นธรรมชาติอีกครั้ง

 

CEO หนุ่มกล่าวว่า “ปัจจุบันผู้คนส่วนใหญ่เกิดปัญหาการหมักหมมของสิ่งสกปรกบนใบหน้าสาเหตุจากหลายๆปัจจัย อาทิ เครื่องสำอาง มลภาวะทางอากาศ เหงื่อ ฯลฯ หลายคนเกิดปัญหาในการล้างทำความสะอาดผิวหน้าที่ไม่สะอาดมากพอ ทำให้เกิดการอุดตันของสิ่งสกปรก และก่อให้เกิดปัญหาของผิวหน้าตามมา เช่น สิวผดเรื้อรัง สิวอุดตัน สิวอักเสบ หน้าหมองคล้ำ และปัญหาอื่นๆ อีกมากมาย เพราะเหตุนี้เราจึงได้พัฒนาสบู่ทำความสะอาดผิวหน้า ให้ตอบโจทย์ปัญหาผิวได้ดีที่สุด”

 

“เราเริ่มพัฒนาตั้งแต่ กลีเซอรีน ซึ่งเป็นสารตั้งต้นในการผลิตสบู่ทำความสะอาดผิว โดยเราได้พัฒนาเป็นลิขสิทธิ์ของ SWL SKINCARE จนได้กรีเซอรีนบริสุทธิ์ที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างดีเยี่ยม ล้างสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจดกว่ากลีเซอรีนตามท้องตลาดทั่วไป เมื่อเทียบกับสบู่ประเภทอื่น ๆ โดยนอกจากคุณสมบัติของการทำความสะอาดแล้ว ยังลดการสูญเสียน้ำทำให้ผิวชุ่มชื่นไม่แห้งตึงหลังทำความสะอาดผิวหน้า และคุณภาพในการทำความสะอาดโดยถนอมเซลล์ผิวหนัง เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ทำให้ COSMO ACNE FACE SOAP โดดเด่นในการดูแลแก้ไขปัญหาผิวที่ดีที่สุด”

 

“ด้วยความแตกต่าง ใส่ใจในรายละเอียดตั้งแต่ต้น ทำให้ลูกค้าที่ได้ลองใช้ เกิดความพึ่งพอใจและบอกต่อถึงคุณภาพของ COSMO ACNE FACE SOAP ที่ใครๆ ก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นสบู่ที่แก้ไขปัญหาผิวได้ดีที่สุด เกิดการซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่อง จนยอดขายขยายตัวเร็วขึ้นในระยะเวลาอันสั้น ซึ่งแบรนด์ของเราเน้นที่คุณภาพและระบบตัวแทนเป็นหลัก เราเห็นตัวแทนเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ที่จะขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตขึ้น ที่นี่ให้มากกว่าการขาย เราให้ทั้งชีวิต ความรัก ความอบอุ่น และรายได้ ทุกคนทำงานร่วมกันเป็นครอบครัว เพราะเราเชื่อเสมอว่า ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ต้องจับมือทุกคนให้สำเร็จไปพร้อมกัน ที่สำคัญทุกคนที่ก้าวเข้ามาอยู่ครอบครัวนี้สามารถทำทุกอย่างให้สำเร็จได้แน่นอนครับ”

 

“จากการดำเนินธุรกิจมาอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบัน SWL มีตัวแทนจำหน่ายมากกว่า 2,000 คนทั่วประเทศไทย นอกจากนี้มีตัวแทนกระจายตามประเทศเพื่อนบ้าน อาทิ กัมพูชา ลาว มาเลเซีย และในอีกหลายประเทศ ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจของพวกเราทุกคนจริงๆ เราเล็งเห็นช่องทางธุรกิจว่า แบรนด์ SWL กำลังเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด เพราะบริษัทฯ เราสามารถผลิตผลิตภัณฑ์คุณภาพออกมาตอบโจทย์ได้ตรงกลุ่มเป้าหมายทั้งตัวแทนและลูกค้า สินค้ากระจายสู่ผู้บริโภคได้เร็วขึ้น ด้วยคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ที่เห็นผลจริง การกระจายสินค้าจากมือสู่มือ ทำให้เกิดกลุ่มเป้าหมายที่มั่นคงและนับวันยิ่งขยายตัวมากยิ่งขึ้น”

 

CEO ไฟแรงกล่าวทิ้งท้ายว่า “ตลอดเวลาที่ผ่านมาในการทำธุรกิจ ผมจะเน้นเรื่องคุณภาพสินค้าเป็นสิ่งสำคัญ ความปลอดภัย และมาตรฐานการผลิตเป็นสิ่งที่เราพึงทำเสมอมา และเราจะพัฒนาคุณภาพสินค้าให้ดีขึ้นไปเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าให้มากที่สุด เพื่อให้ลูกค้าได้รับแต่สิ่งดีๆ จากเรา สำหรับใครที่สนใจผลิตภัณฑ์สกินแคร์คุณภาพ หรืออยากเป็นตัวแทนจำหน่ายของแบรนด์ SWL สามารถสั่งซื้อ หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจของเราได้เลยครับ”

 


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ : แบรนด์ SWL SKINCARE

ประเภทธุรกิจ : รับสมัครตัวแทนจำหน่าย

ที่อยู่ : บริษัท เอส ดับบลิว แอล (ประเทศไทย) จำกัด 73/209 หมู่บ้านเสริมไทยธานี ถนนนครสวรรค์ ตำบลตลาด อำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม

Tel :    091-867-2668, 096-897-8738

line :   swl_saowaluck

fb :     เวชกร สีหาบุญทอง 

fb :     Saowaluck Tipsreerad

web :  https://www.facebook.com/SWLthailandofficial/

IG   :   swlskincare_ceo