IMMOR ที่สุดแห่งน้ำมันถั่วดาวอินคาสกัดเย็นอุดมไปด้วยขุมทรัพย์ โอเมก้า 3, 6, 9 อาวุธลับฟื้นฟูร่างกายตอบสนองความต้องการของคน

IMMOR ที่สุดแห่งน้ำมันถั่วดาวอินคาสกัดเย็นอุดมไปด้วยขุมทรัพย์
โอเมก้า 3, 6, 9 อาวุธลับ ฟื้นฟูร่างกาย
ตอบสนองความต้องการของคนทุกเพศทุกวัยที่รักสุขภาพได้เป็นอย่างดี

 

เชื่อว่าคนไทยหลายคนต้องเคยมีอาการเหล่านี้… ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ, คอเลสเตอรอลสูง, โรคหัวใจ, ความดันโลหิตสูง, ไขมันอุดตันในเส้นเลือด, น้ำตาลในเลือดสูง, โรคเบาหวาน, ซึมเศร้า, หลอดเลือดอักเสบ, โรคหอบหืด, ไมเกรน, โรคผิวหนัง, โรคไขข้อ, โรคต้อหิน ต้อกระจก, ความดันในลูกตา และเส้นเลือดสูง, ภูมิคุ้มกันของร่างกายต่ำ และโรครูมาตอยด์ ถือเป็นโรคยอดฮิตที่พบเจอได้บ่อยในกลุ่มคนวัยทำงาน ซึ่งปัญหาเหล่านี้จะหมดไปถ้าคุณเป็นคนที่รักสุขภาพ ดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอ และหมั่นออกกำลังกาย แต่สำหรับบางคนที่ไม่มีเวลาออกกำลังกาย ดูแลตัวเอง แน่นอนว่าร้อยทั้งร้อยคงจะหนีไม่พ้นกับปัญหาที่กล่าวมาข้างต้น

 

ในปัจจุบันจะเห็นได้ว่าเทรนด์รักสุขภาพกำลังมาแรงสุดๆ มีคนจำนวนไม่น้อยที่เริ่มหันมาออกกำลังกาย และเลือกทานอาหารแนวเฮลตี้มากขึ้น อย่างไรก็ตาม หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่อยากมอบสิ่งดีๆ ให้ร่างกายตัวเอง ถั่วดาวอินคา คือคำตอบที่ใช่ที่คุณตามหา ถั่วดาวอินคาได้ถูกนำมาใช้ในการรักษาทางการแพทย์มานานกว่า 3,000 ปี ซึ่งหลายคนอาจยังไม่รู้…ถั่วดาวอินคาเป็นพืชที่มีถิ่นกำเนิดมาจากป่าอเมซอน ประเทศเปรูมีอายุมากกว่า 3,000 ปี ซึ่งเมล็ดของถั่วดาวอินคานี้จะมีลักษณะเป็นรูปไข่ มีสีน้ำตาลเข้ม เมื่อแก่จัดสามารถนำเมล็ดมาสกัดจะได้น้ำมันที่มีคุณค่าทางอาหารสูงมาก โดยแบ่งเป็น โปรตีน 27% และ น้ำมัน 35-60%

 

                    ‘ถั่วดาวอินคา’ แหล่งโอเมก้า 3, 6, 9 ที่สุดของคุณประโยชน์ที่ร่างกายต้องการ

เมื่อนักวิจัยได้นำเมล็ดถั่วดาวอินคามาสกัดโดยวิธีการ “สกัดเย็น” ก็จะได้เป็นน้ำมันที่มีคุณประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย ซึ่งในน้ำมันสกัดของถั่วดาวอินคานี้ จะอุดมไปด้วยกรดไขมันจำเป็นที่ร่างกายไม่สามารถสร้างเองได้อย่าง “กรดโอเมก้า” ในปริมาณที่สูงมากกว่าที่พบในปลาแซลมอนถึง 12 เท่า นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยไอโอดีน, วิตามินเอ และวิตามินอี จึงเป็นอีกหนึ่งอาหารสุขภาพที่ ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง

