มัจจติกา อินเตอร์เนชั่นแนล 2016 โซลูชั่นน้องใหม่ ‘การตลาดครบวงจร’ ฉีกกรอบแนวคิด

มัจจติกา อินเตอร์เนชั่นแนล 2016 โซลูชั่นน้องใหม่ ‘การตลาดครบวงจร’

ฉีกกรอบแนวคิดตอบโจทย์ SMEs การันตีด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี สร้างกลยุทธ์ที่ดีมีชั้นเชิง

การตลาดยุคใหม่เน้นกลยุทธ์การสร้างความแตกต่างเพื่อเจาะกลุ่มตลาดนีสมาร์เก็ต SMEs หลายรายจึงให้ความสำคัญกับการทำตลาดธุรกิจเกินร้อยละ 70 ดังนั้นการประชาสัมพันธ์ภาพรวมจึงเป็นการสร้างกระแสทำให้แบรนด์และการตลาดเติบโตไปทิศทางเดียวกัน “มัจจติกา อินเตอร์เนชั่นแนล 2016” โซลูชั่นน้องใหม่ ‘การตลาดครบวงจร’ ฉีกกรอบแนวคิดตอบโจทย์ SMEs การันตีด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี ออกตัวแรง…ฉีกแนวเจาะลูกค้าเพื่อเน้นการสร้างแบรนด์ให้โดดเด่นครบวงจร ชูแนวคิดปั้นคาแรคเตอร์เฉพาะแบรนด์ วางกลยุทธ์ด้านการตลาด แบรนด์ดิ้งในแต่ละแบรนด์แตกต่างเชิงบวก ตลอดจนงัดความเป็นมืออาชีพพร้อมให้คำแนะนำแบบจริงใจ เน้นบริหารงบและยอดขาย เลือกเฟ้นลูกค้าที่มีคุณธรรมร่วมงานเท่านั้น

 

คุณมัจจติกา อภิภัทรโชติกุล วางแผนกลยุทธ์การตลาดและวางแผนกลยุทธ์แบรนด์ดิ้ง รวมถึงการประชาสัมพันธ์ โรดโชว์ และกิจกรรมด้านการกุศล ภายใต้ชื่อการบริหารงานชื่อของตนเองการันตีงานคุณภาพ รักษาคำพูด “มัจจติกา อินเตอร์เนชั่นแนล  2016” คร่ำหวอดในวงการข่าวมากว่า 10 ปี และมีความเชี่ยวชาญการวางแผนด้านความแตกต่าง วิเคราะห์ภาพรวมตลาด และวิเคราะห์คู่แข่งให้แก่ลูกค้าเผยว่า “ประสบการณ์นานกว่า 10 ปี ด้านงานข่าวการตลาด วางแผนการใช้สื่อ  การประชาสัมพันธ์มากว่า 10 ปี รับเป็นที่ปรึกษาศูนย์การค้าภาคใต้และศูนย์การค้าชั้นนำด้านไอที  แบรนด์ต่างประเทศชั้นนำ กลุ่มสินค้าไอทีของคนไทย คลินิกชั้นนำ กลุ่มโรงแรมชั้นนำ สถาบันสอนภาษาอังกฤษ และอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงผ่านงานบริษัทฯ เอเจนซี่ชั้นนำของไทย เป็นต้น นอกจากนี้ยังได้มีประสบการณ์ด้านการเป็นผู้จัดการศิลปิน เซเลบริตี้ ผ่านงานร่วมกับเอเจนซี่ชั้นนำต่างในประเทศไทย มาแล้วนับไม่ถ้วน”

 

“ความเชี่ยวชาญอีกจุดหนึ่งคือ CSR คิดโปรเจคและการกุศลแบบมีประสิทธิภาพ  โดยมีประสบการณ์ร่วมกับงานมูลนิธิบ้านพักฉุกเฉินเกือบ 10 ปีมีหน้าที่ช่วยระดมทุนบริจาค การประชาสัมพันธ์ และกิจกรรมการตลาดเพื่อรณรงค์นกหวีดป้องกันภัย หน้าที่ครบวงจรวางแผนการประชาสัมพันธ์  ดีไซน์กล่องบริจาค ติดต่อศิลปิน ดารา คนดังร่วมงาน ปัจจุบันวางร้านวัตสันทุกสาขา รวมถึงติดต่อขอนุเคราะห์งบจากบริษัทชั้นนำต่างๆ ที่มีคอนเนคชั่น และมูลนิธิก็ให้ความเมตตาให้โล่เกียรติคุณจาก พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ติดต่อกันหลายครั้ง นับว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่ง”

