NKK SKIN ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้านวัตกรรมใหม่ ผสานคุณค่าสารสกัด ที่แก้ปัญหา ได้อย่างตรงจุด

 

NKK SKIN ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้านวัตกรรมใหม่ ผสานคุณค่าสารสกัด ที่แก้ปัญหา
ได้อย่างตรงจุด จบทุกสภาพผิว เงินทุนหลักพัน รายได้หลักแสน สูตรสำเร็จของนักลงทุนมืออาชีพ

                สุดยอดหญิงเก่งแห่งวงการเครื่องสำอางสมชื่ออย่าง ‘คุณเก่ง – อพรรัตน์ จงสวัสดิ์’ เวิร์คกิ้งวูเมนรุ่นใหม่ไฟแรงในยุค GEN Y CEO เจ้าของแบรนด์ NKK SKIN ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้านวัตกรรมใหม่ แบรนด์น้องใหม่มาแรงแซงทางโค้งในเรื่องของผลิตภัณฑ์คุณภาพและการตลาดออนไลน์ที่บริหารด้วยแนวคิดของวัยรุ่นยุคใหม่ โดยใช้การติดต่อสื่อสารผ่านโซเชียลสื่อกลางการขายสินค้าและบริการถือว่าเป็นฮับในการเชื่อมต่อระหว่างธุรกิจและบุคคลทั่วโลกได้แบบเรียลไทม์ แถมใช้ต้นทุนต่ำ

                ระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา เธอก้าวผ่านจุดความสำเร็จด้านการขายออนไลน์ด้วยความคิดแรกเพียงอยากจะหารายได้เสริมระหว่างเรียนเพื่อแบ่งเบาภาระครอบครัวเท่านั้น จากความชอบกลายมาเป็นความใช่ที่ตรงจุด ผันตนเองจากแม่ค้าออนไลน์สู่การเป็นเจ้าของแบรนด์อย่างมืออาชีพ พัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในเรื่องของการผสานคุณค่าของสารสกัดที่สามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด พร้อมพัฒนาเครื่องมือการตลาดออนไลน์เพื่อซัพพอร์ตตัวแทนจำหน่ายกว่า 2,000 คน นั่นคือช่องทางสร้างเม็ดเงินได้อย่างแท้จริง ทำให้เธอเป็น 1 ใน CEO Brand ของประเทศไทยที่สามารถคว้าใจตัวแทนจำหน่ายกว่า 2,000 คนได้อย่างรวดเร็ว เธอเสมือนเจ้าหญิงแห่งวงการเซเลบหน้าขาวใส ไร้สิว เซ็ตเดียวจบครบทุกปัญหาผิวหน้า

NKK SKIN สำเร็จได้ทุกวันนี้ เพราะเป้าหมายคือ การเน้นอาชีพที่มั่นคง

เส้นทางการดำเนินธุรกิจย่อมมีจุดหมายปลายทางเสมอ โดยเป้าหมายแห่งความสำเร็จอาจไม่ใช่ ณ วันนี้ แต่ความสำเร็จ ณ วันนี้ถือว่ามีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว “อาจเป็นเพราะวิสัยทัศน์ของเก่งเองที่ตั้งปณิธานตั้งแต่แรกว่า เก่งต้องเน้นการสร้างอาชีพที่มั่นคงถาวรให้กับตัวแทนจำหน่ายเสมือนเราได้สร้างบ้านหลังใหม่ขึ้นมา สร้างครอบครัวที่อบอุ่น ดูแลกันและกันอย่างดี ณ วันนี้ตัวแทนจำหน่ายกว่า 2,000 คนในครอบครัวของเราถือว่าเป็นครอบครัวที่ใหญ่มาก โดยเก่งเลือกเป็นผู้ให้ก่อนที่จะรับเสมอ เริ่มจากการให้ใจตัวแทนรวมไปถึงการดูแล ซัพพอร์ต ตัวแทนอย่างครอบครัวและสม่ำเสมอ อีกทั้งสร้างผลิตภัณฑ์ดีๆ ตอบโจทย์ต่อกลุ่มเป้าหมายทำให้การตลาดของแบรนด์เป็นที่ต้องการของตลาด และขยายออกสู่ตลาด AEC ในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน” คุณเก่ง ตอกย้ำถึงปณิธานแห่งความสำเร็จ

