คอลลาเจนแบบชงดื่ม DerraCollagen ของดีต้องบอกต่อ สุดยอดคอลลาเจนชะลอวัย ให้กับสาวๆ ผิวสวยใส ดูอ่อนวัย ริ้วรอยตื้นขึ้น

คอลลาเจนแบบชงดื่ม DerraCollagen ของดีต้องบอกต่อ สุดยอดคอลลาเจนชะลอวัย ให้กับสาวๆ ผิวสวยใส
ดูอ่อนวัย ริ้วรอยตื้นขึ้น พร้อมชู 2 ผลิตภัณฑ์สบู่เมือกหอยทาก และครีมกันแดดใยไหม โกยเงินล้าน

          ‘ราชินีแห่งผิว’ สารอาหารอันล้ำค่าแห่งผิวพรรณอุดมไปด้วยวิตามินจากผลไม้ 10 ชนิด ซึ่งเป็นสารสกัดนำเข้าจากต่างประเทศนำมาผสมผสานลงในอาหารเสริม 1 ซองที่อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์นานาชนิดอย่าง ลดริ้วรอย ย้อนวัย ผิวกระจ่างใส ชะลอการเสื่อมสภาพ นี่คือสูตรลับแห่งผิวพรรณที่สามารถครองใจผู้บริโภคมาโดยตลอดของผลิตภัณฑ์ ‘เดอร์ร่าคอลลาเจน’ ภายใต้การบริหารของ “คุณเสาวนีย์ สีหามาตย์”  CEO เวิร์คกิ้งวูเมนแห่ง บริษัท ซันเดอร์ร่า บิ้วตี้ แอนด์ เฮลท์ตี้ จำกัด ผู้ที่ทำให้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ‘เดอร์ร่าคอลลาเจน’ ติดตลาดอันดับต้นๆ ของเมืองไทย สามารถชนะใจผู้บริโภคด้านสุขภาพผิวได้อย่างแท้จริง หลังจากเปิดตลาด 2 ผลิตภัณฑ์ สบู่เดอร์ร่าสเนลคอลลาเจนโซป (สบู่เมือกหอยทาก) และ ครีมกันแดดไยไหม ได้ไม่นานทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์ยังคงครองใจผู้บริโภคได้อย่างต่อเนื่อง CEO เจ้าของแบรนด์จึงเร่งวางแผนระบบการตลาดอย่างมีชั้นเชิง

 

CEO สาวกล่าวว่า “เราวางเป้าหมายให้ตัวแทนจำหน่ายได้เติบโตอย่างมั่นคง และมีระบบที่สามารถช่วยในการทำงานง่ายขึ้น อย่างเช่นมีเว็บไซต์ให้ใช้ในการโปรโมทสินค้าและเว็บ E-commerce ที่ไว้ช่วยรองรับการเติบโตของธุรกิจที่จะขยายไปยังต่างประเทศ (AEC) คือ พม่า ลาว กัมพูชา อินโดนีเซีย ตอนนี้สินค้าเริ่มทำตลาดในพม่าและลาวก่อน โดยทำการโฆษณาทั้งการใช้ Blogger และ Influencer ในท้องถิ่น เพื่อการรับรู้ของคนในพื้นที่นั้นๆ”

 

          “แรงบันดาลใจของการทำธุรกิจ เกิดจากความชอบโดยส่วนตัวชอบดูแลตัวเองชอบเรื่องผลิตภัณฑ์ความสวยความงาม และคิดว่าตัวเองจะเป็นคนที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ดีๆ ให้กับลูกค้าได้ดี บวกกับเทรนด์ในธุรกิจสุขภาพและความงามเป็นธุรกิจที่เติบโตขึ้นทุกปี เพราะปัจจุบันคนหันมาดูแลและใส่ใจสุขภาพมากขึ้น คนต้องการให้ตัวเองดูอ่อนวัย และอายุยืนยาว ดังนั้นสินค้าในกลุ่มสุขภาพและความงามจึงตอบโจทย์ในเทรนด์ปัจจุบัน และการวางรากฐานของแบรนด์เราจะสามารถเติบโตได้อย่างมั่นคงแน่นอน”

 

          “ปัจจุบันทำธุรกิจมาได้ 1 ปี 9 เดือน ต้องบอกว่า แบรนด์เราอยู่กันแบบครอบครัวเหมือนพี่น้องกัน ช่วยเหลือกัน แบ่งปันกัน และเราก็มีสอนการขาย เทรนเทคนิคต่างๆ ให้อยู่ตลอด นอกจากนี้เรายังมีเครื่องมือให้นำไปใช้ในการขาย มีเว็บไซต์ให้ และพัฒนาระบบเพื่อรองรับการทำงานให้ง่ายขึ้น สะดวกขึ้น ให้ตัวแทนเข้าถึงหรือติดต่อได้ง่าย ตัวแทนที่เลือกเรา เพราะเรามีรายได้ให้กับตัวแทนหลายช่องทาง อีกทั้งกำไรที่ให้มากถึง 200-440 บาทต่อกล่อง และยังมีค่าคอมมิชชั่นให้สูงสุด 10% ให้ทุกเดือน”

