AN.Princess ส่งผลิตภัณฑ์ แชมพูนางฟ้า ไกลถึงยุโรป พร้อมแผน ปั้นมนุษย์เงินล้าน มัดใจตัวแทนกว่า 4,000 คน

AN.Princess ส่งผลิตภัณฑ์แชมพูนางฟ้าไกลถึงยุโรป

 พร้อมแผน ปั้นมนุษย์เงินล้าน มัดใจตัวแทนกว่า 4,000 คน

        ปัจจุบันไม่ว่าชายหรือหญิง ก็ต่างหันมาสนใจ ให้ความสำคัญกับการดูแลเรื่องของผมและหนังศีรษะมากขึ้น จากมลภาวะกับอากาศที่เป็นสาเหตุหลักทำให้เกิดปัญหาและไม่สามารถควบคุมได้ ผลิตภัณฑ์ที่สามารถบำรุงและแก้ไขได้อย่างตอบโจทย์ก็มีให้เลือกสรรค่อนข้างน้อย แต่วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์คุณภาพที่สามารถตอบโจทย์ ที่กำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก

 

        คุณนิศารัตน์ ปริยาภัสร์สกุล เจ้าของบริษัท AN.Princess ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลตั้งแต่ศีรษะและผิวพรรณ สามารถผลักดันผลิตภัณฑ์ไปได้ไกลถึงยุโรป บริษัทก่อตั้งขึ้นมาเป็นเวลา 6 ปี แต่ตัวคุณนิศารัตน์เองเริ่มเป็นผู้ประกอบการรวม 9 ปี ส่วนตัวเป็นคนสนใจในการทำธุรกิจและสนใจในเรื่องของการบำรุงผมอยู่แล้ว จึงตัดสินใจหยิบตัวนี้ขึ้นมาเป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรก ซึ่งมีความสำเร็จแบบก้าวกระโดด

“ครอบครัวของเง็กเองมีปัญหาเรื่องผมทุกคนเลยค่ะ พออายุ 30 ก็เริ่มออกอาการแล้ว ผมร่วงเป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่าหัวล้านไปตามๆ กัน พอผลิตออกมาแล้วก็เริ่มใช้เอง เห็นผลเป็นอย่างดี คนก็เริ่มทักว่าดีขึ้นจริงๆ เริ่มแรกที่ขายได้ก็มาจากการส่งข่าวแบบปากต่อปาก ทำให้ผลิตภัณฑ์ตัว แชมพูนางฟ้า ที่เป็นรู้จักและก้าวสู่ตลาดออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว”

 

        ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ที่คุ้นหูคนทั้งประเทศ “แชมพูนางฟ้า” หรือ “Angel Hair” จัดจำหน่าย 2 รูปแบบ ชุดเล็กกับชุดใหญ่ใน 1 เซ็ต ประกอบไปด้วย 1.แชมพู 2.ครีมนวด 3.เซรั่ม ชุดเล็กราคา 290 บาท ชุดใหญ่ 590 บาท ที่มีคุณสมบัติในการช่วยแก้ไขปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะสำหรับคนผมน้อย เป็นรังแค และฟื้นฟูผมเสีย สามารถบำรุงและซ่อมแซมโครงสร้างของเส้นผม ช่วยทำให้ยาวอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อุดมไปด้วยสมุนไพรกว่า 22 ชนิด เช่น ส้มป่อย บอระเพ็ด มะเฟือง มะกรูด โสม เป็นต้น ไม่ว่าจะเป็นสาวผมเสียหรืออยากผมยาวตรงสวย สำหรับสาวๆที่ชอบทำสี ดัด ไดร์ จะส่งผลให้ผมเสื่อมสภาพในระยะยาว แต่แชมพูนางฟ้าจะค่อยๆ ฟื้นฟู ปรับสภาพผมให้ดีขึ้นตามลำดับ พร้อมกับบำรุงเติมวิตามินให้อาหารเส้นผมอย่างเต็มที่ ไม่นานผมของผู้ใช้ ก็จะกลับมามีสุขภาพที่ดีกว่าเดิม

 

