คุณเก่ง – อพรรัตน์ จงสวัสดิ์ CEO NKK SKIN ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด จบทุกปัญหาผิวหน้า สูตรสำเร็จของนักลงทุนมืออาชีพ

 

คุณเก่ง – อพรรัตน์ จงสวัสดิ์
CEO NKK SKIN ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด
จบทุกปัญหาผิวหน้า สูตรสำเร็จของนักลงทุนมืออาชีพ

“How to…ครูผู้สร้างแบรนด์ สูตรความสำเร็จเปลี่ยน NEW Year ให้เป็น NEW You”

     “เก่งยึดคติ การเป็นผู้ให้ก่อนรับเสมอ เป็นจุดพีคที่ทำให้แบรนด์ NKK SKIN เป็นที่รู้จักและต้องการในธุรกิจออนไลน์ เราขายใจ ขายความศรัทธา แสดงความเชื่อมั่นผ่านผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ลูกค้าเดิมใช้ซ้ำ ตัวแทนจำหน่ายมียอดขายต่อเนื่อง ทำให้แบรนด์เราเติบโตขึ้น อีกทั้งด้วยระบบการทำงานแบบทีม ในแบบของแบรนด์ NKK SKIN ที่ดูแลทีมดั่งครอบครัว การเป็นผู้นำจะต้องทำควบคู่ทั้งการบริหารและการดูแลเอาใจใส่ภาพลักษณ์ จะช่วยในการจัดระบบความคิด ส่งผลให้การทำงานเป็นข้อต่อฟันเฟือง ทำให้เห็นปัญหาได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น”


รวมไปถึงการวางแผนการตลาดใหม่ในทุกล็อตที่เราปล่อยสินค้า ควบคุมวางแผนไว้หมด ตั้งแต่จำนวนสินค้าที่ปล่อยออกมาไม่ให้ล้นตลาด แต่ยังคงเพียงพอต่อผู้บริโภค สินค้าทุกชิ้นไม่มีค้างสต๊อคต่อล็อต เพราะเราวางระบบการดูแลตัวแทนในส่วนนี้ไว้ เพื่อให้ตลาดในล็อตถัดไป ยังคงขายได้แบบนี้อีกต่อไปและยั่งยืน

หากเปิดใจหรือเข้าสัมผัสระบบการทำงานในแบรนด์ NKK SKIN ทุกคนจะเข้าใจว่า ระบบการขายแบบทีมอยู่แบบครอบครัวดีขนาดไหน สิ่งเหล่านี้คือข้อสำคัญ ที่ทำให้ตัวแทนที่ก้าวเข้ามาขายใหม่ๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกัน “ว่าไม่เคยได้สัมผัสจากที่ไหนเหมือนที่นี่เลย”

“เก่งเลือกเป็นผู้ให้ก่อนที่จะเป็นผู้รับเสมอ

เสมือนเราได้สร้างบ้านหลังใหม่ขึ้นมาเป็นธุรกิจครอบครัวที่อบอุ่น”

 


ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อแบรนด์ : NKK SKIN
ประเภทธุรกิจ : ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว
รูปแบบธุรกิจ : รับตัวแทนจำหน่าย
โทร : 091-054-3093
fb : อพรรัตน์ จงสวัสดิ์
line : ceonkk