‘คุณเฉลิม ทองสุข’ ผู้บริหาร บริษัท มีสุข เรียลเอสเตท ผมเป็นคนที่ฝันให้ไกลและใจต้องใหญ่เสมอ จุดนี้เองที่ทำให้ธุรกิจ

คุณเฉลิม ทองสุข

ผู้บริหาร บริษัท มีสุข เรียลเอสเตท จำกัด

 

          ผมมีบุคคลตัวอย่างที่เขาประสบความสำเร็จระดับโลกด้วยวิธีคิดแบบนวัตกรรมมาดำเนินธุรกิจมากว่า 10 ปี ความสำเร็จของธุรกิจภายใต้เครื่องหมายการค้า ‘Happy Franchise’ ณ วันนี้เป็นรูปแบบความสำเร็จแบบ WIN&WIN มันคือรากฐานของธุรกิจที่ยั่งยืนและเราพร้อมจะก้าวต่อไปสู่สายตาประชาคมโลกว่านี้คือธุรกิจที่เริ่มต้นจากคนไทยให้โลกได้จารึกไว้ตลอด

 

แรงบันดาลใจในการทำธุรกิจ

          Passion สร้างแรงบันดาลใจคือ ผมเป็นคนที่ฝันให้ไกลและใจต้องใหญ่เสมอ จุดนี้เองที่ทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จในวงการก่อสร้างระบบสำเร็จรูปของเมืองไทย ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ของระบบการก่อสร้างที่ผลิตชิ้นส่วนภายในโรงงาน และคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพด้วยตัวเอง การตลาดเป็นรูปแบบ 360 องศา รวมถึงเทคโนโลยีการขนส่งที่ขนสินค้าไปพร้อมๆ กันทีละจำนวนมากๆ ด้วยครับ

 

ความสำเร็จในธุรกิจกับรางวัลที่ได้รับ

          ปัจจุบันระบบสำเร็จรูปที่เป็นบ้าน เรามีลูกค้าซื้อใช้มากกว่า 600 หลัง และสำหรับระบบการก่อสร้างโรงงานสำเร็จรูปเราต้องติดตั้งมากกว่า 100 โครงการ จนได้รับการขนานนามว่า สุดยอด CEO เซเลปวงการก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์ ผู้บุกเบิกนวัตกรรมการก่อสร้างสำเร็จรูปครบวงจรรายแรกในประเทศไทยสร้างรูปแบบธุรกิจที่พลิกเกมการตลาดเปลี่ยนการก่อสร้างก้าวมาสู่ระบบการผลิตบ้านและอาคารสำเร็จรูปที่มีขีดความสามารถในการแข่งขันสูงทุกมิติ

          ล่าสุดโมเดลใหม่ผลิตอพาร์ทเม้นท์ด้วยเงินลงทุนเพียงหลักหมื่น แต่ตัวแทนสามารถเป็นเจ้าของธุรกิจหลักหลายร้อยล้าน ทำให้เจ้าของธุรกิจที่มีโครงสร้าง WIN&WIN จนเรามีตัวแทนมากกว่า 400 ราย บางรายสามารถสร้างธุรกิจหลายสิบล้านในการเริ่มต้นธุรกิจในปีแรก นอกจากยุทธศาสตร์ทางด้านสินค้าที่มีต้นทุนแล้ว Happy Franchise ยังมีระบบโครงสร้างการตลาดที่แข็งแกร่ง และเป็นมิติใหม่ของรูปแบบตัวแทนจำหน่ายใหม่ของเมืองไทย

ฝากแง่คิดดีๆ จาก CEO คนดัง ในการสร้างแรงบันดาลใจ สำหรับคนหมดไฟแต่ใจยังสู้           

         เป้าหมายเริ่มต้นที่ปลายฟ้า การกระทำเริ่มต้นจากเม็ดทราย

 


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ  : บริษัท มีสุข คอร์ปอเรชั่น (2006) จำกัด
ประเภทธุรกิจ : Happy Franchise ธุรกิจบ้านนอคดาวน์ สำนักงาน โกดัง โรงงานสำเร็จรูป อพาร์ทเม้นท์ อย่างครบวงจรรายแรกของประเทศไทย
ที่อยู่  : 143 ซอยประชาอุทิศ 54 แยก 6 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ 10140
tel      : 02-405-9717, 02-426-2625 / (แฟกซ์) 02-405-9718
line   : @happyfranchise (มี@ด้วย)
fb      :
www.facebook.com/franchisehappyhouse
web  : www.franchise-happy.com
web  : www.happyfranchise.co.th