ทั้งนี้โรงงานผลิตได้รับเทคโนโลยีการผลิตนำเข้าจากต่างประเทศ ควบคุมการผลิตโดยผู้เชี่ยวชาญ มีใบรับรองมาตรฐานการผลิต GMP มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ทำการตลาดผ่านทุกๆช่องทางโซเชียล เว็บไซต์ ไลน์แอด อินสตราแกรม นิตยสารและออกบูธ มีโค้ชสอนการขายสลับกับ CEO เป็นผู้ลงมือสอนงานขายอยู่เสมอ และทำโปรเจคสอนงานขาย 4 ภาคให้กับตัวแทน บริษัทไม่ขายปลีกเอง ช่วยหาออเดอร์ให้ตัวแทนและสอนวิธีหาปลาให้ตัวแทนไปพร้อมๆกัน

        คุณเง็กยังบอกอีกว่า “ที่สำคัญมากๆ ส่วนตัวเป็นคนทำอะไรแล้วทำจริงจัง พอเรียนจบก็มาลุยบุกตลาดเอง เรียนรู้ทุกๆอย่าง เพราะไม่ได้เรียนด้านนี้มาเลย ทั้งความงาม และการตลาดต้องมาเรียนรู้ใหม่หมด เมื่อถึงจุดที่เราสำเร็จ ทั้งด้านออนไลน์ ออฟไลน์ ส่งสินค้าออก 21 ประเทศ อาทิ เวียดนาม ลาว ฮอลแลนด์ สวีเดน โปรตุเกส เป็นต้น คือสำเร็จในแบบที่เราตั้งเป้าหมายไว้แล้ว จึงหันมาให้ความสำคัญกับตัวแทนมากขึ้น เลยขยายสินค้าขึ้นมาอีก 3 ตัว เพื่อให้ตัวแทนจำหน่ายได้มีรายได้เพิ่มขึ้น เง็กแบ่งผลกำไรให้ตัวแทน 7 ขั้น

1.สต๊อก

2.โบนัส

3.กำไร

4.การบริหารงานเดี่ยว

5.การบริหารงานทีม

6.การท่องเที่ยวต่างประเทศ และ

7.ระบบเงินเดือนที่มั่นคงให้ตัวแทน (ตัวนี้กำลังปรับปรุงให้คงที่)

 

        หน้าที่สำคัญของทางผู้บริหารและทีมงาน คือการที่ได้ส่งต่อสินค้าดีๆให้กับทุกคนได้เลือกใช้และสร้างคุณภาพชีวิตให้ตัวแทนได้ แต่สำคัญกว่านั้น เป้าหมายของ AN.Princess มี  2 โครงการคือ การปั้นมนุษย์เงินล้าน 100 หลังคาเรือนและให้บุคคลที่ Success ส่งต่อความสำเร็จนั้นให้กับบุคคลอื่นด้วย และเป้าหมายที่ 2 คือ การฝึกให้คนที่มาเป็นตัวแทนจำหน่าย มีกระบวนการคิดและเป็นคนคิดบวก มีบุคลิกภาพที่น่าเชื่อถือ

 

        สุดท้ายฝากร้านและเชิญชวนผู้ที่สนใจ สำหรับท่านที่ว่างงาน ต้องการหารายได้เสริม หรือต้องการหารายได้หลักทางครอบครัวนางฟ้ายินดีต้อนรับทุกท่าน เพราะเราเชื่อมาเสมอว่า การที่คุณอ่านคอลัมน์เราบางบรรทัดนี้ได้ คุณก็คืออีกคนที่ความสำเร็จต้องการคุณเป็นอย่างมาก  มาเป็นครอบครัวมนุษย์เงินล้านกับเรานะคะ

“นอกจากนี้ยังต้องขอบคุณตัวแทนทุกๆ ท่าน ทุกๆ คนคือแรงบันดาลใจให้เง็กทำธุรกิจเพื่อพลิกชีวิตให้เค้าเหล่านั้นได้มีชีวิตที่ดีขึ้น เค้าคือแรงขับเคลื่อนหัวใจที่ยิ่งใหญ่ของบริษัทค่ะ”

 

คนสำเร็จไม่ใช่คนที่เดินไว แต่คือคนที่ไม่เคยหยุดเดินไม่ใช่ทุกคนที่จะประสบความสำเร็จตั้งแต่แรก เราต่างก็เคยล้ม จงนำบทเรียนในอดีตมาเป็นครู คุณพร้อมที่จะสู้ใหม่หรือไม่ คุณเท่านั้นจะรู้คำตอบ


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อกิจการ : Angel Hair Set by Nisa (แชมพูนางฟ้า)

ประเภทกิจการ : รับตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุง เส้นผมและหนังศีรษะ

โทร : 098-129-2055

ไลน์ : nisa8888rat