งานนี้มีเฮ!!! อีกแล้ว CEO แบรนด์นางฟ้า ทุ่มงบ 1,000,000 บาท ตะเวน 4 ภาค เทรนคอร์สการตลาดออนไลน์ถึงหน้าประตูบ้าน

งานนี้มีเฮ!!! อีกแล้ว CEO แบรนด์นางฟ้า ทุ่มงบ 1,000,000 บาท
ตะเวน 4 ภาค เทรนคอร์สการตลาดออนไลน์ถึงหน้าประตูบ้าน

โอ้ย….แม่ออเจ้าขา งานนี้มีตะลึงกันอีกแล้ว ตัวเลข 7 หลัก ทุ่มงบ 1,000,000 บาท ที่ CEO แบรนด์นางฟ้า คุณเง็ก – คุณนิศารัตน์ ปริยาภัสร์สกุล พร้อมจัดเต็มกันแบบรัวๆ เปิดคอร์สสอนการตลาดให้ตัวแทนแบรนด์นางฟ้า ระดับ NLP 4 ภาค ทั้งเหนือ กลาง อีสาน ใต้ CEO เสิร์ฟความรวยกันถึงหน้าประตูบ้านกันเลยทีเดียว ซึ่งเป็นแบรนด์แรกที่ไม่เหมือนใคร ตัวแทนแบรนด์นางฟ้า ระดับ NLP 4 ภาคต่างตื่นเต้นเรียนเครื่องมือการตลาดออนไลน์และออฟไลน์ ปิดบ้านระดมคลังสมอง 2 วันอัดแน่นความรู้กันไปแบบเต็มๆ เพื่อนำไปใช้เป็นเครื่องมือการขายออนไลน์ได้อย่างแท้จริง

โอกาสความรวยแบรนด์นางฟ้าไม่ได้มาแบบเล่นๆ หลังจากเรียนแล้วนำไปใช้ ตัวแทนแบรนด์นางฟ้าไม่ต้องหลับไม่ต้องนอนระดมคนทั้งครอบครัวมาช่วยกันนั่งแพคของส่งกันไม่ทัน คอร์สนี้มีอะไรดี??? เคล็ดลับขายดีคืออะไร…เพียง 2 วัน ปังขนาดนี้ อยากรู้เคล็ดลับดีๆ ติดตามข่าวสารกันได้ตลอดนะคะ นอกจากนี้ CEO แบรนด์นางฟ้ายังกระซิบทิ้งท้ายอีกว่า “สำหรับคอร์สนี้เง็กเปิดให้ประชาชนทั่วไปสามารถเข้ามาเรียนได้ ฟรี!!! หากต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจที่สร้างเม็ดเงินและความรวยไปด้วยกัน งานนี้ไม่ปิดกั้นเฉพาะตัวแทนแบรนด์นางฟ้านะคะ”

ข่าวดี!!! แบบนี้ ไม่ได้เจอกันง่ายๆ อ่านเจอถือว่าโชคดีมากๆ หากคุณสนใจที่อยากจะเข้ามาระเบิดศักยภาพตัวเอง สนใจสร้างอาชีพด้วยเทคนิคไม่มีสักสลึงก็ถึงล้าน เชิญมาร่วมแจมกับชาวนางฟ้ากันนะคะ