โค้ชธุรกิจสำเร็จรูป NKK SKIN เครื่องมือชี้วัดของนักการตลาดมืออาชีพ

ณ วันนี้ธุรกิจออนไลน์ไม่ใช่ Trend หรือกระแส แต่เป็นช่องทางสร้างอาชีพที่มั่นคงในอนาคตได้อย่างแท้จริง ความสำเร็จในโลกธุรกิจออนไลน์มีตัวอย่างให้เห็นกันตลอด ช่องทางการสร้างรายได้แบบมหาศาล ดังนั้นเวลานี้ใครที่เป็นหนึ่งเรื่องการตลาดใช้เป็นเครื่องมือให้กับตัวแทนจำหน่ายรับรองว่าตัวแทนจำหน่ายเข้ามาเยอะแน่นอน

“เรายังเป็นนักรบหรือโค้ชธุรกิจสำเร็จรูปให้ตัวแทนจำหน่ายแบบไม่มีกั๊ก เพราะส่วนใหญ่เราเน้นเทรนจากประสบการณ์ตรง หาลูกค้าได้จริงเห็นผลลัพธ์จริง เหมือนเป็นการบอกต่อการขายเบื้องต้น และทั้งนี้เราเสริมด้วยวิทยากรที่เชี่ยวชาญที่คอยเข้ามาให้ความรู้อัดแน่นเป็นระยะๆ เรามีการดูแลตัวแทนจำหน่ายอย่างจริงจังแบ่งออกเป็น 2 ขั้นหลัก คือ ขั้นแรก เราจะมีแม่ทีมคอยดูแลบริการเบื้องต้น เทรน แนะนำช่องทางขาย แนะนำวิธีเข้าถึงกลุ่มลูกค้า ก่อนที่จะเข้าขั้นที่ 2 คือ เรามีกลุ่มเทรนงานโดยรวม และสำหรับเพื่อแจ้งข้อมูลข่าวสารต่างๆ จากทางแบรนด์ หากทุกคนลองเปิดใจเพื่อแลกกับเงินหลักหมื่นหลักแสนเอาไหม? เข้ามาลองสัมผัสกับตัวเองว่าตัวแทนเราทำได้จริง เริ่มจากลองใช้สินค้าจริงเห็นผลดีขึ้นมั่นใจก่อนแล้วอาชีพและรายได้จะตามเรามาจากการที่เรากล้าเปิดใจลองเองค่ะ”

CEO เล่าประสบการณ์ตรงจากตนเอง สู่การเป็น Personal Branding ‘NKK SKIN’

“เก่งเริ่มประสบการณ์การหารายได้เสริมตั้งแต่สมัยเรียน ตอนนั้นอายุประมาณ 19 ปี เพราะเชื่อว่าถ้าหาเงินได้คือสามารถแบ่งเบาภาระทางครอบครัวได้ เมื่อได้เข้ามาสัมผัสการเป็นแม่ค้าออนไลน์มองเห็นปัญหาและระบบการทำงานของหลายๆ แบรนด์ที่ไม่ค่อยซัพพอร์ตตัวแทนขายเท่าไร โดยเฉพาะสินค้ากระแสมักจะมาเร็วไปเร็ว หากเราปล่อยสินค้าไม่ทัน คือ สินค้าเหลือค้างสต็อก ทุนจม ไม่มีที่พึ่ง ไม่มีทีม โดนเทตลอด บอกเลยว่ารู้สึกท้อมาก มองไปทางไหนก็ว่างเปล่า กว่าจะได้เงินแต่ละบาทไม่ง่ายเลย เลิกวิ่งขายสินค้าตามกระแสเพราะสินค้าที่เกิดขึ้นเร็วมักจะไปเร็วเสมอ เราหันกลับมามองว่าการสร้างรายได้ให้ตัวเองแบบยั่งยืนได้อย่างไร หากมีตัวแทนจำหน่ายจะสร้างความมั่นคงและรายได้อย่างไร เพราะคำว่าครอบครัวมันสำคัญมาก ถ้าเราก้าวไปสู่ความสำเร็จตัวแทนเราก็ต้องสำเร็จเช่นกัน”

