วันเดอร์ ไลฟ์ อินโนเวชั่น มากกว่าการผลิต ติดปีกเจ้าของแบรนด์อย่างมั่นคง เผยโมเดล “5in1” รวมคอนเนคชั่นเสริมทัพปั้นแบรนด์

วันเดอร์ ไลฟ์ อินโนเวชั่น มากกว่าการผลิต ติดปีกเจ้าของแบรนด์อย่างมั่นคง
เผยโมเดล “5in1” รวมคอนเนคชั่นเสริมทัพปั้นแบรนด์
เพื่อลูกค้าเติบโตอย่างยั่งยืน เปิดรับเพียง 20 แบรนด์เท่านั้นในปี 2561

 

ปีนี้เราขอมอบโอกาสที่มีค่าและสำคัญที่สุด ให้กับผู้ที่พร้อมจะทำตามความฝันอยากเป็นเจ้าของแบรนด์ประสบความสำเร็จ เพียง 20 แบรนด์เท่านั้นที่พร้อมจะลุย คุณจะเป็นรุ่นแรกในโมเดล 5 in 1 โครงการที่ขจัดปัญหาและความยุ่งยากในขั้นตอนการสร้างแบรนด์ เพียงคุณร่วมมือกับเรา ก็สำเร็จไปแล้วเกินครึ่ง รีบคว้าโอกาสมาไว้ในมือ เพราะการสร้างแบรนด์ไม่ได้ง่ายสำหรับทุกคน ให้ประสบการณ์ของเราเดินเคียงข้างไปพร้อมคุณ

     คุณพรทิพย์ แก่นจันทร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วันเดอร์ ไลฟ์ อินโนเวชั่น จำกัด กับประสบการณ์ในวงการสื่อโฆษณากลุ่มธุรกิจ SME มากกว่า 13 ปี เห็นความสำคัญของผู้ที่อยากจะก้าวสู่เส้นทางการมีธุรกิจเป็นของตัวเอง จึงเริ่มโครงการ 5 in 1 เพื่อรับคนที่มุ่งมั่น ตั้งใจอยากจะทำจริงๆ

OEM (Origianl Equipment Manufacturer) เป็นเพียง 1 ในขั้นตอนของโครงการ 5 in 1 พิเศษสำหรับรุ่นแรก เพราะมีอีกถึง 4 ขั้นตอน ในการรองรับเจ้าของแบรนด์คนใหม่เข้าสู่ตลาดได้อย่างก้าวกระโดดโครงการนี้เป็นทางลัดให้คุณ ไม่ต้องไปเสียเวลาวางแผนหรือปวดหัวไปกับการนั่งหาผู้เชี่ยวชาญมาเป็นที่ปรึกษา เราวางเส้นทางไว้ให้คุณหมดแล้ว เพียงแค่คุณกล้าและพร้อมเดินเข้ามาสู่เส้นทางแห่งการเป็นเจ้าของแบรนด์เท่านั้น

     โมเดล 5 in 1 ประกอบไปด้วย

  1. โรงงาน

บริษัท วันเดอร์ไลฟ์ อินโนเวชั่น จำกัด โรงงานผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอางที่มีมาตรฐานการผลิตอย่างเป็นระบบ มีขั้นตอนการดูแลตั้งแต่การนำสิ่งที่ลูกค้าอยากทำมาค้นหาสูตรที่ลูกค้าต้องการ แนะนำสูตรที่โรงงานออกแบบไว้เพื่อหาสูตรที่ใกล้เคียงความต้องของลูกค้ามากที่สุดและปรับเปลี่ยนให้ออกมาจนสมบูรณ์แบบ เมื่อได้สูตรที่ดีที่สุดแล้วก็เข้าสู่การยื่นขอ อย. เมื่อผ่านก็ออกแบบแพกเกจจิ้ง ออกแบบฉลาก ตั้งชื่อและเข้าสู่ขั้นตอนการผลิต จากประสบการณ์ตรงของผู้บริหาร ส่วนที่สำคัญคือบริการหลังการขาย เราจึงเน้นให้ความสำคัญตรงจุดนี้ เมื่อสินค้าออกจากโรงงานไปแล้วขายดีเราพร้อมที่จะวางแผนช่วยและหากสินค้ามีปัญหาใดๆ เราก็ยังพร้อมร่วมมือหาทางออก จัดการทุกปัญหาที่ลูกค้ากังวล

  1. สื่อโฆษณาเครือ SMEs สร้างอาชีพ

สื่อโฆษณาเป็นเครื่องมือหลักที่จะทำให้คนรู้จักแบรนด์ของท่าน เพราะจะช่วยในการสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ ซึ่งเป็นอันดับแรกที่ลูกค้าจะตัดสินใจเลือกใช้สินค้าของแบรนด์ท่าน

