วันเดอร์ ไลฟ์ อินโนเวชั่น ติดเครื่องโมเดล 5in 1 มิติใหม่ของการสัมมนา โซลูชั่นอัดแน่น ชู 3 ฟังก์ชั่นหลัก การผลิต-สื่อมีเดีย

 

วันเดอร์ ไลฟ์ อินโนเวชั่น ติดเครื่องโมเดล 5in 1มิติใหม่ของการสัมมนา โซลูชั่นอัดแน่นชู 3 ฟังก์ชั่นหลัก การผลิต-สื่อมีเดีย-โซเซียลมีเดียในการติดปีกเจ้าของแบรนด์สู่รันเวย์อย่างยั่งยืน

ผ่านพ้นไปด้วยดีกับงานสัมมนา “ติดปีกเจ้าของแบรนด์” มิติใหม่ของงานสัมมนาที่มีโซลูชั่นอัดแน่น จัดหนัก…จัดเต็ม กับ 3 ฟังก์ชั่น ‘การผลิต-สื่อมีเดีย-โซเซียลมีเดีย’ พร้อมชูโมเดล 5in1 ภายใต้โรงงานผลิตเครื่องสำอางและอาหารเสริมที่มีมาตรฐานระดับสากลอย่าง วันเดอร์ ไลฟ์ อินโนเวชั่น ซึ่งเป็นมากกว่าการผลิตพร้อมติดปีกเจ้าของแบรนด์เข้าสู่รันเวย์ให้สามารถโบยบินบนเส้นทางธุรกิจได้อย่างสง่างาม พร้อมชูนโยบายหลัก ‘ เราจะเป็นเพื่อนคู่คิด CEO แบรนด์อย่างแท้จริง’

วันเดอร์ ไลฟ์ อินโนเวชั่น จำกัด ร่วมกับ นิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ จัดงานสัมมนา “ติดปีกเจ้าของแบรนด์” เพื่อเปิดมิติใหม่ของสัมมนาที่จะทำให้เจ้าของแบรนด์บินบนรันเวย์ที่ถูกต้องและเติบโตอย่างยั่งยืน เราจะติดปีกให้เจ้าของแบรนด์โบยบินได้ไกลกว่ากับ 5 หัวข้อสัมมนาที่ไม่มีโรงงานไหนกล้าทำมาก่อน นอกจากนี้ภายในงานยังเรียนเชิญ บริษัท วีโว ซิสเต็มส์ จำกัด (ตะกร้าออนไลน์), บริษัท ซันม่า คอสเมติก แพคเกจจิ้ง แอนด์ ดีไซน์ จำกัด ร่วมออกบูธด้วย

คุณพรทิพย์ แก่นจันทร์ และ คุณอรชนก ศรีประทักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วันเดอร์ ไลฟ์ อินโนเวชั่น จำกัด 2 CEO นำทัพแนะนำโรงงานเครื่องสำอางและอาหารเสริมของ วันเดอร์ ไลฟ์ อินโนเวชั่น ชูจุดเด่นของโมเดล 5in1 ที่ทำให้เจ้าของแบรนด์โบยบินได้อย่างมีศักยภาพอย่างยั่งยืน จากนั้น ดร.กิ่ง – ดร.ภญ.พรวณิช เจริญพุทธคุณ Product Development Manager ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาและวิจัยผลิตภัณฑ์ที่ปรึกษา ประจำโรงงาน วันเดอร์ ไลฟ์ อินโนเวชั่น ให้ความรู้แบบจัดหนักจัดเต็ม เรื่องการเลือกโรงงานผลิต GMP, มาตรฐานการผลิต, การขออย., อัพเดทเทรนด์สารสกัดใหม่มาแรง เป็นต้น

ต่อมา โปรปลา – นภชนก คนคล่อง ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์ที่มีประสบการสอนมากกว่า 13 ปี ขึ้นบรรยายเรื่อง ตีแสกปัญหาที่เจ้าของแบรนด์ต้องเจอ แนะนำเครื่องมือแนวทางแก้ไข เพื่อการเตรียมตัวเป็นเจ้าของแบรนด์อย่างมืออาชีพ พร้อมอัดแน่นกันสุดๆ ด้านสื่อโซเซียล ตลาดออนไลน์เครื่องมือสร้างเม็ดเงินแบบเรียลไทม์ ทริควิธีไหนที่จะสร้างหรือเพิ่มมูลค่าได้นั้น บอกเคล็ดลับกันในงานนี้เลยกันทันที ถือเป็นไฮไลท์ของงานสัมมนาในวันนี้เลยก็ว่าได้

       ตบท้ายงานสัมมนา คุณธิติชัย กีฬา ผู้จัดการฝ่ายโฆษณาและการตลาด SMEs สร้างอาชีพ แนะนำสื่อมีเดียแบบ One Stop Service มาที่เดียวจบครบทุกความต้องการ ทั้ง Website , Youtube และนิตยสาร พร้อมทีมคุณภาพให้คำปรึกษา แนะนำแบรนด์ของคุณออกสู่ตลาดได้อย่างถูกวิธี สร้างจุดขายที่โดดเด่นและภาพลักษณ์ของการเป็นเจ้าของแบรนด์ที่มีประสบการณ์ได้อย่างลงตัว มีการช่วยเหลือในการวางแผนการที่เหมาะสม สื่อมีเดียที่จะทำให้เจ้าของแบรนด์สามารถตั้งต้น ต่อยอด ได้อย่างยั่งยืน อย่างไรก็ตามงานสัมมนายังไม่จบเพียงเท่านี้ ยังเสริมสร้างอาชีพใหม่แบบไร้ต้นทุน เคล็ดลับการทำดรอปชิปช่องทางการตลาดแนวใหม่ที่ไม่มีโรงงานไหนให้ได้มากกว่า

                ใครที่มางานสัมมนาในครั้งนี้ก็เรียกได้ว่าคุ้มค่าและได้ความรู้กันไปมากมาย สำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นเป็นเจ้าของแบรนด์อย่างมืออาชีพ ทั้งโรงงานที่มีมาตรฐาน, แนวคิดดีๆ จากทั้งผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์กัน  พร้อมนำเสนอเครื่องมือเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อต่อยอดธุรกิจมากมาย  ซึ่งงานสัมมนาในครั้งนี้ได้รับการตอบรับจากผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างดีและมีกระแสเรียกร้องอยากจะให้จัดงานสัมมนาครั้งต่อไปโดยเร็วอีกด้วย

ใครที่กำลังมองหาธุรกิจเป็นของตนเอง อยากสร้างแบรนด์เครื่องสำอางและอาหารเสริม พร้อมเครื่องมือการทำธุรกิจแบบครบวงจรด้วยโมเดล 5in1

ติดต่อ บริษัท วันเดอร์ ไลฟ์ อินโนเวชั่น จำกัด  โทร.096-626-1935, 02-542-3886, Line ID : @wonderlife, Facebook : @wonderlifeinnovation, Website :  www.wonderlifeinnovation.com