 

ข้างต้นจะเห็นได้ว่าน้ำมันถั่วดาวอินคามีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย ซึ่งหนึ่งในสารอาหารสำคัญที่ร่างกายของคนเราขาดไม่ได้ คงหนีไม่พ้นสารอาหารจำพวกไขมัน โปรตีน และวิตามินต่างๆ แต่ใครจะไปคาดคิดล่ะว่าสารอาหารเหล่านั้นจะแฝงตัวอัดแน่นอยู่ในพืชตระกูลถั่วที่ดูธรรมดาๆ อย่าง “ถั่วดาวอินคา” ที่ประกอบไปด้วย โอเมก้า 3, 6, 9 ที่ช่วยในเรื่องของระบบไหลเวียนเลือดให้ไหลเวียนไปยังส่วนต่างๆ ของร่างกายได้ดีขึ้น ลดความเสี่ยงในการเกิดเส้นเลือดอุดตันและช่วยควบคุมความดันโลหิต เพิ่มระบบภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ลดคอเลสเตอรอลและไขมันในเส้นเลือด แถมยังช่วยลดอาการปวดประจำเดือนอีกด้วย

 

 

ทำไมต้องน้ำมันถั่วดาวอินคาสกัดเย็น??…ที่เป็นน้ำมันถั่วดาวอินคาสกัดเย็นก็เพราะว่าน้ำมันถั่วดาวอินคาที่ได้จากการสกัดเย็น จะคงคุณค่าของสารอาหารที่มีอยู่ไว้อย่างครบถ้วน ไม่ถูกทำลายหรือสลายไปจากความร้อน และปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์จากถั่วดาวอินคาได้ถูกผลิตออกมามากมาย เพื่อให้ตอบสนองต่อความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบในการดูแลสุขภาพอย่างดี “คุณบรรฑณัฐ เต็มไชย” CEO ผู้บริหารแบรนด์ “IMMOR” ได้เล็งเห็นคุณประโยชน์มากมายของถั่วดาวอินคา และยังเล็งเห็นช่องทางในการเพิ่มมูลค่าพืชสมุนไพรไทยต่อยอดสร้างธุรกิจหลักล้าน จึงได้ผลิตน้ำมันถั่วดาวอินคาสกัดเย็นมารุกตลาดสุขภาพตอบโจทย์คนทุกวัยที่รักสุขภาพได้เป็นอย่างดี

 

“บริษัท อิมมอร์ทัล คอร์ปอเรชั่น จำกัด” ผู้ผลิตและจัดหน่ายสินค้าคุณภาพภายใต้แบรนด์ “IMMOR” มีความมุ่งมั่นที่จะผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพ บริษัทของเรายินดีรับตัวแทนจำหน่ายในทุกๆ เขตพื้นที่ เราพร้อมจะดูแลตัวแทนจำหน่ายทุกคน และเราพร้อมที่จะเติบโตไปพร้อมๆ กับตัวแทนจัดจำหน่ายสร้างรากฐานของบริษัทให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นต่อไปในอนาคต และสำหรับผู้ที่สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันถั่วดาวอินคาสกัดเย็นสามารถติดต่อเข้าไปได้ที่ช่องทางติดต่อของบริษัทได้เลย เมื่อคุณได้มาเป็นครอบครัวเดียวกันกับเราแล้วนอกจากคุณจะมีรายได้ที่ดีแล้ว คุณยังจะมีสุขภาพที่ดีอีกด้วย

 


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ : IMMOR
ประเภทธุรกิจ      :  ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร
รูปแบบธุรกิจ       : รับตัวแทนจำหน่าย
โทร   :    086-444-5662, 062-632-4641, 062-632-4642
fb     :    @immor.oil
Line  :    @IMMOR
web  :    www.immor.co.th