SMEs สร้างอาชีพ มีสื่อโฆษณาให้คุณถึง 3 สื่อ คือ 1. นิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ ที่เสนอข้อมูลเกี่ยวกับการสร้างอาชีพมากว่า 7 ปี 2. เว็บไซต์ มีถึง 2 เว็บไซต์ ได้แก่ www.smesreport.com ไว้สำหรับกระจายข่าวสารที่เป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่สนใจ และ www.สร้างอาชีพ.com เป็นเว็บไซต์หลักหรือเป็นนิตยสารแบบออนไลน์ไว้กระจายข้อมูลอีกช่องทางหนึ่ง  3. รายการทีวีออนไลน์ ที่จะเผยแพร่ผ่านช่องยูทูป SMEสร้างอาชีพTV เป็นสื่อที่ได้รับความนิยมและมีผู้ติดตามอย่างมากมาย สามารถสร้างความน่าสนใจ เสนอจุดเด่นแบรนด์ของท่านและเข้าถึงคนดูได้เป็นเท่าตัว

  1. Marketing

เรามีทีม Marketing คุณภาพครบวงจร พร้อมวางแผนการดำเนินงานนำจุดแข็งของคุณมาใช้เป็นไม้เด็ดในการต่อสู้ ออกแบบโครงสร้าง เพิ่มฐานความมั่นคงในการสร้างแบรนด์ เพราะการยืดหยุ่นและรู้ทันเหตุการณ์เป็นหัวใจหลักของการทำงาน ทีมงานของเรามีประสบการณ์ทางด้านนี้โดยตรง  พร้อมที่จะหนุนหลังและเป็นแรงสำคัญในการผลักดันให้แบรนด์ของคุณต่อยอดสู่ความสำเร็จ

  1. คอร์สสัมมนา

Step การเตรียมตัวเป็นเจ้าของแบรนด์ตั้งแต่สินค้ายังไม่ออกวางตลาดทำให้เจ้าของแบรนด์ประสบความสำเร็จได้เร็วขึ้น และเมื่อแบรนด์ของท่านเริ่มเข้าสู่ตลาด แน่นอนว่าจะต้องมีฐานลูกค้าเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อพัฒนาเจ้าของแบรนด์และตัวแทนจำหน่าย ให้มีความรู้และพร้อมที่จะกระจายสินค้า การรักษาฐานลูกค้าให้อยู่ในระดับที่ดี ตัวเจ้าของแบรนด์จะต้องหนักแน่นในการดูแลตัวแทนจำหน่ายอย่างสม่ำเสมอ ทางเรามีมืออาชีพเข้ามาสัมมนา ช่วยเสริมเคล็ดลับและช่องทางการเป็นผู้นำที่ดี ช่วยเน้นย้ำในรายละเอียดที่เจ้าของแบรนด์ส่วนใหญ่มักมองข้าม เป็นการเสริมกำลังพลให้มีความแข็งแกร่งและมั่นใจในตัวแม่ทัพ สร้างรายได้และอาชีพกันอย่างยั่งยืน

  1. ช่องทางการขาย

มาถึงขั้นตอนสุดท้าย ทางวันเดอร์ ไลฟ์ อิโนเวชั่น พร้อมจะที่ผลักดันสินค้าของท่านเข้าสู่กลุ่มนักขายทั้งในรูปแบบ Online – Offline สองช่องทางนี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขาย ที่สำคัญเรามีทีมที่จะคอยซัพพอร์ตและช่วยเหลือในกรณีที่ท่านอยากให้เราแนะนำจนสินค้าของคุณเข้าสู่ตลาดอย่างเต็มตัว พร้อมกับพาร์ทเนอร์กลุ่ม Online ถึง 4 กลุ่ม ยิ่งไปกว่านั้นเรามีช่องทางการขายรองรับทั้งในและต่างประเทศ เพิ่มโอกาสในการเติบโตของสินค้าแบบก้าวต่อก้าว และยังมีวิธีการกระจายสินค้าอย่างรวดเร็วอีกด้วย

การเป็นเจ้าแบรนด์ในปัจจุบันถือว่าเป็นเรื่องง่าย มีหลายแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จ แต่ก็มีอีกหลายแบรนด์ที่ไปไม่ถึงฝัน ทั้งนี้ทั้งนั้น ตัวเจ้าของแบรนด์เองก็ต้องเตรียมความมั่นใจและพร้อมที่จะก้าวไปกับวันเดอร์ไลฟ์ อินโนเวชั่น ถ้าคุณพร้อมแล้วติดต่อเราทันที

ติดต่อสอบถาม

Tel : 096-626-1935, 02-542-3886

Line : @wonderlife

fb: @wonderlifeinnovation

website :  www.wonderlifeinnovation.com