NKK SKIN เซ็ตเดียวจบครบทุกปัญหาผิวหน้า

“ทุกคนถามเก่งว่าเริ่มต้นทำธุรกิจอะไรที่จะสามารถสร้างรายได้อย่างยั่งยืนให้กับทุกคนได้ล่ะ? ตอนนั้นคือเก่งมืดแปดด้านเลยค่ะ ฉุกคิดขึ้นมาอันดับแรกวินาทีนั้นเลยมองไปถึงธุรกิจความสวยความงามโจทย์คือเก่งต้องสร้างผลิตภัณฑ์ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวหน้า เช่น สิว หน้ามัน กระ ฝ้า จุดด่างดำ เป็นต้น ปัญหาใหญ่ที่เกิดขึ้นกับตัวเก่งเองและเชื่อว่าหนุ่มๆ สาวๆ สมัยนี้ก็พบปัญหานี้มาเป็นอันดับต้นๆ เช่นกัน จากนั้นก็สู่กระบวนการคิดค้น วิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์ ร่วมกับโรงงานที่มีมาตรฐาน จนกระทั่งได้ผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบตัวเองและผู้บริโภคได้ คือ

                 Snowbright Night moisturizer ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหน้าเสื่อมโทรม มีริ้วรอยหมองคล้ำ ผิวหน้าขาวใสขึ้น ลดการอักเสบของสิว ยับยั้งการเกิดสิว ลดฝ้า กระ และจุดด่างดำ ได้อย่างปลอดภัย

Snowbright 3 in1 CSH Serum เซรั่มที่ผสานคุณค่าของสารสกัดจากเมือกหอยทากสามารถกระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจน, อีลาสตินในชั้นผิวหนัง ผิวเต่งตึง และน้ำผึ้งที่อุดมไปด้วย Vitamin B, C ผสม BETA-Arbutin อยู่ในปริมาณ 7% เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าขาว กระจ่างใส เผยผิวเรียบเนียบ สุขภาพดี ลดปัญหาสิวเสี้ยน ฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์

                Snowbright day moisturizer sunscreen cream spf50pa+++ นวัตกรรมใหม่ของครีมบำรุงผิวผสมผสานกันแดดสูตรป้องกันพิเศษปกปิดรอยดำรอยแดง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ควบคุมความมัน ช่วยปกป้องรังสี UVA, UVB, ถึง 50 เท่า ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดฝ้า กระ และใบหน้าหมองคล้ำ ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน เนื้อครีมเกลี่ยง่ายเรียบเนียน กันน้ำ กันเหงื่อ

ธุรกิจเครื่องสำอาง NKK SKIN อีกหนึ่งแบรนด์ที่เน้นการสร้างสินค้าที่แตกต่างด้วยส่วนผสมสำคัญภายในผลิตภัณฑ์ นำมาซึ่งผลที่ได้จากการใช้เครื่องสำอางที่สามารถเห็นผลจริงภายในระยะเวลาอันสั้น เน้นการบำรุงจากภายในด้วยคุณประโยชน์ของส่วนผสมหลักที่ผ่านการคัดสรรโดยละเอียดและพิถีพิถัน ผลที่ได้จากการใช้เครื่องสำอางจึงมีประสิทธิภาพอย่างเห็นได้ชัด มีความน่าเชื่อถือสูง ซึ่งเป็นผลดีต่อทั้งผู้ใช้และผู้ขายกับเซ็ต 3 ผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้อย่างตรงจุด”