 

 

        “มัจจติกา อินเตอร์เนชั่นแนล 2016 เป็นบริษัทฯ เล็กๆ แต่ศักยภาพรับดูแลโปรเจคใหญ่ๆ กลาง เล็ก รวมถึงมีความแตกต่างด้านแนวคิดการทำงาน มีความเชี่ยวชาญ  คิดนอกกรอบ วิเคราะห์จุดประสงค์เพื่อให้แต่ละแบรนด์ประสบความสำเร็จในแผนงานตามเป้าวางไว้ ไม่มีอะไรง่ายในการทำงาน ต้องใช้ประสบการณ์ ทักษะ และอื่นๆ เป็นองค์ประกอบเพื่อให้แบรนด์ขับเคลื่อนตามแผนงาน วางแผน รวมถึงมองการแก้ไขปัญหาต่างๆ”

 

“อย่างไรก็ตามปัจจุบันได้ดูแลการตลาด แบรนด์ดิ้ง การประชาสัมพันธ์ กิจกรรมการตลาด แคมเปญต่างๆ ให้แก่ บริษัท พี.วาย.ฟู้ด จำกัด หรือแบรนด์โอชา วางโพสิชันนิ่งต้องการสร้างแบรนด์ให้ผู้บริโภคจดจำและเป็นการสร้างปรากฏการณ์ในตลาดในกลุ่มธุรกิจหมูหยองกับไก่หยองแบบอัดกระป๋องรายแรกในประเทศไทย พร้อมให้ลูกค้าจดจำภาพลักษณ์ดีไซน์แพคเกจจิ้ง CUTE COOL ไม่ซ้ำรายใดในตลาด ปัจจุบันจดลิขสิทธิ์เป็นที่เรียบร้อย”

 

        “หัวใจสำคัญของการร่วมงานกับลูกค้าทุกรายคือ ความซื่อสัตย์ จริงใจ และ มีคุณธรรม ซึ่งบริษัท พี วาย ฟู้ด จำกัด  ได้ตอบโจทย์ให้ทางเราร่วมงานและให้ความสำคัญกับลูกค้ามาก คือ สินค้าปลอดภัย นอกจากนี้บริษัทฯ ยังกล้าลงทุนด้านเครื่องจักรและนวัตกรรมด้านการผลิตทันสมัย กล้าท้าไม่อร่อยคืนเงินแก่ลูกค้า 100% เพื่อมุ่งเน้นสร้างความมั่นใจจากใจจริงอย่างต่อเนื่อง  บริษัทฯ มีประสบการณ์ในกลุ่มธุรกิจแปรรูอาหารสัตว์ที่มีกว่า 30 ปี นับว่ามีความเชี่ยวชาญด้านหมูหยองและไก่หยองตัวจริง ขายผ่านแอพไลน์แมน สามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่าน fb : โอชา ocha และเร็วๆ นี้กำลังจะมี SHOP ใจกลางเมือง” คุณมัจจติกา กล่าว

        สำหรับลูกค้าท่านใดสนใจสร้างความแตกต่าง ด้านการตลาด แบรนด์ดิ้ง และการประชาสัมพันธ์ มัจจติกา อินเตอร์เนชั่นแนล 2016 ยินดีรับดูแลแบรนด์คุณทุกกลุ่มได้แบบครบวงจร ยกเว้นกลุ่มอาหารแปรรูปจากสัตว์เพราะได้เซ็นสัญญาใจและสัญญาตามเอกสารไว้ให้แก่ลูกค้า


ติดต่อ

email    :           [email protected]

fb     :    mutjatika mim komthong

Tel   :    062-429-1996

Line  :    mimny75