 

          “ทุกวันนิ้ธุรกิจของเราได้ผลตอบรับจากลูกค้าค่อนข้างเป็นที่น่าพอใจ เพราะสินค้ามีคุณภาพในราคาที่เหมาะสม ลูกค้าก็จะซื้อใช้ซ้ำ แนะนำปากต่อปาก กลุ่มลูกค้าเป้าหมายของแบรนด์เราส่วนใหญ่จะเน้นไปที่กลุ่มลูกค้าที่มี อายุ 20-45 ปี ได้แก่ นักศึกษา วัยทำงาน และคนที่ต้องการดูแลสุขภาพ ซึ่งเหล่านี้เป็นกลุ่มลูกค้าที่ดูแลตัวเองเป็นพิเศษ โดยที่สินค้าของเราสามารถตอบโจทย์ชีวิตประจำวันของสาวๆ ที่ชื่นชอบการแต่งหน้า อีกทั้งยังช่วยบำรุงผิวได้เป็นอย่างดี”

ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Sun Derra มีทั้งหมด 3 ตัวได้แก่

          1) “Derra Collagen” คอลลาเจนชงดื่มบำรุงผิว มีจุดเด่นอยู่ที่สารกสัดที่ใช้เป็นส่วนผสมหลักเรานำเข้าจากต่างประเทศ เป็นสารสกัดที่ช่วยเรื่องการชะลอวัยได้ผลจริง ริ้วรอยตื้นขึ้น ผิวสดใสอ่อนวัยอย่างเห็นได้ชัด

          2) “Sun Derra Sliky Silicone Sunscreen SPF 50” เป็นครีมกันแดดใยไหมมีจุดเด่นคือเนื้อครีมจะแตกต่างจากครีมกันแดดตามท้องตลาดทั่วไป ซึ่งครีมกันแดดใยไหมมีเนื้อครีมที่นุ่ม ซึมง่าย บางเบา คุมมันได้ดีเยี่ยม กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่มันเยิ้มระหว่างวัน และยังช่วยกันแดดได้อย่างดีเยี่ยม

          3) “Derra Snail Collagen Soap” เป็นสบู่บำรุงผิวหน้ามีจุดเด่นของคือเบสนำเข้าจากเกาหลี ช่วยรักษาสิว หน้าใส ช่วย Detox ผิวหน้าจากสารเคมีตกค้าง ช่วยให้ผิวแข็งแรง

“ตลอดเวลาที่ทำธุรกิจ สิ่งหนึ่งที่ยึดถือมาตลอดเลยคือ ความจริงใจ เมื่อเราจริงใจกับลูกค้าและส่งมอบสิ่งดีๆ ให้กับลูกค้าตลอด เราก็จะได้สิ่งดีๆ เหล่านั้นกลับมาสู่ธุรกิจของเรา อีกทั้งการทำธุรกิจอย่าคิดแต่จะได้ ต้องรู้จักเป็นผู้ให้ก่อนที่จะเป็นผู้รับ สำหรับคนที่กำลังเริ่มทำธุรกิจก็ขอให้คิดเสมอว่า ทิศทางสำคัญกว่าความเร็ว เริ่มต้นใหม่ๆ ต้องใช้ความอดทน อย่าใจร้อน อดทนรอความสำเร็จ พร้อมกับการลงมือทำ ศึกษาทิศทาง และหมั่นพัฒนาตัวเองอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ธุรกิจของคุณนั้นประสบความสำเร็จอย่างที่ได้ตั้งเป้าไว้”

 

“สำหรับคนที่กำลังมองหา ธุรกิจที่จะสร้างรายได้แบบไร้ขีดจำกัด และสามารถมีเวลาให้กับครอบครัว มีเวลาให้กับตัวเองมากขึ้น ลองเปิดใจรับธุรกิจ Sun Derraธุรกิจที่เราสามารถบริหารเวลาได้ด้วยตัวเอง บริษัท ซันเดอร์ร่า บิ้วตี้ แอนด์ เฮลท์ตี้ จำกัด เป็นธุรกิจเกี่ยวกับความงามและสุขภาพที่พร้อมจะนำพาคุณไปสู่เส้นทางของความสำเร็จ ธุรกิจที่ช่วยสร้างความฝันของคุณให้เป็นจริง สาวๆ คนไหนอยากสวยและรวยอินบ็อกซ์เข้ามาเลยค่ะ” CEO สาวฝากทิ้งท้าย

 


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ    : บริษัท ซันเดอร์ร่า  บิ้วตี้ แอนด์ เฮลท์ตี้ จำกัด

ประเภทธุรกิจ : สกินแคร์ และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

รูปแบบธุรกิจ : รับตัวแทนจำหน่าย

โทร : 02-023-4244, 083-599-2629, 062-639-5322

Line : @sunderrabeauty

Fb : Saowanee Seehamat, Sunderraa Offiicial 

ig : sunderraa_sweeties

website : www.Sunderra9.com,

website : www.sunderrashop.com