NKK SKIN เน้นขายคุณภาพสินค้า ติดตลาด ลูกค้าใช้ซ้ำ เปิดบิลขายเกิน 90%

“เก่งมั่นใจในคุณภาพของสินค้ามาก หลังจากทดลองใช้กับตัวเองได้ผลดีมาก และเชื่อว่าถ้าผู้ใช้ได้ลองใช้ก็จะได้รับผลลัพธ์ที่ดีเช่นกัน เมื่อวางตลาดได้ไม่นานได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีเห็นได้ชัดเจนว่าลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำ เกิดการบอกต่อปากต่อปาก และที่สำคัญเรากล้าการันตีว่าลูกค้ามากกว่า 90% ที่ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์กลับมาสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย เริ่มต้นลงทุน 1,250 บาท รับผลิตภัณฑ์ 5 กระปุก โดยให้เหตุผลไปในทางเดียวกันว่าได้ทดลองสินค้าเองกับตัวเองแล้วเห็นผลจริงจึงมั่นใจที่จะบอกต่อได้อย่างเต็มปาก”

NKK SKIN เต็งหนึ่งเรื่องการขยายตลาดตัวแทน 2 ปี ตัวแทน 2,000 คน

เราเชื่อว่าเส้นทางการทำธุรกิจเครื่องสำอางพร้อมกับการเซ็ตระบบทางการตลาดแบบตัวแทนจำหน่ายนี้ หากกล่าวว่าง่ายก็คงไม่ใช่ หากกล่าวว่ายากก็ไม่เชิง แต่ถ้าหากอะไรที่ง่ายและราบรื่นไปหมดก็คงไม่มีคำว่าต้องดิ้นรนของนักสู้ชีวิต ดังนั้นงานที่ว่ายากจะง่ายลงอีกหลายขั้นในทันทีหากเราเลือกที่จะเดินหน้าสู้เท่านั้น ซึ่งสำคัญที่สุดในการทำธุรกิจก็คือการเชื่อมั่นในตนเองว่าเราทำได้และทำได้ดีมากๆ เราก็จะเริ่มธุรกิจนั้นได้แบบง่ายดายเช่นกัน

“เก่งขยายตลาดในระบบตัวแทนขึ้น ณ วันนี้เรามีตัวแทนจำหน่ายในสังกัด NKK SKIN กว่า 2,000 คน เน้นสร้างรายได้ให้ตัวแทนแบบยั่งยืนผู้ลงทุนไร้ความกังวลเรื่องคู่แข่งหรือสินค้าค้างสต๊อก เพราะเราเซ็ตระบบการปล่อยสินค้าเป็นล็อต เพื่อผลักดันให้ตัวแทนจำหน่ายสินค้าและก้าวไปพร้อมกันทุกล็อต อีกทั้งเรายังส่งเสริมการตลาดแบบ 360 องศา อาทิ มีระบบการโยนออเดอร์ มีกรุ๊ป LINE เทรนงานการขาย มีเทคนิคพิชิตความรวยเฉพาะแบรนด์พร้อมที่จะพาทุกคนก้าวไปสู่ความสำเร็จ ดูแลตัวแทนเสมือนครอบครัวฟีดแบคกลับมาจึงดีมากๆ นั่นคือจุดแข็งและการตลาดของธุรกิจ” คุณเก่ง กล่าวอย่างภูมิใจ

NKK SKIN ทีมพร้อม ระบบบริหารพร้อม เครื่องมือพร้อม ธุรกิจเล็กๆ ที่ยั่งยืน

ธุรกิจเครื่องสำอาง NKK SKIN หนึ่งในธุรกิจความงามที่สามารถทำยอดขายจากการตลาดที่แข็งแกร่ง เน้นขายผ่านตัวแทนจำหน่าย โดยกระตุ้นยอดขายจากการคืนกำไรให้ตัวแทนจำหน่ายแบบสุดคุ้ม สร้างแรงจูงใจให้ตัวแทนจำหน่ายตื่นตัวต่อการขายสินค้า โดยใช้กลยุทธ์ต่างๆ ส่วนบุคคล เพื่อให้ได้มาซึ่งยอดขายตามที่ทางบริษัทฯ กำหนด แลกกับผลตอบแทนที่ตัวแทนจำหน่ายพึงพอใจ ทางบริษัทฯ พร้อมทุ่มงบประมาณ 6 หลัก เพื่อตัวแทนจำหน่ายหากสะสมแต้มครบทุกๆ 50 กระปุก รับแหวนทอง ฟรี!!! หรือเพียงเปิดบิลเป็นตัวแทนขายทุกคนสามรถเข้าร่วมทุกกิจกรรมกับทางแบรนด์ NKK SKIN ฟรี!!! ตลอดทริป ทั้งนี้เพื่อคืนกำไรให้กับตัวแทนจำหน่าย นี่คือแผนการตลาดที่สำคัญเพื่อกระตุ้นยอดขายให้กับธุรกิจ

“ผู้ที่สนใจเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในแบรนด์ NKK SKIN เรายินดีต้อนรับและเปิดโอกาสการสร้างอาชีพและสร้างรายได้ให้กับคนทุกกลุ่ม โดยคุณสมบัติหลักต้องมีใจรักในงานที่ทำ ศรัทธาในผลิตภัณฑ์ ในแบรนด์ และในความสามารถตนเอง นอกจากนี้เรายังมีการจัดกิจกรรมและโปรโมชั่นสำหรับตัวแทนอย่างต่อเนื่อง อาทิ แจกทองตลอดปี มีโบนัสต่อล็อต สัมมนาทั้งในและต่างประเทศ เทรนการตลาดใหม่ทุกล็อตเพื่อนำไปต่อยอดได้มากขึ้น มีแม่ทีมคอยดูแลคอยเทรนซัพพอร์ต ตัวแทนที่เพิ่งเริ่มต้นก้าวเข้ามาขายปั้นจนคุณเป็นมืออาชีพ มีคอร์สเทรนการตลาดจากโค้ชมืออาชีพ ตลอดจนตัวเก่งเองก็เข้าไปดูและให้คำปรึกษาหรือช่วยตัวแทนอยู่เสมอ”

NKK SKIN CEO GEN Y สร้างวิชั่นแนวใหม่ดังไกลถึงตลาด AEC

“ในอนาคตเราวางแพลนไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ เน้นกลุ่มผลิตภัณฑ์ผิวกาย ทั้งหมด 2 ผลิตภัณฑ์ ซึ่งอยู่ในขั้นตอนการทดลองจนกระทั่งมั่นใจแน่นอนว่าผลิตภัณฑ์ปลอดภัยและใช้แล้วเห็นผลจริง เราจึงจะเปิดตัวและนำผลิตภัณฑ์ออกวางสู่ตลาดอย่างมั่นใจ ในส่วนของการตลาดเรายังคงต้องพัฒนาระบบอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างครอบครัว NKK SKIN ให้แข็งแกร่ง และนำแบรนด์ NKK SKIN ออกสู่ตลาด AEC ได้อย่างภาคภูมิใจ”

 


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อแบรนด์       : NKK SKIN

ประเภทธุรกิจ  :  ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว

รูปแบบธุรกิจ   :   รับตัวแทนจำหน่าย

TEl          :   091-054-3093

fb            :     อพรรัตน์ จงสวัสดิ์

line         :     ceonkk